Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

QUẦN ÁO CÔNG NHÂN GIÁ RẺ CẦN ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG GÌ BẠN CÓ BIẾT KHÔNG ?

QUẦN ÁO CÔNG NHÂN GIÁ RẺ CẦN ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG GÌ BẠN CÓ BIẾT KHÔNG ?

*Mô tả sản phẩm quần áo công nhân giá rẻ :

-Chất liệu vải : Vải Xi, Vải Kaki Việt Nam, Kaki NTT, Kaki Thành Công, hút ẩm tốt, thoáng mát.

-Kiểu áo thích hợp cho công nhân, nhân viên bảo trì, chuyên viên kỹ thuật, khối văn phòng, điều hành sản xuất, xây dựng, cơ khí, điện lạnh

-Mật độ chỉ may chắc chắn, toàn bộ thân áo may mí diễu.Áo bảo hộ cao cấp được may kỹ, đẹp, bảo hành đường kim mũi chỉ 6 tháng.

✅ Bền, chịu lực cao, mang đến cảm giác thoải mái, an toàn cho người sử dụng.

✅ Sizes S – 5XL

✅ Màu sắc: 24 màu (Nếu đơn hàng trên 500 sản phẩm, màu tùy chọn theo cataloge vải)

✅ Thời gian sản xuất : 10 -15 ngày

✅ Nhà sản xuất: Việt An Uniform / Việt Nam.

✅ Sử dụng đi mưa, môi trường có nhiều bụi nước hoặc ẩm ướt.

✅ Áo bảo hộ lao động, quần áo bảo hộ lao động giá rẻ, quần áo bảo hộ cao cấp, quần áo công nhân xây dựng.

- Quần áo bảo hộ cho công nhân rất quan trọng, Việt An Uniform nghĩ nó liên quan đến an toàn tính mạng của họ khi làm việc, đặc biệt là cho những người làm việc trong ngành xây dựng, điện, hệ thống ống nước, sản xuất hoặc hàn. Những quần áo này được thiết kế để bảo vệ một cá nhân khỏi các mối nguy hiểm khác nhau tại nơi làm việc bao gồm va chạm, điện giật, mảnh vỡ và vật thể lạ.

*Quần Áo Công Nhân giá Rẻ Liệu Có Giúp Được Gì Cho Người Lao Động ?

1.Chống Tác Động

-Giá thành thường đi đôi với chất lượng, tuy nhiên giá rẻ không có nghĩa là chất lượng kém . Quần áo công nhân giá rẻ vẫn có khả năng chống xuyên thủng và chống ma sát đáng kể, giúp da khỏi bị trầy xước hoặc bị thương nhẹ hơn. Chất liệu vải được sử dụng khá đàn hồi và chúng được dệt với phần lớp vải dày, độ bền tốt, chịu và chống ma sát tốt. Việt An Uniform nghĩ, Chúng cũng làm tăng sự an toàn trong trường hợp bạn làm việc giữa các đường ống hoặc có nhiều các vật thể xung quanh.

2.Bảo Vệ Chống Lại Các Mối Nguy Về Điện :

-Việt An Uniform nghĩ, Những bộ quần áo công nhân giá rẻ có thể bảo vệ chống lại các mối nguy điện. Những bộ quần áo này có chất liệu dày, cách nhiệt cách điện tốt, có khả năng bảo vệ chống bỏng và sốc điện áp cao cho những người làm việc xung quanh dây điện và đường dây điện.

3.Giảm Sự Khó Chịu :

-Việt An Uniform nghĩ việc sử dụng quần áo công nhân giá rẻ tuy không thoải mái như mặc quần áo cotton, nhưng nó cũng giảm thiểu sự khó chịu trong thời tiết nóng. Vải dày giúp da tránh được được tác động của bức xạ nhiệt mặt trời. Vải có nhiều lỗ thông, thấm hút mồ hồi đảm bảo người mặc vẫn mát khi trời nóng.

-Quần áo công nhân là bắt buộc và chủ doanh nghiệp phải có trách nhiệm cung cấp chúng cho mọi công nhân viện – những người phải tiếp xúc với các mối nguy điện từ điện, cháy nổ, vật rơi, bay…. Số lương cá nhân bị chấn thương vì tai nạn lao động, thậm chí là bị tử vong luôn cao. Việc không sử dụng đúng những bộ quần áo bảo hộ cho công nhân có liên quan trực tiếp đến chấn thương và tỷ lệ tử vong vì tạn lao động. Điều này đã làm cho quần áo bảo hộ công nhân trở thành một tính năng quan trọng trong công việc..

-Điều quan trọng là phải mặc đúng quần áo bảo hộ cho môi trường bạn làm việc. Một số trong số này được thiết kế dành riêng cho ngành xây dựng nơi có nguy cơ rơi và bay vật thể cao hơn trong khi những người khác cung cấp tính năng chống cháy để phụ vụ cho những người làm việc trên giàn khoan, mỏ… Quần áo công nhân giá rẻ càng khiến người chủ hài lòng hơn khi nó vừa vặn với các nhân viên của họ.

*Địa Chỉ May Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Giá Rẻ ở TP.HCM :

-Bạn đang có nhu cầu may đồng phục bảo hộ lao động nhưng chưa tìm được một địa chỉ may uy tín ứng ý đảm bảo chất lượng?

-Bảo hộ Việt An, chúng tôi với hơn 9 năm kinh nghiệm và uy tín hoạt động trong lĩnh vực bảo hộ lao động, luôn đảm bảo chất lượng với đội ngũ công nhân may chuyên nghiệp và máy móc thiết bị hiện đại.

-Việt An Uniform à một nhà sản xuất chuyên phân phối độc quyền quần áo bảo hộ cao cấp hiện nay tại Việt Nam.

-Trong những năm vừa qua, Việt An Uniform đã cung ứng cho hầu hết các phân xưởng, nhà máy, các khu chế xuất, khu công nghiệp, công trường…các dòng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu về an toàn lao động như quần áo phản quang, áo liền quần, quần áo đồng phục công nhân, quần áo kỹ sư, quần áo kỹ thuật, áo blouse, quần áo chịu nhiệt, quần áo chống hóa chất và nhiều hơn nữa.

-Hãy đến với bhld Việt An ngay hôm nay để bảo vệ đôi chân của bạn toàn diện nhất.Việt An Uniform có xướng may đồng phục lớn, chuyên nghiệp, đẹp và chất lượng với hàng trăm mẫu mã sành điệu và hợp thời luôn có sẵn ở cửa hàng bảo hộ lao động chúng tôi.Khi đặt mua bất kỳ quần áo công nhân nào bạn đều được nhận quà tặng phẩm của Việt An Uniform chúng tôi là chiếc khẩu trang kháng khuẩn do Việt An sản xuất để đeo chống dịch covid 19 này! Thật tuyệt vời, khi mua quần áo công nhân lại được quà tặng là chiếc khẩu trang xinh đẹp và thời trang .

Liên hệ ngay với chúng tôi để được ưu ngãi tuyệt vời này.

Tel- ☎️02838.151501 ☎️ 0286.2970.118 ☎️0286.273.1124

📱 0914.424.525 - 📱 0934.424.525

📱 0917.280.989 - 📱 0912.280.989

🕹 Việt An Safety - Nhà sản xuất đồng phục, bảo hộ lao động chuyên nghiệp số 1 Việt Nam!

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform