Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NHỮNG LOẠI MŨ BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHO CÔNG NHÂN ANH EM ĐI CÔNG TRƯỜNG !

NHỮNG LOẠI MŨ BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHO CÔNG NHÂN ANH EM ĐI CÔNG TRƯỜNG !

-Mũ bảo hộ lao động là loại mũ an toàn cho công nhân đội đi làm ở ngoài công trình, nơi có nhiều vật dụng dễ rơi xuống đầu, nhiều gạch đá có khả năng rơi rớt vào đầu thì việc trang bị mũ bảo hộ lao động cho anh em công nhân là điều vô cùng cần thiết mà chúng ta phải cấp tốc trang bị ngay.

-Mũ bảo hộ lao động là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến trong các công trường xây dựng, các xưởng sản xuất... nó có tác dụng bảo vệ an toàn cho phần đầu của người lao động tránh được những va chạm tác động ảnh hưởng đến bộ não.Hiện nay công ty bhlđ Việt An  đang là 1 trong những đơn vị phân phối, nhập khẩu và cung cấp các loại mũ bảo hộ lao động với nhiều màu sắc, thương hiệu lớn trong và quốc tế , với nhiều mức giá cả khác nhau giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn sản phẩm phù hợp với công ty.

*Các Loaị Mũ Bảo Hộ Lao Động Cho Anh Em Công Trường Hiện Nay :

1.Mũ bảo hộ lao động Hiệp Phước

2.Mũ bảo hộ lao động Bảo Bình

3.Mũ bảo hộ lao động Thùy Dương

4.Mũ bảo hộ lao động Progard

5.Mũ bảo hộ lao động 3M

6.Mũ bảo hộ lao động Protector

7.Mũ bảo hộ lao động Vgard

8.Mũ bảo hộ lao động Toyo Nhật Bản

9.Mũ bảo hộ lao động SSeda

10.Mũ bảo hộ lao động Cov …

11.Mũ bảo hộ lao động Blue Eagle

12.Mũ bảo hộ lao động Jack Olsen Pháp

- Và rất nhiều loại nón – mũ bảo hộ lao động chất lượng và cao cấp do Việt An phân phối và nhập khẩu đầy đủ với mức giá tốt nhất ngành bảo hộ lao động hiện nay .Khi mua mũ bảo hộ lao động tại cửa hàng bhlđ Việt An chúng tôi 500 anh em sẽ yên tâm vì hàng luôn có sẵn đủ màu sắc ví dụ như : mũ bảo hộ Thùy Dương màu trắng núm vặn, mũ bảo hộ Thùy Dương màu vàng  núm vặn, mũ bảo hộ Thùy Dương màu xanh dương  núm vặn… luôn có sẵn đủ màu mà giá chỉ có 59.000/cái . Tuy nhiên, nếu anh em công trường làm việc ở ngoài công trình thường xuyên tiếp xúc với gạch, đá, bụi bặm, các vật dụng có thể rơi vào đầu thì chúng ta nên xài mũ bảo hộ lao động Toyo của Nhật Bản,một thương hiệu số 1 về mũ bảo hộ lao động được Việt An phân phối độc quyền tại Việt Nam .

 

-Loại mũ bảo hộ lao động toyo nhật bản đang làm mưa làm gió ngoài thị trường hiện nay bởi vì ngoài việc sử dụng làm mũ bảo hộ ra nó còn có thể sử dụng làm mũ bảo hiểm khi bạn đi ra đường.

*Mũ Bảo Hộ Lao Động Toyo Nhật Bản Có Công Dụng Như  Thế Nào ?

-Mũ bảo hộ lao động toyo nhật bản được công ty bảo hộ lao động Việt An  nhập khẩu chính hãng tại toyo nhật bản đạt tiêu chuẩn về chất lượng cao ANSI Z89.1 2003, CE EN 397  bởi vì vậy mà giá thành của mũ thường cao hơn so với những loại khác .

+ Chất liệu: Nhựa ABS,Thuộc dòng nón có trọng lượng nhẹ, vừa và thoải mái.

+Lòng nón 4 điểm bằng nhựa có thể giặt được.,Kích thước có thể điều chỉnh tối đa khoảng 3mm.Trọng lượng: 354 gram.Kích thước: 53~60 cm,Có dây đeo

+Màu sắc: Trắng, vàng., Xuất xứ: Nhật Bản .

*Giá Sản Phẩm Mũ Bảo Hộ Lao Động Cao Cấp Cho Anh Em Công Trường :

1.Mũ bảo hộ lao động Mã SP: MUJO-001Mũ Jack Olsen Pháp có giá từ 140.000 đ - 120.000 đ .

2.Mũ bảo hộ lao động  SSEDA Hàn Quốc - Trắng có giá từ 120.000 đ-150.000đ

3.Mũ bảo hộ lao động SSEDA Hàn Quốc – Cam có giá 150.000/cái

4.Mũ bảo hộ lao động SSEDA Hàn Quốc - Vàng Chanhcó giá 150.000 đ

 

5.Mũ bảo hộ lao động  SSEDA Hàn Quốc - Xanh cốmcó giá 160.000 đ

6.Mũ bảo hộ lao động SSEDA Hàn Quốc - Xanh dương có giá 169.000/cái

7.Mũ bảo hộ lao động  BLUE EAGLE Đài Loan - Xanh Dương có giá 129.000

8.Mũ bảo hộ lao động BLUE EAGLE Đài Loan - Vàng Chanh có giá 119.000/cái .

- Nón-mũ  bảo hộ lao động phải  đảm bảo an toàn tiêu chuẩn châu âu chất lượng là một vật dụng nhằm mục đích vảo bệ phần đầu của người lao động tránh tránh những tác động bên ngoài lên não bộ khi có va đập hoặc những yếu tố vật lý khác trong lúc đang làm việc.Với lượng hàng lưu kho sẵn sàng và đội ngũ bán hàng năng động, trách nhiệm. Nón bảo hộ lao động tại cửa hàng Việt An luôn co sẵn và  hi vọng sẽ làm hài lòng được mọi khách hàng, cũng như tạo ra được lợi tích tốt nhất cho khách hàng.Ngoài mũ bảo hộ lao động, Việt An chúng tôi còn kinh doanh , phân phối các loại trang thiết bị bảo hộ lao động cho anh em công trường.

- Hiện nay sản phẩm nổi bật của bảo hộ lao động Việt An  đang được bán chạy và được cộng đồng bảo hộ người lao động Việt Nam quan tâm đó là sản phẩm : Giày bảo hộ lao động Jogger giá rẻ chất lượng  Bestrun S3  .Hiện Giày bảo hộ lao động  Jogger giá rẻ chất lượng Bestrun S3  được tích hợp nhiều chức năng trong sản phẩm như các rãnh giày sâu, gai cao su chống trơn trượt, chống sự ăn mòn của hóa chất, chống tĩnh điện, giảm số đo chấn động mạnh.

-Và với hơn 2.000 mặt hàng bảo hộ lao động khác với mức giá đánh bại các đối thủ cạnh tranh, chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng , chúng tôi tự tin làm những điều tốt đẹp và tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng nhất cùng mức giá phù hợp nhất với túi tiền của anh em .Đừng ngại ngần  , hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi ngay để được lựa chọn mũ bảo hộ, giầy bảo hộ, găng tay , kính , dây đai toàn thân và đặc biệt là quần áo bảo hộ siêu đẹp – siêu bền siêu rẻ !

- Chúng tôi luôn chú trọng đến việc trang bị đội ngũ nhân viên tư vấn có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, hiểu rõ sản phẩm. Bên cạnh đó, mỗi tư vấn viên của Việt An  Safety đều luôn có tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp cao, cố gắng mang đến cho người lao động những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với công việc.

-Đội ngũ nhân viên của Việt An safety workwear  chúng tôi luôn được ra các giải pháp tốt nhất cho người lao động khi xảy ra các vấn đề từ sản phẩm, chính sách bảo hành, tình trạng giày bảo hộ cho đến thời gian vận chuyển. Đồng thời, Việt An  Safety luôn đưa ra những lời khuyên chân thành, giải quyết các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

 

-Việt An Safety hiểu được rằng “ thời gian là vàng” cho nên để không ảnh hưởng tới tiến độ làm việc của người lao động. Chúng tôi luôn cố gắng rút ngắn thời gian vận chuyển đến tay khách hàng nhanh nhất có thể. Ngoài ra, để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong quá trình mua hàng thì Việt An Safety có rất nhiều chính sách thanh toán khác nhau để người mua có thể thoải mái lựa chọn.

 

-Phương châm bán hàng của chúng tôi là "phục vụ đơn hàng 100.000 cũng như 1000.000.000", xem khách hàng như người thân trong gia đình. Người xưa có câu “nói hay không bằng làm hay ‘’ hãy gọi cho chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ khác biệt chỉ có tại BHLĐ Việt An  . Cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng và chọn lựa các sản phẩm an toàn lao động của bhlđ Việt An chúng tôi.

Việt An workwear safety – Đồng Hành Cùng Thương Hiệu  !

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform