Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CẦN TÌM CÔNG TY MAY NÓN THỦY SẢN Ở TP.HCM – MAY NHANH LẤY LIỀN !

CẦN TÌM CÔNG TY MAY NÓN THỦY SẢN Ở TP.HCM – MAY NHANH LẤY LIỀN !

-Chúng ta biết rằng việc cung ứng quần áo đồng phục, trang bị đồ đồng phục , bảo hộ lao động cho các ngành nghề như thủy sản, thực phẩm,cơ khí, công nghiệp nặng, xí nghiệp, nhà máy.. đều rất rất cần thiết cho các doanh nghiệp .

-Ngành Công nghệ chế biến thủy sản hiện nay là ngành đóng vai trò quan trọng trong hệ thống kinh tế Việt Nam. Bài viết dưới đây của biên tập Jen – Việt An workwear safety  sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về ngành thủy sản  đầy tiềm năng này.

- Ngành Công nghệ chế biến thủy sản là ngành học tham gia vào quá trình thu hoạch, bảo quản và chế biến thủy sản. Qua các công đoạn xử lý để thủy hải sản đến với người tiêu dùng mà vẫn giữ được dinh dưỡng, chất lượng, mùi vị của thủy sản. Nghiên cứu và chế biến thủy sản thành các thành phẩm khác nhau phục vụ thị trường người tiêu dùng.

- Trữ lượng nuôi trồng thủy sản nước ta khá lớn, tuy nhiên công nghệ chế biến thủy sản vẫn chưa bắt kịp tương ứng. Hiện nay nhà nước đang tích cực phát triển chất lượng các hoạt động chế biến thành phẩm thủy hải sản, cho nên ngành công nghệ chế biến thủy sản đang từng bước trở thành một ngành quan trọng trong hệ thống kinh tế nông nghiệp nước ta.

-Việt Nam với kênh ngạch song ngòi màu mỡ cho ngành đánh bắt thủy hải sản phát triển mạnh mẽ, khi việc đánh bắt cá ở các nước khác là việc khó khan thì ở Việt Nam chúng tôi cá, tôm, mực, thủy hải sản ăn mê ly không kịp thở.Thiên thời địa lợi, đất đai màu mỡ đã ban những điều tốt lành đến cho quốc gia chúng ta.Chính vì thế, ngoài việc có thế mạnh về nông nghiệp chúng ta còn có thế mạnh đánh bắt thủy hải sản với số lượng lớn mênh mông vô bờ bến.

-Và các công ty, khu công nghiệp nhà máy phát triển ngành thủy hải sản đắt bắt cá,tôm, mực… chế biến và xuất khẩu đạt kinh ngạch lớn vượt bật.Chính vì những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm, thủy sản… nên người công nhân làm việc ở các nhà máy, xí nghiệp cần phải được trang bị đầy đủ quần áo đồng phục thực phẩm, thủy sản, nón thủy sản , găng tay y tế đầy đủ để đảm bảo an toàn thực phẩm khi xuất xưởng không bị dính tóc, bụi bẩn bám vảo thực phẩm .

Bạn cần tìm xưởng sản xuất quần áo thủy sản ?

Bạn cần tìm công ty may nón thủy sản ? bạn muốn mua hàng lấy liền ?

Bảo hộ lao động Việt An chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn bạn lựa chọn quần áo thủy sản, nón thủy sản có sẵn với mức giá chỉ từ 9.000/cái nón thủy sản mà thôi.

*Vai Trò Của Nón Thủy Sản Cho Công Nhân Ngành Chế Biến Thủy Sản :

1.Nón trùm đầu thủy sản của Việt An workwear safety chúng tôi gồm có các thông tin cơ bản như sau:

Tên sản phẩm : Nón trùm đầu ngành thủy sản.

Chật liệu: chất liệu Kate Silk, kaki, Kaki 100% cotton, vải lưới, có lưỡi trai hoặc vành che..

Màu sắc: Trắng, xanh, vàng,hồng,đỏ, hồng, cam,xanh chuối có sẵn tại cửa hàng bảo hộ lao động Việt An.Hoặc khách hàng có thể đặt may theo màu sắc mình yêu cầu, chúng tôi có hơn 200 màu sắc Có nhiều màu cho khách lựa chọn theo ý muốn.

Đường kim mũi chỉ may chắc chắn, đẹp, bền dễ sử dụng thoải mái phù hợp. cho mọi kích cỡ đầu.

Có thể in hoặc thêu logo, tên thương hiệu theo yêu cầu khách hàng.

2/Vai Trò Của Nón Thủy Sản :

-Chúng ta biết rằng, việc đội nón – mũ thủy sản hay nón thực phẩm đều vô cùng cần thiết cho mọi công nhân lao động làm việc trong xí nghiệp chế biến ngành thủy hải sản. Việc sử dụng nón trùm đầu thủy sản  tại các cơ sở chế biến thủy hải sản hay thực phẩm nói chung đã trở thành yêu cầu bắt buộc. Khi mà nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển và hội nhập với nền kinh tế toàn cầu thì các sản phẩm xuất xưởng phải được đảm bảo an toàn nhất sao cho xuất xưởng không bị ảnh hưởng bởi bụi bẩn, tóc, hay bất kỳ tác nhân nào .

-Nón trùm đầu thủy sản là một trong những công cụ quan trọng, đảm bảo yếu tố vô trùng tuyệt đối. Chất liệu vải cao cấp và thấm hút mồ hôi tốt, phù hợp với môi trường khép kín về an toàn lao động và vệ sinh thực phẩm.

-Ngành công nghiệp chế biến thủy hải sản được xem là một trong các ngành mũi nhọn hàng đầu của nước ta. Mà trong ngành này, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đặt lên trên hết. Nhất là đối với các mặt hàng được lựa chọn để xuất khẩu ra nước ngoài thì các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phầm là khắt khe nhất.

3.Những Loại Nón Thủy Sản Nào Được Sử Dụng Nhiều Nhất Hiện Nay :

Như đã nói ở trên, nón thủy sản vô cùng cần thiết cho công nhân ngành chế biến thủy sản. Chính vì thế, các chuyên gia ngành may mặc của Việt An chúng tôi đã thiết kế và sản xuất liên tục những mẫu nón thủy sản đẹp , chất lượng và hợp quy chuẩn nhất cho khách hàng ngành chế biến thực phẩm – thủy sản khắp nơi trên cả nước.Sau đây là những mẫu nón thủy sản được dùng rộng rãi phổ biến nhất năm 2020 này :

– Nón kết( nón lưỡi trai, nón vành cong).

– Nón tai bèo( nón bo, nón bucket).

– Nón snapback( nón hiphop).

– Nón nữa đầu( nón tennis, nón không nóc).

-Nón trùm tóc có lưới thủy sản

-Nón bánh tiêu thủy sản

-Nón kết có lưới trùm tóc thủy sản

-Nón trùm tóc thủy sản

- Nón lưới bánh tiêu … và hơn 200 mẫu nón thủy sản với nhiều màu sắc như xanh lá, xanh dương, xanh thiên thanh, cam, vàng, trắng, luôn có sẵn ở cửa hàng bảo hộ lao động Việt An chúng tôi . Chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách hàng , quý khách chỉ cần gọi số hotline chó chúng tôi : 0934.424.525-0914.424.525 đội ngũ nhân viên Việt An sẵn sàng tư vấn khách lựa chọn loại mũ thực phẩm , mũ ngành thủy sản với mức kinh phí phù hợp nhất cho bạn.

*Mua Nón Thủy Sản Ở Đâu Lấy Liền Tại TP.Hồ Chí Minh ?

-Cửa Hàng Bảo Hộ Lao Động Việt An  chuyên  sản xuất, may nón vải trùm đầu , mũ thực phẩm, mũ thủy sản … dành cho công nhân chế biến thủy sản và thực phẩm. Chất liệu vải và màu sắc đa dạng, bền đẹp, đường may sắc sảo, thiết kế theo yêu cầu khách hàng với hơn 200 mẫu thiết kế mới và được in /thêu logo đầy đủ .

-Tại cửa hàng bảo hộ lao động Việt An chúng tôi luôn may nón thực phẩm, nón thủy sản có sẵn cho công nhân ngành chế biến thực phẩm – thủy sản khắp nơi trên cả nước đều được nhận sau khi đặt hàng, trong vòng 24h sẽ được nhận hàng ngay .

Vì sao nên chọn ĐỒNG PHỤC VIỆT AN UNOIFORM  ❓❓❓

⚜️ Về chất lượng, đảm bảo sự an tòa tuyệt đối và có nguồn gốc rõ ràng.

⚜️ Về giá ả, đồng phục VIỆT AN UNIFORM  là một trong những nơi sản xuất chất lượng và giá cả thì cạnh tranh nhất.

⚜️ Về thái độ phục vụ, không một nhân viên nào của VIỆT AN UNOIFORM  khi tư vấn cho bạn mà chưa rõ chi tiết và sâu sắc về sản phẩm, chính sách của công ty.

⚜️ Về thời hạn giao hàng, luôn cam kết về thời hạn giao hàng.

➡️Vậy hãy nhấc máy lên và gọi điện đặt hàng ngay thôi nào‼️‼️

VIỆT AN UNIFORM – ĐỒNG HÀNH CÙNG THƯƠNG HIỆU !


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform