Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MÁCH NHO BẠN BÍ QUYẾT LỰA CHỌN NHÀ SẢN XUẤT ÁO THUN ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ Ở TÂN BÌNH – HCM !

MÁCH NHO BẠN BÍ QUYẾT LỰA CHỌN NHÀ SẢN XUẤT ÁO THUN ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ Ở TÂN BÌNH – HCM !

-Đồng phục áo thun là loại quần áo đồng phục dễ mặc, giá thành rẻ mẫu mã thời trang và màu sắc trang nhã – là lựa chọn tối ưu cho việc may đồng phục cho doanh nghiệp , công ty, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp mà hàng ngàn doanh nghiệp lựa chọn hàng đầu.

-Để may được áo thun đồng phục giá rẻ - liệu điều đó có khó hay không? Câu trả lời là “Không” nhé! Vì những mẹo hay mà  Đồng phục Việt An chia sẻ dưới đây sẽ đảm bảo bạn tiết kiệm được một phần chi phí lớn cho doanh nghiệp, tổ chức, đội nhóm…của mình .

-Xem chi tiết qui trình đặt may đồng phục tại đây :

 www.dongphuccaocap.org / www.baoholaodongvietan.com

-Hầu hết các doanh nghiệp, tập thể, đội nhóm,… hay bất kỳ ai cũng mong muốn sử dụng áo thun làm đồng phục chính. Bởi áo thun không cần tốn kém quá nhiều chi phí nhưng vẫn độc đáo và phá cách. Theo đó làm thế nào để vừa may được áo thun đồng phục giá rẻ còn vừa đẹp là điều nhiều khách hàng mong muốn. Thấy hiểu được điều này, May đồng phục Việt An  đã tổng hợp một số mẹo nhỏ để bạn tham khảo cách đặt áo thun tiết kiệm chi phí hơn, với hy vọng bạn có thể tìm ra được giải pháp tốt nhất cho đơn vị của mình.

*Chúng ta có Nên Làm Áo Thun Đồng Phục Giá Rẻ Hay Không?

-Có cung sẽ có cầu, đó là quy luật xưa và nay trong kinh doanh. Khi bạn mong muốn mua đồ rẻ, Việt An nghĩ rằng sẽ có nhiều xưởng may cung cấp tùy theo yêu cầu của bạn. Nhưng đồ rẻ cũng có 3-5 loại, tuy nhiên cũng đừng ham đồ quá rẻ vì thường chất lượng sẽ không tốt bạn nhé!

-Vì không thể phủ nhận được những sản phẩm có giá thành rẻ thường có sức hút hơn đối với khách hàng. Chính vì thế nhiều xưởng may đồng phục lợi dụng việc đó vào mục đích xấu nhằm hạ bệ các công ty may đồng phục chân chính khác.

-Vậy để có được một mẫu đồng phục áo thun giá rẻ nhưng chất lượng thì không phải ai cũng biết và thực hiện nó lại càng trở nên khó khăn hơn. Đó là lý do mà Viet An Uniform viết bài viết này,  bạn nên đọc tiếp bên dưới.

1.  Nên Đặt May Áo Thun Đồng Phục Với Số Lượng Nhiều :

-Đặt áo thun với số lượng nhiều chính là một trong những bí quyết mà Viet An khuyên nó sẽ  giúp bạn nhận được mức giá thành tốt nhất. Bởi thông thường giá của những chiếc áo thun phụ thuộc vào chất liệu vải, công đoạn cắt may, ra rập, in thêu và còn nhiều chi phí bên ngoài khác.

-Nên khi bạn đặt may với số lượng lớn thì vải sẽ mua được với giá rẻ hơn, tiền rập mẫu, in thêu cho toàn lô hàng rẻ hơn và chia đều cho từng sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm được mức chi phí đáng kể.

-Ngoài ra, nếu bạn là các đội nhóm, sinh viên, học sinh, khi điều kiện kinh tế chưa cho phép nhưng cần đặt may áo thun đồng phục. Thì bạn có thể gộp thêm với các đội nhóm hay lớp khác để cùng may, đây cũng là một cách khá hay để bạn có thể giảm nhiều chi phí đấy.

2.  Lựa Đúng Phương Pháp In Thêu

-Giá trị của một chiếc áo thun đồng phục là nhằm nhận diện được thương hiệu, hình ảnh của doanh nghiệp, tổ chức, đội nhóm nào đó. Nên logo, họa tiết và hình ảnh Viet An nghĩ  phải tạo nên tính thẩm mỹ và dấu ấn đặc trưng cho mẫu đồng phục.

-Hiện nay, tại các công ty may đồng phục có nhiều công in thêu được sử dụng khác nhau. Mỗi một phương pháp in thêu trên một vị trí, kích thước, màu sắc sẽ tác động không nhỏ tới giá thành của chiếc áo. Nên Viet An nghĩ  bạn có thể cắt giảm chi phí bằng cách chọn hình thức in hay thêu cho phù hợp, đồng thời có thể giảm một số vị trí, màu sắc để giảm được chi phí. Bạn có thể tham khảo qua 2 phương pháp thêu và in dưới đây:

 

✔Nếu thêu 3D sẽ có giá cao hơn bình thường.

✔In 3D sẽ có giá cao hơn in lụa.

✔Thêu chữ sẽ có giá thành thấp hơn so với hình ảnh.

✔In logo sẽ có giá thành thấp hơn thêu logo.

✔Hình in có nhiều màu sắc sẽ có giá thành cao hơn.

✔Mẫu thêu có kích thước quá lớn hoặc có nhiều chi tiết nhỏ, mãnh sẽ làm tăng giá thành.

3.  Chọn Vải May Áo Thun Phù Hợp Và Có Độ Bền

-Không phải ai cũng có đủ điều kiện để chọn loại vải may cao cấp. Nên những chất vải loại 2, loại 3 là lựa chọn hợp lý nhất để may đồng phục áo thun giá rẻ. Nhưng đa phần khách hàng sử dụng nhiều nhất là vải thun 65/35 vì giá thành khá mềm, độ co dãn tốt, thấm hút ẩm khá tốt.

===> Tham khảo thêm: Một Số Bảng Màu Được Sử Dụng Tại Viet An Uniform : www.dongphuccaocap.org

4.  Tránh Xa Các Mẫu Áo Thun Cầu Kỳ

-Hiện nay kiểu dáng áo thun với muôn hình vạn trạng nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau. Theo đó Viet An chắc chắn một điều là giá của áo thun sẽ khác nhau vì kiểu may khác nhau sẽ đòi hỏi thời gian và kỹ thuật để hoàn thành một chiếc áo.

 

-Nên với một chiếc áo thun đơn giản, không có nhiều đường nét cầu kỳ, họa tiết dễ in ấn, nên thời gian sản xuất hoàn thành đơn hàng sẽ nhanh chóng hơn, kéo theo giá thành sẽ giảm đi.

-Ngược lại với mẫu áo thun cao cấp, thì đòi hỏi nhiều thời gian từ lúc lên ý tưởng thiết kế đến chọn chất liệu vải may. Đồng thời nhiều đường nét cầu kỳ, tỉ mỉ nên đòi hỏi phải áp dụng những kỹ thuật cao dẫn đến sản xuất lâu, nên sẽ có giá cao hơn.

5.  Lên Kế Hoạch Đặt May Từ Sớm

-Nếu doanh nghiệp bạn đang có ý định đặt đồng phục áo thun, thì Viet An khuyên phải lên kế hoạch từ sớm. Vì quá trình sản xuất đặt may phải trải qua nhiều công đoạn như: chọn công ty may uy tín, lên ý tưởng thiết kế, tham khảo giá, dự trù thời gian sản xuất và nhận được sản phẩm hoàn chỉnh để tránh những trường hợp sai sót không đáng có. Nên khi bạn có sự chuẩn bị lên kế hoạch từ trước thì không chỉ có những mẫu đồng phục áo thun đẹp, chất lượng tốt mà còn giảm đi chi phí đáng kể.

Hãy liên hệ Viet An Uniform ngay hôm nay để có bí quyết lựa chọn áo thun đồng phục giá rẻ nhất cho doanh nghiệp của bạn!

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform