Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH MAY SẴN – ĐỦ MÀU- ĐỦ SIZE – GIÁ RẺ NHẤT HCM NĂM 2020!

QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH MAY SẴN – ĐỦ MÀU- ĐỦ SIZE – GIÁ RẺ NHẤT HCM NĂM 2020!

-Hiện nay,thiết bị phòng sạch đang ngày càng được ứng dụng trong nhiều ngành khác nữa như điện – điện tử, nghiên cứu vật liệu, sản xuất và đóng gói thực phẩm, quang học, ngành bảo vệ bề mặt vật thể với những yêu cầu riêng về kiểm soát bụi và nhiễm bụi. Phòng sạch đã trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với các nhà máy ở những nước phát triển.

- Tại Việt Nam đây còn là một khái niệm mới mẻ song đã có rất nhiều nhà máy xây dựng phòng sạch để đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về sản phẩm của đối tác kinh doanh tại các thị trường Âu, Mỹ…

-Vì tính chất đặc thù mà công việc trong môi trường phòng sạch cần có những thiết bị tương thích. Ngoài những vật tư phòng sạch là những trang bị cơ bản cho người lao động còn có những thiết bị phòng sạch khác để phục vụ cho quy trình nghiên cứu, chế tạo và sản xuất.

-Những thiết bị phòng sạch này có tác dụng tương tự như vật tư phòng sạch. Đều có công dụng bảo vệ người lao động quà quy trình nghiên cứu, sản xuất thiết bị, sản phẩm. Vì thế mà những thiết bị phòng sạch phải đạt những tiêu chuẩn về chất lượng để phục vụ tốt nhất cho quá trình sản xuất, nghiên cứu của doanh nghiệp.

-Với hơn 10 năm trong lĩnh vực cung ứng thiết bị phòng sạch chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu , Phòng Sạch Việt An đã không ngừng phát triển quy mô bán hàng ra toàn quốc và xuất khẩu đi các nước như Hàn Quốc,Nhật Bản,.Ý,Malaysia…. Hãy chắc rằng bạn cũng đang sỡ hữu những bộ đồng phục phòng sạch đẹp và hài lòng với số đo đã may, hoặc hãy liên hệ với chúng tôi – Việt An giải pháp phòng sạch tối ưu cho chính bạn!.

*Những Mẫu Quần Áo Phòng Sạch May Sẵn Tại Việt An Uniform :

Quần áo phòng sạch rời không nón

Quần áo phòng sạch rời có nón

Áo liền quần phòng sạch không nón

Áo liền quần phòng sạch có nón

Áo blouse phòng sạch cổ bẻ

Áo blouse phòng sạch cổ trụ

Áo choàng phòng sạch

Tạp dề phòng sạch

Áo ghile phòng sạch

Nón kết phòng sạch

Nón trùm phòng sạch …

Và hơn 200 mẫu quần áo phòng sạch khác nữa luôn có sẵn ở cửa hàng phòng sạch Việt An với nhiều màu có sẵn như : trắng , xanh, xanh lá, vàng, đỏ,hồng,xanh dương, xanh đen,cam… với đủ size như S,M,L,XL,2XL… luôn được may sẵn và đóng gói sạch sẽ cho công nhân của bạn khi cần chỉ cần nhấc máy gọi đội ngũ Việt An Uniform của chúng tôi sẽ giao hàng ngay trong vòng 2h hoả tốc!

*Công Ty May Đồng Phục Phòng Sạch  Chất Lượng Và Uy Tín Ở HCM?

-Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồng phục cao cấp. Đồng phục Việt An Uniform  tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành phải chăng nhất cùng với các dịch vụ bảo hành, đổi trả uy tín nhất

+Dưới đây là những lí do bạn nên tin tưởng khi may đồng phục phòng sạch tại Việt An :

Là một trong những công ty chuyên tư vấn, thiết kế và sản xuất các sản phẩm áo đồng phục uy tín. Chúng tôi đã cung cấp áo đồng phục cho rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khắp nơi trên cả nước.

Chất lượng vải, mực in luôn được đảm bảo, không sử dụng hàng giả kém chất lượng. Điều này bạn có thể trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm mẫu tại văn phòng của chúng tôi.

Miễn phí: tư vấn, thiết kế, may mẫu, giao hàng

Chúng tôi có gần hơn 50  Anh, Chị, Em Công Nhân Viên với đầy đủ bộ phận, nhân viên Việt An  đều là những anh hùng hào kiệt xuất chúng tụ họp về đây.Đội ngũ thợ may lành nghề, trang máy móc thiết bị hiện đại

Chúng tôi có cả một quy trình sản xuất khép kín từ A-Z trực tiếp không thông qua một bên thứ 3 nào khi đến đây Khách Hàng sẽ được mời ĐI XEM, SỜ, NẮN TẬN MẮT TẤT CẢ CÔNG ĐOẠN ĐỂ RA MỘT SẢN PHẨM.

Luôn cập nhật các mẫu mã mới, thời trang từ đơn giản đến cao cấp

Thời gian giao hàng nhanh chóng, không làm chậm trễ tiến độ của khách hàng.

Đổi trả 1 đổi 1 khi có hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

-Hiện Công ty bảo hộ lao động Việt Nam  chuyên cung cấp những thiết bị phòng sạch cơ bản như: giấy, sổ phòng sạch, khăn lau phòng sạch, tăm bông phòng sạch, con lăn phòng sạch, thảm chống tĩnh điện, túi chống tĩnh điện, vòng tay chống tĩnh điện chất lượng tốt nhất, cam kết nhập khẩu chính hãng từ những tên tuổi lớn trên thế  giới. Việt An Uniform  sẽ đem đến cho doanh nghiệp của bạn sự phục vụ tận tình, hoàn hảo nhất.

*Các Loại Size Quần Áo Phòng Sạch Có Sẵn Ở Phòng Sạch Việt An :

Bộ quần áo phòng sạch rời không nón  đủ màu sắc, size 5, 6, 7, 8, 9

Bộ quần áo phòng sạch rời có nón  đủ màu sắc, size 5, 6, 7, 8, 9

Bộ liền quần phòng sạch không nón đủ  màu sắc, size 5, 6, 7, 8, 9

Bộ liền quần phòng sạch có nón đủ màu sắc đủ  size 5, 6, 7, 8, 9

Áo blouse phòng sạch đủ màu sắc, đủ size 5, 6, 7, 8, 9

Áo choàng phòng sạch đủ màu sắc đủ size 5, 6, 7, 8, 9.

-Đồng phục phòng sạch Việt An luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn, chúng tôi còn phục vụ cho tất cả 24 Quận huyện tại Tp. Hồ Chí Minh và đã được khách hàng đánh giá tích cực, hài lòng và hợp tác lâu dài.

-Quý khách đang muốn tìm mua quần áo bảo hộ , đồng phục phòng sạch đủ màu sắc giá rẻ chất lượng, đủ size để lựa chọn phù hợp chiều cao và cân nặng=> chúng tôi gửi kèm bảng chọn size, đủ màu sắc, chất liệu vải cotton thấm hút mồ hôi – chống phai màu và có tính cơ học tốt, trang bị đảm bảo an toàn, đồng phục bảo hộ bền đẹp chuyên nghiệp.

*Giá Quần Áo Phòng Sạch Chống Tĩnh Điện Hiện Nay ?

Quần áo phòng sạch rời không nón giá 89.000/bộ

Quần áo phòng sạch có nón giá 98.000/bộ

Áo blouse phòng sạch cổ bẻ giá 85.000/cái

Áo blouse phòng sạch cổ trụ giá 85.000/cái

Áo liền thân không nón phòng sạch giá 125.000/bộ

Áo liền thân có nón phòng sạch giá 105.000/bộ

Áo choàng phòng sạch qua mông giá 78.000/cái

Áo choàng phòng sạch qua gối giá 108.000/cái .

————————————————————

Việt An Uniform nhà sản xuất quần áo phòng sạch số 1 Việt Nam!

* Bảo Hộ Lao Động Việt An là đơn vị chuyên cung cấp giày chống tĩnh điện, giày sandal chống tĩnh điện, giày phòng sạch, chất lượng tốt, mềm mại khi sử dụng, chiết khấu cao cho khách hàng….Mua quần áo phòng sạch may sẵn hãy liên hệ Việt An chúng tôi.Quần áo phòng sạch may sẵn đủ màu, đủ size giá rẻ nhất Tp.HCM luôn có sẵn ở cửa hàng phòng sạch chúng tôi.Hãy liên hệ để được giá tốt nhất.

  • Quý khách nếu muốn mua sản phẩm chỉ cần để lại số điện thoại, Việt An - sẽ gọi lại ngay cho quý khách để tư vấn các thông tin chi tiết cũng như giá của sản phẩm mà quý khách hàng đang quan tâm.

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform