Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BẠN ĐANG TÌM ĐỐI TÁC CUNG CẤP VẢI CHỐNG TĨNH ĐIỆN CÓ SẴN Ở HCM ?

BẠN ĐANG TÌM ĐỐI TÁC CUNG CẤP VẢI CHỐNG TĨNH ĐIỆN CÓ SẴN Ở HCM ?

Bạn đang tìm kiếm một đối tác chuyên cung cấp vải chống tĩnh điện và vải chống cháy?

Bạn muốn được tư vấn cặn kẽ về thông số kỹ thuật, tính năng, ứng dụng của các dòng vải khác nhau ?

Thời gian giao hàng chuẩn xác và chất lượng hàng ổn định là điều bạn luôn mong muốn?

Đến với Công ty TNHH Đồng Phục Phòng Sạch Việt An , bạn đã tìm được một địa chỉ tin cậy: Rẻ-Có Sẵn – Đủ Màu . Đó là sự lựa chọn chuẩn xác cho bạn.

-Hiện nay  trên thị trường đồng phục có một số đơn vị cung cấp vải chống tĩnh điện, vải chống cháy tại thị trường Việt Nam. Đặc điểm chung của các đơn vị này là chất lượng hàng không ổn định, đặc biệt về khổ vải, thông số kỹ thuật và thời gian giao hàng.Mỗi lần mua vải phòng sạch phải đợi thời gian quá lâu, 2 tuần, thậm chí 3 tuần mới có hàng .Điều này làm ảnh hưởng đến tiến độ đơn hàng may mặc đồng phục phòng sạch mà các công ty đã cam kết với khách hàng của mình.

-Thứ 2,vải phòng sạch các cửa hàng phòng sạch đang bán trên thị trường có khổ vải quá nhỏ tầm 1.2met hoặc thiếu vải chỉ có 1.48met như vậy sẽ làm hao hụt rất nhiều khi may 1 bộ đồng phục phòng sạch.

Nhằm Biến tất cả các yếu điểm của thị trường thành thế mạnh của chúng tôi. Bằng việc quản lý chặt trẽ các đơn hàng, kế hoạch đặt hàng, và xúc tiến các nghiệp vụ thương mại chuẩn xác, Công ty TNHH SX TM May Đồng Phục Việt An  tự tin đáp ứng được các đơn hàng từ nhỏ tới lớn với thời gian giao hàng chuẩn xác. Các nhu cầu nhuộm màu theo mẫu vải thực tế của quý khách được đáp ứng được một cách  nhanh chóng.

-Đầu năm 2012, với sự đầu tư cho đổi mới sáng tạo, lần đầu tiên chúng tôi đã tạo ra được loại vải chống tĩnh điện dùng trong phòng sạch, dòng kẻ sọc và caro đều đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của Samsung và các các Vendor cấp 1 Hàn Quốc (Điện áp ma sát <100V, trở kháng khi may lên thành phẩm đo đạt <10^9 Ohm). Một điều thú vị là thời gian giao hàng rút ngắn được hơn so với nhập khẩu, trong khi giá thành lại thấp hơn sản phẩm nhập khẩu. Đây là một dấu ấn quan trọng trên con đường phát triển của đồng phục phòng sạch mà Việt An chúng tôi đã nỗ lực.

-Tinh thần cầu thị và không ngừng cải tiến trên mọi phương diện là tôn chỉ trong quá trình làm việc của chúng tôi, mà mục tiêu cuối cùng là trở thành đối tác tin cậy lâu dài song hàng cùng sự phát triển của Quý khách hàng.

*Một Số Loại Vải Phòng Sạch Chống Tĩnh Đện Phổ Biến Hiện Nay:

1.Phân loại theo kết cấu sợi chống tĩnh điện trên vải:

+ Vải kẻ sọc: vải được thiết kế với các sợi carbon có khoảng cách thông thường là 5mm.

+ Vải kẻ caro: vải được thiết kế với các sợi carbon đan vuông góc với nhau tạo thành các ô. Kích thước thông thường các ô là 5mm x 5mm

2.Phân loại theo cấp độ phòng sạch:

+ Vải phòng sạch class 100-1000: là loại có mức độ phòng sạch trung bình

+ Vải phòng sạch class 10-100: là loại vải có mức độ phòng sạch rất cao

+ Vải phòng sạch class 0-10: là loại vải có mức độ phòng sạch vô cùng cao

3.Phân loại theo nguồn gốc xuất xứ:

+ Vải phòng sạch, vải chống tĩnh điện Trung Quốc

+ Vải phòng sạch, vải chống tĩnh điện Hàn Quốc

+    Vải phòng sạch, vải chống tĩnh điện Nhật Bản

*Mẫu Quần Áo Chống Tĩnh Điện Thường Dùng Trong Công Nghiệp Hiện Nay:

Quần áo chống tĩnh điện là quần áo được làm bằng vải có dệt sợi carbon chống tĩnh điện, nhằm tạo ra một lá chắn faraday để hạn chế hiện tượng phóng điện do tích tụ điện tích tĩnh.

Quần áo chống tĩnh điện được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như: công nghiệp điện tử, viễn thông, y dược, xăng dầu, công nghiệp hóa chất, công nghiệp quốc phòng…

Quần áo chống tính điện được phân làm nhiều loại khác nhau, nhưng phổ biến nhất là phân loại theo chất liệu vải tạo nên bộ quần áo. Theo chất liệu, quần áo chống tính điện được phân thành các loại:

1.Quần áo Polyester chống tĩnh điện: Vải không chứa cotton. Ưu điểm: điện áp ma sát nhỏ, hiệu suất kháng bụi cao.

2. Quần áo Kaki chống tĩnh điện: Vải dệt theo kiểu kaki, chứa cotton 20% đến 35% hoặc hơn. Ưu điểm: thấm hút mồ hôi, thoáng mát.

Trên đây là hai loại thông dụng nhất. Ngoài ra còn có một số dòng nhưng ít phổ biến hơn.

-Rất nhiều đơn vị quy định người lao động trong quá trình làm việc phải mặc quần áo chống tĩnh điện nhưng lại băn khoăn trong việc giặt quần áo chống tĩnh điện cho người lao động sau một ngày làm việc. Dưới đây là hướng dẫn giặt quần áo chống tĩnh điện:

Giặt nước ấm không quá 40oC

Giặt bằng dung dịch giặt dạng lỏng không chứa chất tẩy trắng và chất làm mềm vải

Nếu quần áo có nhiều dầu mỡ, bắt buộc phải dùng dung dịch giặt có tính năng tẩy mạnh hơn mới tẩy hết được, thì vẫn có thể sử dụng loại dung dịch đó nhưng yêu cầu dung dịch tẩy không chứa chất tẩy trắng clo

Không giặt khô

Hạn chế là. Nếu là thì chỉ để nhiệt độ vừa phải.

 

Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện - Bảo Hộ Việt An

Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện là sản phẩm cần thiết trong trong các môi trường làm việc có yêu cầu khắt khe về độ sạch và độ chống tĩnh điện ở các khu công nghiệp sản xuất hiện nay.

Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện dùng trong phòng sạch được may bằng chất liệu vải Polyester 100% không bụi dệt kèm những sợi carbon, khoảng cách giữa các sợi carbon là 5mm. Chính những sợi carbon này có khả năng chống tĩnh điện. Vì thế, mật độ sợi carbon càng nhiều thì độ chống tĩnh điện của sản phẩm sẽ càng cao.

-Phòng sạch Việt An – phòng sạch số 1 Việt Nam!

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform