Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BÁO GIÁ ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG LÀM VIỆC Ở MÔI TRƯỜNG NẮNG NÓNG NĂM 2020    !

BÁO GIÁ ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG LÀM VIỆC Ở MÔI TRƯỜNG NẮNG NÓNG NĂM 2020    !

-Đồng phục công nhân giá rẻ của Việt An Uniform  mẫu mã phong phú, thiết kế hiện đại… Chúng tôi luôn đề cao tính an toàn, đảm bảo để công nhân tự tin và an tâm làm việc trong môi trường khắc nghiệt.

-Với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh, đến với công ty may đồng phục công nhân Việt An Uniform  khách hàng còn nhận được rất nhiều ưu đãi khác như: tư vấn nhiệt tình, giao hàng miễn phí trong nội thành Tp.hcm…

-Việt An uniform với đội ngũ nhân viên trẻ năng động và nhiệt tình sẽ sẵn sàng đem mẫu mã đồng phục chất lượng đến phục vụ toàn thể khách hàng yêu quý trên khắp cả nước!

-Sau mùa dịch covid19,hàng triệu doanh nghiệp điêu đứng—kinh tế tổn thất nặng nề chính lẽ đó nhằm cắt giảm chi phí cho các doanh nghiệp trở lại làm việc sau mùa dịch chúng tôi-Việt An Uniform sẵn sàng đồng hàng với các doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước với tiêu chí mang dòng sản phẩm đồng phục đẹp – bền – giá thành rẻ cho các công ty doanh nghiệp trên toàn quốc .

-Ở bất kỳ lĩnh vực,ngành nghề nào người lao động cũng cần phải trang bị quần áo công nhân quần áo đồng phục cho toàn thể công nhân viên của mình nhằm đảm bảo an toàn khi làm việc cũng như bảo vệ tối nhất ở môi trường nắng nóng, tránh bụi bẩn, giúp rút hút thấm mồ hôi , mát mẻ để giảm thiểu mệt mỏi và căng thẳng khi có quá nhiều áp lực trong công việc mỗi ngày.

-May Áo Đồng Phục Công Nhân  - Quần Áo Đồng Phục-Quần Áo Bảo Hộ :

-Việt An Uniform  là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất áo thun (áo thun đồng phục, áo thun nhóm, áo thun du lịch, áo thun sự kiện, áo lớp, áo thun thời trang…) giá thành luôn hợp lý và cạnh tranh nhất. Hơn 200,000 khách hàng trong và ngoài nước tin dùng. Printstyle ngày càng được khẳng định uy tín và năng lực của mình với những ưu điểm sau:

Vải kaki mềm mịn,mặc mát rút thấm mồ hôi và rất  chất lượng, đường may đẹp tỉ mỉ theo xu hương thời trang.Việt An Uniform   sử dụng công nghệ hiện đại nhất đảm bảo về độ bền và chất lượng sản phẩm. Mực in được nhập khẩu từ Nhật luôn thân thiện với người dùng.

Dịch vụ thiết kế miễn phí, nhanh chóng và chuyên nghiệp, Quý Khách sẽ nhận được mẫu chỉ sau 30 phút làm việc.

Năng lực sản xuất đến 5,000 sản phẩm mỗi ngày, luôn đáp ứng được tiến độ đơn hàng.

Việt An Uniform   sản xuất số lượng từ 1 – 100,000 Áo, không giới hạn đơn hàng.

Giá thành cạnh tranh từ 40,000 – 220,000VNĐ tùy vào chất lượng sản phẩm và số lượng đơn hàng.

Hình in, thêu được bảo hành lên đến 12 tháng, độ bền trung bình từ 2 năm.

Giao hàng nhanh toàn quốc từ 1-3 ngày.

Khi đặt áo đồng phục công nhân  tại Việt An Uniform  Quý Khách sẽ được tư vấn tận tình, hỗ trợ thiết kế hoàn toàn miễn phí với Designer chuyên thiết kế áo đồng phục (Đứng đầu Việt Nam về thiết kế quần áo đồng phục đặc biệt là quần áo công nhân cho người lao động ). Việt An Uniform  -chúng tôi  sử dụng công nghệ in thêu hiện đại với chất lượng tốt nhất trên thị trường, vải thun chất lượng được lựa chọn tỉ mỉ,sắc nét, sắc sảo, đường may thời trang tạo nên sản phẩm khác biệt về chất lượng.

*Qui Trình Sản Xuất Đồng Phục Công Nhân Tại Việt An Uniform :

Chuẩn bị nguyên liệu

Ra rập và cắt vải

In hoặc thêu logo

May thành phẩm

Kiểm tra chất lượng

Giao hàng tận nơi

*Bảng Giá Đồng Phục Công Nhân Cho Người Lao Động Làm Việc Ở Môi Trường Nắng Nóng Năm 2020 :

-Nhằm mang đến những bộ đồng phục công nhân đẹp mà lại chất lượng, Việt An Uniform chúng tôi đã lựa chọn vải kaki NTT 65/35 làm nguyên liệu vải chính cho bộ sưu tập 200 mẫu đồng phục công nhân mùa nắng nóng này.Chúng tôi hiểu được nỗi thống khổ của người lao động phải thường xuyên làm việc ở môi trường khắc nghiệt, oi bức, mệt mỏi nhằm giải toả áp lực cho người lao động chúng tôi đặc biệt ưu ái chọn loại vải kaki mềm mịn mặc mát này .Cùng nhìn ngắm 12 mẫu đồng phục công nhân cho người lao động qua bàn tay phù thuỷ của Việt An Uniform chúng tôi :

1.Đồng phục công nhân VA001 vải kaki NTT 65/35 màu xanh coban.

2. Đồng phục công nhân  VA002 vải kaki NTT 65/35 màu đỏ đô.

3. Đồng phục công nhân  VA003 vải kaki NTT 65/35 màu vàng tươi.

4. Đồng phục công nhân  VA004 vải kaki NTT 65/35 màu cam đất

5. Đồng phục công nhân  VA005 vải kaki NTT 65/35 màu xanh nõn chuối

6 .Đồng phục công nhân  VA006 vải kaki NTT 65/35 màu nâu đậm.

7. Đồng phục công nhân  VA007 vải kaki NTT 65/35 màu xanh thiên thanh

8. Đồng phục công nhân  VA008 vải kaki NTT 65/35 màu xám ghi

9. Đồng phục công nhân  VA009 vải kaki NTT 65/35 màu kem phối xanh đen

10. Đồng phục công nhân  VA010 vải kaki NTT 65/35 màu tím than.

11. Đồng phục công nhân  VA011 vải kaki NTT 65/35 màu hồng đậm

12. Đồng phục công nhân  VA003 vải kaki NTT 65/35 màu màu tím tươi.

-Đồng phục công nhân với chất liệu vải kaki mềm mịn, mặc mát rút thấm mồ hôi có mức giá chỉ từ 90.000/cái bao in thêu và 175.000/bộ bao in thêu, Đơn giá trên đã bao gồm vận chuyển đến tay người sử dụng .Với size áo từ S-3Xl chúng tôi có vô vàn mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và số lượng có sẵn ở cửa hàng bảo hộ lao động Việt An chúng tôi.

-Vẫn biết rằng đồng phục công nhân là loại quần áo đồng phục với vô vàn mẫu mã trong kho mẫu thiết kế của chúng tôi , những Việt An Uniform vẫn luôn thiết kế mới và sẵn sàng làm mới mẫu đồng phục cho công nhân liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu cầu của người lao động và của hình ảnh doanh nghiệp, công ty,cá nhân,tập thể trên khắp cả nước.Thế nên việc mang đến đồng phục đẹp và chất lượng cho toàn thể công nhân viên, người lao động chính là sứ mệnh của chúng tôi! Việt An Uniform luôn mong muốn sát cánh và đồng hành cùng quý doanh nghiệp.

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform