Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

50 MẪU NÓN PHÒNG SẠCH ĐỦ MÀU SẮC CHO BẠN – QUY TRÌNH ĐẶT MAY NÓN PHÒNG SẠCH TẠI VIỆT AN!

50 MẪU NÓN PHÒNG SẠCH ĐỦ MÀU SẮC CHO BẠN – QUY TRÌNH ĐẶT MAY NÓN PHÒNG SẠCH TẠI VIỆT AN!

-Có lẽ khía cạnh quan trọng nhất của việc làm việc trong phòng sạch và duy trì sự sạch sẽ của môi trường là trang phục bạn mặc. Vì mục tiêu của phòng sạch là giảm thiểu bất kỳ hạt nào, tiêu chuẩn là bạn phải mặc quần áo được phòng sạch phê duyệt thay quần áo bình thường và che da và tóc lộ ra ngoài. Vấn đề nảy sinh là loại trang phục sẽ mặc trong phòng sạch cụ thể của bạn.

 

*GIẢI THÍCH CÁC LỚP ISO CLEANROOM TRONG PHÒNG SẠCH :

-Vì phòng sạch được phân loại theo mức độ sạch sẽ, trang phục bảo hộ cá nhân mặc trong phòng sạch của bạn phải được làm bằng vật liệu tương thích với mức độ rơi vãi hạt cho phép của bạn. Dưới đây là các hướng dẫn về trang phục phòng sạch cần mặc trong từng hạng mục phòng sạch ISO Class.

-Các cấp độ sạch phổ biến nhất của phòng sạch là ISO4 Class 10, ISO5 Class 100, ISO6 Class 1000, ISO7 Class 10.000 và ISO8 Class 10.000. Số cấp ISO Class càng cao, môi trường càng ít nghiêm ngặt. Ví dụ: phòng sạch Class 1000 không yêu cầu độ sạch sẽ và độ sạch của quần áo như Class 100 yêu cầu.

-Các ngành công nghiệp khác nhau yêu cầu mức độ sạch và vô trùng khác nhau. Phòng sạch sản xuất dược phẩm và thiết bị y tế thường đạt tiêu chuẩn ISO5 Class 100, được coi là môi trường quan trọng đòi hỏi phải được che phủ toàn bộ cơ thể và quy trình mặc quần áo cẩn thận. Sản xuất công nghiệp như vòng bi và các thành phần cơ khí thường đạt tiêu chuẩn ISO6-8 Class 1000 - 10.000, không yêu cầu độ sạch siêu nghiêm ngặt của phòng dược phẩm.

-Xem bên dưới để biết hướng dẫn cho từng lớp học trong phòng sạch để đảm bảo bạn đang mặc đúng kiểu trang phục. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp hướng dẫn lựa chọn khăn lau phòng sạch cho phòng sạch ISO Class : www.quanaophongsach.com .Ngoài các trang phục phòng sạch thì nón phòng sạch cũng cần thiết không kém cho công nhân sản xuất linh kiện điện tử.

 

*50 MẪU NÓN PHÒNG SẠCH NHIỀU MÀU SẮC CHO BẠN :

-Năm 2020 nón  Chống tĩnh điện chống bụi dạng vịt lưỡi trai làm mũ bảo hộ trong phòng sạch với màu xanh sọc lưới co giãn điều chỉnh và nhiều màu tùy chọn cho công nhân điện tử được ưa chuộng nhiều.

-Với hàng trăm mẫu nón phòng sạch chống tĩnh điện được sản xuất liên tục để phục vụ nhu cầu công nhân của bạn, phòng sạch Việt An chúng tôi nỗ lực sản xuất mỗi ngày để phục vụ nhu cầu của công nhân điện tử.Cùng với nhiều mẫu trang phục phòng sạch khác,nón phòng sạch cũng được ưa chuộng tại cửa hàng bảo hộ lao động của chúng tôi.

 

Mẫu nón phòng sạch chống tĩnh điện màu xanh blue

Mũ phòng sạch chống tĩnh điện màu trắng

Mũ lưỡi trai phòng sạch

Mũ chống tĩnh điện phòng sạch

Nón trùm phòng sạch

Nón kết phòng sạch

 

Nón bánh tiêu phòng sạch … và hơn 50 mẫu nón phòng sạch nhiều màu sắc đẹp được sản xuất mỗi ngày cho công nhân điện tử của bạn tha hồ lựa chọn với mức giá cực rẻ chỉ 13.000/cái nón phòng sạch mà thôi .

*QUY TRÌNH ĐẶT MUA NÓN PHÒNG SẠCH TẠI VIỆT AN :

-Nón phòng sạch  dài phủ vai không có khẩu trang do Việt An cung cấp, được cấu tạo từ 100% vải polyester (vải phòng sạch), có tác dụng che phủ tóc ở phần đầu và cổ, tránh việc rơi rụng tóc, lông và da chết ra môi trường bên ngoài.

Nón được thiết kế 01 size, điều chỉnh độ rộng - chật bằng miếng dán xé ở trên nón.Thuận tiện cho việc cởi ra và mang vào, phần phủ vai nên bỏ vào trong áo liền quần để bụi, tóc và chất bẩn không rơi ra được.

 

1. Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nón dài phủ vai phòng sạch không có khẩu trang

Chất liệu: 100% vải polyester.

Size: Free size, điều chỉnh độ rộng chật bằng miếng dán xé

2. Chi tiết sản phẩm:

Nón dài phủ vai không có khẩu trang do Việt An cung cấp, được cấu tạo từ 100% vải polyester (vải phòng sạch), có tác dụng che phủ tóc ở phần đầu và cổ, tránh việc rơi rụng tóc, lông và da chết ra môi trường bên ngoài.

 

Nón được thiết kế 01 size, điều chỉnh độ rộng - chật bằng miếng dán xé ở trên nón.

Thuận tiện cho việc cởi ra và mang vào, phần phủ vai nên bỏ vào trong áo liền quần để bụi, tóc và chất bẩn không rơi ra được.

3. Ứng dụng:

Sử dụng trong phòng sạch ngành Dược phẩm, Thực phẩm, Hóa mỹ phẩm, Thiết bị Y tế và Điện tử.

Nếu bạn có nhu cầu đặt mua nón phòng sạch , có thể liên hệ chúng tôi –phòng sạch Việt An uy tín với việc cung ứng cho hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ ở Việt Nam.Hãy truy cập website của chúng tôi : www.baoholaodongvietan.com để đặt may nón phòng sạch nào hoặc gọi hotline : 0934.424.525-0914.424.525 để hướng dẫn đặt nón phòng sạch nào.

 

*Chính Sách Mua Nón Phòng Sạch Tại Việt An Chúng Tôi :

1/Vận Chuyển:

-Khi bạn đặt hàng, quý khách vui lòng chọn hình thức vận chuyển và trả tiền cho lệnh bao gồm phí vận chuyển.

-Chúng tôi sẽ gửi các vật dụng trong vòng 10 ngày một lần của bạn thanh toán là hoàn thành. Chúng Tôi không đảm bảo thời gian giao hàng

-Trên tất cả các quốc tế lô hàng do sự khác biệt Về Phong Tục thanh toán bù trừ lần trong cá nhân quốc gia, có thể

-Ảnh hưởng đến cách nhanh chóng của bạn Sản phẩm là kiểm tra. Xin lưu ý rằng người mua chịu trách nhiệm cho tất cả các bổ sung phong tục

 

-Phí, phí môi giới, Nhiệm Vụ, và Thuế cho Nhập khẩu vào nước. Những bổ sung phí có thể thu thập

-Tại thời điểm của deliery. Chúng Ta Sẽ không hoàn lại tiền phí vận chuyển cho từ chối lô hàng. Chi phí vận chuyển không bao gồm

-Bất kỳ sản phẩm nào đều có chứng từ,  Thuế đầy đủ để đảm bảo cho bạn nguồn gốc xuất sứ sản phẩm và người mua chịu trách nhiệm cho Thuế hải quan.

2/Trở lại:

-Chúng Ta Làm tốt nhất của chúng tôi để phục vụ khách hàng tốt nhất mà chúng ta có thể. Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền bạn nếu bạn trả lại các vật phẩm vớiTrong

 

15 ngày của bạn nhận được các vật dụng cho bất kỳ lý do gì. Tuy nhiên, người mua nên đảm bảo rằng các vật dụng.

-Quay trở lạiỞ trong ban đầu của họ điều kiện. Nếu các vật dụng được bị hư hỏng hoặc bị mất khi họ trở về, người mua

-Sẽ được Việt An bảo trợ , bảo hành đầy đủ về sản phẩm.Như vậy khi bị hư hỏng hoặc bị mất, và người mua sẽ được hoàn tiền đầy đủ.

-Chúng tôi Cố gắng  liên hệ với công ty vận chuyển nếu có sự cố hàng hoá để phục hồi chi phí thiệt hại hay mất cho bạn .Người mua sẽ chịu trách nhiệm cho phí vận chuyển trở về các vật dụng nếu không hài lòng về sản phẩm và muốn trả lại hàng .

 

3/Bảo hành & Bảo Trì:

-Chúng tôi xin đưa ra 1 tháng miễn phí thay thế. người mua có thể yêu cầu cho một yêu cầu cho một thay thế trong vòng 15 ngày từ nhận sản phẩm .. người mua nên trả lại sản phẩm ban đầu điều kiện và nên chịu chi phí vận chuyển cho quay trở lại.Chúng ta cũng cung cấp 12 tháng bảo dưỡng miễn phí. người mua nên trả lại sản phẩm ban đầu điều kiện của Việt An và nên chịu chi phí vận chuyển cho trở lại. nếu bất kỳ phần nào là cần thiết để được thay thế, người mua nên cũng trả tiền cho các chi phí của các bộ phận cần được thay thế.Trước khi quay trở về các vật dụng, xin hãy xác nhận địa chỉ trả về và hậu cần phương pháp với Việt Nam . Sau khi bạn cho vật phẩm cho hậu cần công ty, xin gửi Hoa Kỳ theo dõi số lượng. ngay khi nhận được các vật dụng, chúng ta sẽ sửa chữa hoặc

 

4/Trả Lại Hàng Hoặc Có Bất Kỳ Phản Hồi Nào Vui Lòng Liên Hệ   CÀNG SỚM CÀNG TỐT.

-Phản hồi:

-Sự hài lòng của bạn và phản hồi tích cực là rất quan trọng với chúng tôi. Vui lòng để lại phản hồi tích cực và 5 sao nếu bạn hài lòng với vật dụng và dịch vụ.Nếu bạn có bất kỳ vấn đề với vật dụng hoặc dịch vụ, xin vui lòng liên hệ với hoa kỳ đầu tiên trước khi bạn để lại phản hồi tiêu cực. Chúng tôi sẽ làm tốt nhất của chúng tôi RO giải quyết mọi vấn đề và cung cấp cho bạn chăm sóc khách hàng tốt nhất dịch vụ.

Think Cleanroom-Thinh Viet An !

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform