Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NHỮNG MẪU QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH CHO CÔNG NHÂN ĐIỆN TỬ NĂM 2020!

NHỮNG MẪU QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH CHO CÔNG NHÂN ĐIỆN TỬ NĂM 2020!

-Đồng phục phòng sạch  là trang phục an toàn không thể thiếu được của người lao động tham gia sản xuất ở tất cả các lĩnh vực ngành nghề như sản xuất linh kiện điện tử,mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm,điện tử,công nghệ thông tin…

-Với quy định nghiêm ngặt về tiêu chuẩn chất lượng và bảo hộ cho người mặc, các đơn vị, doanh nghiệp khi đặt đồng phục phòng sạch cần phải đặc biệt lưu ý. Tham khảo các mẫu quần áo đồng phục phòng sạch do Việt An Uniform  tổng hợp để có thêm lựa chọn cho đơn vị mình!

-Với hơn 10 năm trong lĩnh vực cung ứng thiết bị phòng sạch chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu , Phòng Sạch Việt An đã không ngừng phát triển quy mô bán hàng ra toàn quốc và xuất khẩu đi các nước như Hàn Quốc,Nhật Bản,.Ý,Malaysia…. Hãy chắc rằng bạn cũng đang sỡ hữu những bộ đồng phục phòng sạch đẹp và hài lòng với số đo đã may, hoặc hãy liên hệ với chúng tôi – Việt An giải pháp phòng sạch tối ưu cho chính bạn!.

-Các mẫu quần áo phòng sạch cho  công nhân điện tử may sẵn ở Việt An Uniform thường có giá thành rẻ, không mất thời gian chờ đợi, rất tiện lợi cho các doanh nghiệp nhỏ. Nhưng điều đó không thật sự hấp dẫn bạn, bởi chúng quá phổ thông, không có gì đặc sắc và không tôn lên được sự khác biệt, tăng độ nhận diện cho thương hiệu của bạn.

- Bạn không muốn có mẫu đồng phục giống với bất kỳ công ty nào khác, thích sự độc nhất, hiện đại. Đó là lý do bạn nên tìm đến những nơi nhận thiết kế, may quần áo công nhân chuyên nghiệp từ Việt An Uniform chúng tôi.

*Lợi Ích gì Khi Đặt Mạy Quần Áo Phòng Sạch Cho Công Nhân Điện Tử Theo Mẫu Riêng ?

-Doanh nghiệp bạn sẽ có những bộ đồng phục riêng, không lẫn với bất kỳ ai. Khách hàng và đối tác dế dàng ghi nhớ, thương hiệu được lan tỏa. Tăng tính đồng bộ hóa thương hiệu, tạo sự chuyên nghiệp trong lao động. Thu hút khách hàng mới và tạo dựng niềm tin đối với đối tác. Đó là những lợi ích mà khi đặt may quần áo công nhân điện tử theo thiết kế riêng mang lại. Nghe có vẻ rất hấp dẫn đấy chứ?

-Thời đại công nghệ ngày càng phát triển, các công cụ hỗ trợ marketing quảng bá thương hiệu cũng không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu thị trường. Mặc dù vậy vẫn không phủ nhận độ hiệu quả và tiết kiệm chi phí marketing thông qua đồng phục cho doanh nghiệp. Và để đáp ứng được điều này, bạn cần phải tìm được một công ty may đồng phục áo thun chất lượng. Vậy thế nào là một công ty may chất lượng thì theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

-Tp.HCM đang là nơi có nhiều  xưởng sản xuất quần áo bảo hộ lao động, quần áo công nhân cung cấp cho các tỉnh lân cận và có tốc độ phát triển cao với nhiều dự án lớn,… cùng với đó là nhiều công ty doanh nghiệp lớn nhỏ và hàng trăm trường học, cơ sở giáo dục khác nhau nên nhu cầu may đồng phục vì vậy cũng tăng cao hơn. Ngoài ra đây cũng là nơi tập trung nhiều công ty may đồng phục áo thun ,quần áo đồng phục… tại Hồ Chí Minh.

-Tuy nhiên giữa một rừng thông tin về các công ty may đồng phục như vậy, việc tìm một địa chỉ may quần áo phòng sạch cho công nhân điện tử  giá thành cạnh tranh, chất lượng tốt nhất và nhiều ưu đãi hấp dẫn,… chắc chắn nhiều khách hàng phải đắn đo suy nghĩ.

-Bởi có quá nhiều công ty may đồng phục tại quận TP.HCM  hiện nay đều là công ty thương mại, qua đối tác trung gian nên không chủ động được về tiến độ sản xuất và giá thành sẽ cao hơn 1 chút so với đặt hàng tại xưởng may trực tiếp. Vì thế những thông tin ở trên bạn nên bỏ túi để tích thêm kinh nghiệm cho mình khi chọn lựa.

-Vải vóc cũng là 1 trong những vấn đề đáng lo ngại thời điểm này.Vì có quá nhiều vải phòng sạch chống tĩnh điện không đủ độ tĩnh điện, vải không đủ cây, vải mỏng dễ bong tróc, dễ tưa, dễ rách làm độ bền của bộ đồng phục phòng sạch không còn nguyên vẹn như lời cam kết ban đầu nữa.

 

-Thế nên việc tìm xưởng may quần áo phòng sạch cho công nhân của bạn rất cần thiết và quan trọng,bạn cần tìm hiểu kỹ và so sánh nhiều công ty có địa chỉ rõ ràng, có nhiều công nhân viên để đảm bảo sản phẩm được có tem nhãn mác, có nguồn gốc rõ ràng và có chế độ bảo hành đầy đủ.

*Những Mẫu Quần Áo Phòng Sạch Cho Công Nhân Điện Tử Năm 2020 :

1.Quần áo phòng sạch rời

2.Áo liền quần phòng sạch

3.Áo choàng phòng sạch

4.Áo blouse phòng sạch

5.Áo phòng sạch tay ngắn

6.Quần áo phòng sạch dùng 1 lần

7.Đồng phục phòng sạch túi hộp…

*Công Ty May Đồng Phục Áo Thun Chất Lượng Và Uy Tín Dựa Trên Tiêu Chí Nào Để Đánh Giá?

1. Về Chất Liệu

-Tùy theo tính chất của công việc và hoàn cảnh sử dụng mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn chất liệu đồng phục phù hợp. Thông thường đồng phục phòng sạch  doanh nghiệp thường chọn loại vải cao cấp 1 chút, để thấm hút mồ hôi tốt, tạo nên sự thỏa mái và thoáng mát cho người mặt. Độ tĩnh điện phải chính xác để đảm bảo công nhân điện tử làm việc ở xưởng gia công linh kiện không bị tích điện.

2.Đánh Giá Về Độ Bền :

-Đây chắc là vấn đề mà nhiều doanh nghiệp quan tâm nhất. Một chiếc áo đồng phục phòng sạch  thường sử dụng trong thời gian 1 năm nếu được sản xuất bởi một công ty may đồng phục phòng sạch chống tĩnh điện  cao cấp. Còn nếu công ty không uy tín, may giá rẻ thì loại vải may đó rất kém chất lượng thì gian sử dụng áo chỉ được 3-5 tháng.

3.Đánh Giá Về Màu Sắc :

-Mỗi doanh nghiệp, công ty đều có một màu sắc đặc trưng của thương hiệu mình và khi sản xuất đồng phục phòng sạch cho công nhân điện tử  cũng cần dựa trên màu sắc này. Thế nhưng trên thực tế các đơn vị sản xuất áo đồng phục lại không có đầy đủ tất cả các loại màu đặc biệt là có một số màu sắc rất khó lên vải.

-Những đơn vị cung cấp sản phẩm này cần có năng lực sản xuất và kỹ thuật cao để luôn đáp ứng các yêu cầu của đối tác.

4.Tiêu Chuẩn Sản Xuất :

-Quy trình kiểm soát và tiêu chuẩn sản xuất là yếu tố không thể bỏ qua đối với các công ty may đồng phục phòng sạch chất lượng. Để có thể đảm bảo tỷ lệ sai sót, hàng lỗi ở mức thấp nhất thì cần lựa chọn một đơn vị đề cao chất lượng và chữ tín lên hàng đầu. Có như vậy mới giúp doanh nghiệp của bạn tồn tại và phát triển lâu dài trên thị trường.

-Chính điều này vô tình gây tốn kém nhiều cho doanh nghiệp, công ty bạn khi phải chi ra nhiều chi phí cho việc sản xuất đồng phục liên tục.Đồng phục phòng sạch Việt An luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn, chúng tôi còn phục vụ cho tất cả 24 Quận huyện tại Tp. Hồ Chí Minh và đã được khách hàng đánh giá tích cực, hài lòng và hợp tác lâu dài.

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform