Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỰA CHỌN MŨ VẢI CÓ THOÁNG KHÍ CHO CÔNG NHÂN SẢN XUẤT CHẾ BIẾN THỰC PHẨM BÁNH KẸO CHỐNG BỤI TỐT NHẤT!

LỰA CHỌN MŨ VẢI CÓ THOÁNG KHÍ CHO CÔNG NHÂN SẢN XUẤT CHẾ BIẾN THỰC PHẨM BÁNH KẸO CHỐNG BỤI TỐT NHẤT!

-Công nhân làm việc ở nhà máy sản xuất bánh kẹo, chế biến thực phẩm,nhà hàng, quán ăn rất cần phải mặc quần áo đồng phục và đội mũ vải chống bụi có lưới giúp giữ tóc không bị rơi, rớt vào thực phẩm-để thực phẩm luôn sạch và an toàn nhất!

-Việc lựa chọn loại mũ an toàn thực phẩm – nón thực phẩm nào cho công nhân được sử dụng đúng mục đích là điều rất quan trọng, khách hàng cần phải có thêm nhiều thông tin quan trọng về tín năng và công dụng của nón thực phẩm để sử dụng đúng nơi làm việc.

-Nhằm nâng cao năng suất lao động cho người công nhân của bạn,chúng tôi may đồng phục Việt An luôn mong muốn mang đến những dòng sản phẩm đồng phục đẹp – nón thực phẩm an toàn và hiệu quả cho người công nhân của bạn.Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ 1 phần nào giúp bạn có thêm kiến thức về chất liệu vải thoáng khí an toàn thực phẩm,cũng như cách đặt nón thực phẩm nhanh nhất qua hệ thống cửa hàng bảo hộ lao động của chúng tôi!

1.Giới Thiệu Mũ Vải An Toàn Thực Phẩm –Caps Food :

*Quy Cách –Chất Liệu Mũ Vải An Toàn Thực Phẩm :

Chất liệu vải : lưới có thoáng khí ,vải kate silk chống bụi,cotton mềm mịn,polyester…

Màu sắc: Như hình ảnh hiển thị hoặc theo màu sắc yêu cầu

Số lượng: UC0171

Kích thước: Mũ chu vi: Dưới 62-66cm cm/24.41 inch

Tình Trạng Hàng hoá : Mới & thoải mái

Nhà Sản Xuất : 100% Thương Hiệu của May Đồng Phục Việt An

Nước sản xuất : Việt Nam

Xin vui lòng cho phép 3-5cm hoặc 0.5-1 inch sai số do đo lường bằng tay.

*Tính Năng Mũ Vải An Toàn Thực Phẩm :

1.Chất liệu vải tốt và thân thiện với làn da, có thể giặt tái sử dụng  và bền.

2. Với lưới và thun cao cấp thiết kế dây, thoáng khí và có thể điều chỉnh tuỳ ý .

3. Phù hợp với bất kỳ kiểu tóc cho cả nam và nữ , chủ yếu được sử dụng cho các phòng thí nghiệm, sản xuất, các bệnh viện và các dịch vụ thực phẩm dòng bánh kẹo, ăn uống, nhà hàng,quán ăn… .

*Bộ sản phẩm bao gồm: Mũ * 1 PC/Bịch được đóng gói sạch sẽ 1 thùng carton : 1.000 cái .Kích thước thùng carton : 40x50x60 .

*Lưu ý: Vì tính chất Các máy tính khác nhau hiển thị màu sắc khác nhau, màu sắc của mặt hàng thực tế có thể khác một chút so với các hình ảnh ở trên hình ảnh 8/10 thế nên khách hàng có nhu cầu mua mũ an toàn thực phẩm hãy liên hệ với chúng tôi –may đồng phục Việt An qua số hotline : 0934.424.525 Ms Chi để được nhân viên tư vấn đưa mẫu mũ thực phẩm xem tận mắt qua hình ảnh thật tế bên ngoài.Chân thành  cảm ơn sự thông cảm của bạn/của quý khách!

2.Hình Ảnh Hiển Thị Rõ Nét Bằng Sản Phẩm Mũ Vải An Toàn Thực Phẩm Bên Dưới : www.nonbaoho.het

Với 20 mẫu nón an toàn thực phẩm đẹp màu sắc tươi sáng rõ nét như :mũ an toàn thực phẩm  màu trắng truyền thống, mũ thực phẩm màu xanh dương, mũ thực phẩm màu đỏ, mũ thực phẩm màu vàng, mũ thực phẩm màu xám, mũ thực phẩm màu đen,mũ thực phẩm màu xanh lá,mũ thực phẩm màu hồng… và còn nhiều màu sắc đẹp khác nữa,quý khách hàng có thể xem xét kỹ lưỡng khi đến cửa hàng bảo hộ lao động của chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn mũ thực phẩm với mức giá tốt nhất thị trường!

*Trải nghiệm trước bộ mẫu hoàn toàn miễn phí  ” ĐĂNG KÍ NGAY“

Có bộ đồng phục thiết kế độc đáo, riêng biệt cho từng Khách hàng.

Giá gốc tại xưởng, không qua trung gian.

Dịch vụ trọn gói đến khi khách hàng hài lòng 100%

– Văn phòng: 29/6A Trần Thái Tông , P. 15, Q. Tân Bình, TP.HCM – 02838.151501- 09.41.00.1111 Ms Jen

– Xưởng sản xuất: 41/5 ấp Trung Lân, Bà điểm, Huyện  Hóc Môn,TP.HCM .

3.Bạn Cần Tìm Mũ An Toàn Thực Phẩm Chuyên Nghiệp ?Xưởng May Mũ Thực Phẩm Giao Hàng  Nhanh ?

*Hướng Dẫn Cách Đặt Mũ Thực Phẩm Tại Công Ty May Đồng Phục Việt An :

-Hướng dẫn đặt mũ an toàn thực phẩm –nón thực phẩm tại công ty chúng tôi qua website : www.dongphuccaocap.org bằng cách :

1. Đặt nón thực phẩm  trực tiếp tại  của hàng bảo hộ Việt An và thanh toán tiền mặt :

 

-Dùng cho hình thức mua hàng tại cửa hàng hoặc giao hàng tận nơi tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Bạn thanh toán trực tiếp tại quầy hoặc thanh toán cho nhân viên giao hàng sau khi nhận hàng.

- Giao hàng tận nơi theo yêu cầu!

2. Đặt nón thực phẩm –mũ an toàn thực phẩm từ xa và thanh toán bằng chuyển khoản qua Ngân Hàng (hoặc thẻ ATM)

-Áp dụng đối với các bạn ở tỉnh xa hoặc việc đi lại, giao nhận hàng thông thường gặp khó khăn. Bạn chuyển khoản vào tài khoản phía dưới, sau khi nhận được tiền, chúng tôi sẽ  giao áo  theo yêu cầu của bạn.

*Thanh Toán Qua Thông Tin Chuyển Khoản: www.baoholadongvietan.com .

1.Thanh Toán :

-Có nhiều phương thức thanh toán có sẵn trên website  Việt An Uniform như Alipay, Thẻ Tín Dụng, thời gian thực Ngân Hàng Chuyển, Nhé Thanh Toán (Ngân Hàng Chuyển và Phía Tây Liên). bạn có thể lựa chọn một phương pháp đó là thuận tiện nhất cho bạn.

-Để bảo vệ lợi ích của bạn thanh toán sẽ tạm thời được tổ chức bởi Alibaba, và sẽ không được phát hành để hoa kỳ cho đến khi bạn nhận được Đơn đặt hàng của bạn và hài lòng với nó.

2.Vận Chuyển Sản Phẩm :

-Chúng tôi BHLĐ Việt An luôn có  hàng rất đầy đủ, hãy yên tâm mua hàng, chúng tôi sẽ kịp thời vận chuyển đến tận nơi cho quý khách .

1. Vì Chính Sách bảo mật , xin cho nhân viên bảo hộ Việt An chúng đầy đủ thông tin qua email để được xác nhận bằng đơn đặt hàng bằng các số liệu đầy đủ như : số size nón bảo hộ, màu sắc, số lượng, nơi giao hàng . Xin cảm ơn về sự hợp tác của bạn.

2. Sản phẩm mũ an toàn thực phẩm của chúng tôi  sẽ được giao hàng trong vòng 2-5 ngày làm việc kể từ ngày nhận hàng thanh toán.

3. Nếu giao dịch là ngày Thứ 7,Chủ Nhật ,ngày lễ ..,chúng tôi sẽ  xử lý đơn hàng với thời gian sẽ bị trì hoãn 1, vài ngày . Xin hãy hiểu cho chúng tôi.

4. Nếu bạn không nhận hàng trong vòng 45 ngày, xin vui lòng cho phép VIỆT AN UNIFORM khoảng  3-5 ngày làm việc cho việc  kiểm tra undelivered gói trước khi chúng ta bàn về  vấn đề hoàn tiền lại cho bạn . Cảm ơn

*Chính Sách Đổi Trả Tại May Đồng Phục Việt An :

-Nếu hàng hoá, sản phẩm có  bị lỗi khi bạn nhận được nó hoặc bạn không hài lòng với nó, xin hãy trả lại nó cho chúng tôi  trong vòng 5 ngày chúng tôi sẽ đổi sản phẩm khác  thay thế hoặc hoàn tiền.

-Nhưng các vật dụng,mũ an toàn thực phẩm  phải được trở lại tại nhà máy của chúng tôi với  điều kiện không quá 7 ngày làm việc.

-Vui lòng liên hệ với chúng tôi trước và đôi kiểm tra địa chỉ trả về trước khi bạn trả lại nó.

*Phản Hồi Về Sản Phẩm Mũ Thực Phẩm :

-Hy vọng bạn có thể cho chúng ta một phản hồi tốt! Phản hồi của bạn là rất quan trọng để chúng ta hợp tác cùng  phát triển.

-Chúng tôi trân trọng Mời bạn để lại Phản Hồi Tích Cực 5 sao Chi Tiết Người Bán cho việc Xếp Hạng trên google  nếu bạn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi .

-Nó sẽ chỉ mất của  bạn khoảng 1 phút. Cảm ơn bạn đã ủng hộ công ty May Đồng phục Việt An chúng tôi!

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu nhiệt huyết, năng động và luôn sáng tạo.

-Xem chi tiết qui trình đặt may đồng phục áo thun của Việt An Uniform  tại đây :www.dongphuccaocap.org / www.baoholaodongvietan.com

-Chúng tôi,đội ngũ Việt An Uniform  chỉ khả năng hỗ trợ tối đa 100 khách hàng/ ngày , do đó hãy gọi 0941.00.1111 Ms Jen  ngay hôm nay để đảm bảo còn ưu đãi.

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform