Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NƠI BÁN ĐỒNG PHỤC PHÒNG SẠCH GIÁ RẺ - UY TÍN NHẤT NĂM 2020 NÀY !

NƠI BÁN ĐỒNG PHỤC PHÒNG SẠCH GIÁ RẺ - UY TÍN NHẤT NĂM 2020 NÀY !

 

-Đồng phục phòng sạch  là trang phục an toàn không thể thiếu được của người lao động tham gia sản xuất ở tất cả các lĩnh vực ngành nghề như sản xuất linh kiện điện tử,mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm,điện tử,công nghệ thông tin…

-Với quy định nghiêm ngặt về tiêu chuẩn chất lượng và bảo hộ cho người mặc, các đơn vị, doanh nghiệp khi đặt đồng phục phòng sạch cần phải đặc biệt lưu ý. Tham khảo các mẫu quần áo đồng phục phòng sạch do Việt An Uniform  tổng hợp để có thêm lựa chọn cho đơn vị mình!

*Những Mẫu Đồng Phục Phòng Sạch Được Ưa Chuộng Năm 2020 :

+Đồng phục phòng sạch 001 cổ bẻ tay dài+ quần lưng thun màu xanh.

+Đồng phục phòng sạch 002 cổ trụ tay dài + quần lưng thun màu trắng.

+Đồng phục phòng sạch 003 cổ trụ tay dài + quần lưng thun màu hồng

+Đồng phục phòng sạch 004 cổ bẻ tay dài + quần lưng thun màu vàng.

+Đồng phục phòng sạch 005 liền thân không nón màu xanh đen

+Đồng phục phòng sạch 006 liền thân có nón màu cam

+Đồng phục phòng sạch 007 rời quần có nón màu xanh lá

+Đồng phục phòng sạch 008 rời quần không nón màu xanh dương.

-Chính vì thế mức tiêu thụ khá lớn đồng phục phòng sạch  tại các thành phố lớn như TP.HCM,Bình Dương,Đồng Nai,Long An,Vĩnh Long,…, tại đây nơi có nguồn lao động lớn là nơi tập trung của tất cả các nhà máy, xưởng sản xuất,khu công nghệ cao …Qúy khách là cá nhân hay doanh nghiệp/ công ty, cửa hàng,…các đơn vị đang có nhu cầu mua quần áo bảo hộ giá rẻ chất lượng uy tín tại Việt An Uniform  – Nhà sản xuất cung ứng quần áo bảo hộ -đồng phục phòng sạch với số lượng lớn. Cam kết giá bán rẻ nhất + miễn phí in trên áo.

*Nơi Bán Đồng Phục Phòng Sạch Giá Rẻ - Uy Tín Nhất 2020 :

-Phòng Sạch Việt An chuyên cung cấp các thiết bị phòng sạch chống tĩnh điện sản phẩm phòng sạch, giày dép phòng sạch, quần áo phòng sạch chống tĩnh điện, găng tay chống tĩnh điện và nhiều vật tư thiết bị phòng sạch chống tĩnh điện khác..Xưởng may gia công quần áo phòng sạch theo mẫu và thiết kế của khách hàng.

-Với nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn và bán các sản phẩm đồ dùng phòng sạch cho các công ty, nhà máy. cụm công nghiệp… Chúng tôi –phòng sạch Việt An luôn nỗ lực mang đến sự phục vụ tận tâm nhất đến với mọi khách hàng.

-Mẫu áo đồng phục phòng sạch cho công nhân đẹp, được chúng tôi tổng hợp trong bài viết dưới đây cũng là các mẫu áo được nhiều doanh nghiệp chuyên sản xuất linh kiện điện tử, dược phẩm, mỹ phẩm…  lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Bài viết này của biên tập viên Quỳnh Anh – Việt An Uniform  sẽ giúp bạn tham khảo, đưa ra mẫu thiết kế áo đồng phục phòng sạch hot nhất  mùa hè  năm 2020 này để  công nhân bạn mặc chỉ cần gọi phát có ngay sau 2h đồng hồ đặt hàng .

-May đồng phục là nhu cầu tất yếu của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Bởi lẽ đồng phục góp phần tạo nên thương hiệu và mức độ uy tin của mỗi doanh nghiệp. Nhưng bạn ở TP Hồ Chí Minh và muốn tìm một xưởng may đồng phục phòng sạch  uy tín – giá rẻ  thì gợi ý dưới đây cho bạn không nên bỏ qua nhé!

-Tp.HCM  vốn từ lâu là nơi tập trung nhiều xưởng may quần áo đồng phục lớn  nhất tại Việt Nam . Mặt dù là trung tâm may mặc nhưng để tìm được nơi uy tín và uy tín nhất sẽ không hề dễ dàng cho những bạn chưa có kinh nghiệm. Nên Việt An Uniform  sẽ mách nhỏ cho bạn biết một số thông tin thú vị về địa chỉ may đồng phục phòng sạch giá rẻ mà lại rất uy tín .

*Xưởng May Đồng Phục Phòng Sạch Giá Rẻ - Uy Tín Phải có 5 Điều Sau :

1.Xưởng may đồng phục lớn.

2.Đội ngũ công nhân tay nghề cao .

3.Nhân viên sale tư vấn nhiệt tình,theo sát đơn hàng.

4.Giao hàng nhanh,không trễ đơn hàng.

5.Có chế độ hậu mãi, dịch vụ tốt nhất.

Chúng tôi ,Việt An Uniform sẽ luôn đảm bảo về chất lượng, thời gian cũng như giá thành cạnh tranh nhất. Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

-Nếu bạn sắp xếp được thời gian hãy đến trực tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để lên mẫu thiết kế, hình in trên áo mẫu hoàn toàn miễn phí. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi,Việt An Unform  qua hotline  0934.424.525 , gửi mail để chúng tôi được phục vụ các bạn.

-Ngoài quần áo phòng sạch đẹp nhiều mẫu mã thời trang, tinh tế, và dễ sử dụng với đủ size có sẵn,Việt An Uniform chúng tôi còn có hơn 200 thiết bị phòng sạch chất lượng – bền-đẹp luôn có sẵn tại cửa hàng phòng sạch Việt An chúng tôi như :

Bàn phòng sạch, chống tĩnh điện, ghế phòng sạch (esd chair, clean room bench)

- Khay chống tĩnh điện, hộp đựng chống tĩnh điện (anti static tray, box)

- Kệ đựng bảng mạch chống tĩnh điện (antistatic rack)

- Màn che chống tĩnh điện (anti static curtain)

Trang phục phòng sạch, quần áo phòng sạch (Clean room garments, clean room suit)

- Bao bọc giày phòng sạch ( clean room shoes cover)

- Khẩu trang phòng sạch (Clean room mask)

- Nón phòng sạch, trùm đầu phòng sạch (Clean room cap, clean room head cover)

- Găng tay phòng sạch, bao tay phòng sạch (clean room gloves)

 

- Tấm dính bụi (Sticky mat)

- Tấm cao su (rubber mat)

- Bông lau linh kiện (Cotton swab)

- Các lọai giấy lau, khăn lau trong phòng sạch ( clean room wiper)

- Viết phòng sạch, giấy phòng sạch (clean room pen, clean room paper)

 

-Trên đây là top những mẫu   quần áo phòng sạch hot nhất năm  2020 này ,Phòng sạch Việt An là nhà sản xuất quần áo phòng sạch  uy tín – đẹp nhất nhì ở Hcm chúng ta.Hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm nơi cung cấp quần áo phòng sạch giá rẻ đủ màu sắc, kiểu dáng, size cho công nhân của bạn.

-Với hơn 10 năm trong lĩnh vực cung ứng thiết bị phòng sạch chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu , Phòng Sạch Việt An đã không ngừng phát triển quy mô bán hàng ra toàn quốc và xuất khẩu đi các nước như Hàn Quốc,Nhật Bản,.Ý,Malaysia…. Hãy chắc rằng bạn cũng đang sỡ hữu những bộ đồng phục phòng sạch đẹp và hài lòng với số đo đã may, hoặc hãy liên hệ với chúng tôi – Việt An giải pháp phòng sạch tối ưu cho chính bạn!

 

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform