Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

10 LÝ DO TẠI SAO CÁC CÔNG TY CẦN MUA ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG !

10 LÝ DO TẠI SAO CÁC CÔNG TY CẦN MUA ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG !

-Hiện nay vấn đề bảo hộ lao động cho công nhân, những người tiếp xúc trực tiếp với môi trường làm việc độc hại đang được rất nhiều công ty quan tâm. Quần áo bảo hộ lao động là những vật dụng không thể thiếu cho mỗi người lao động. Nó không những giúp bảo vệ an toàn cho người công nhân mà còn góp phần tạo nên nét văn hóa, nâng cao giá trị thương hiệu cho công ty, doanh nghiệp bạn với Logo, biểu tượng được in trên quần áo bảo hộ.

-Trong môi trường kinh doanh siêu cạnh tranh hiện nay, các công ty không ngừng tìm kiếm những cách thức hiệu quả để đi trước các đối thủ cạnh tranh.

Các tiêu để đánh bại đối thủ mà các công ty thường xuyên và liên tục đó là quảng cáo, PR,marketing sao cho hình ảnh doanh nghiệp của công ty mình đến với người tiêu dùng một cách nhanh nhất.

-Quảng cáo trên truyền hình và / hoặc đài đã từng là cách tốt nhất để tiếp cận khách hàng dùng thử và bán sản phẩm của bạn. Nhưng trong thế giới ngày nay, các công ty hiện sử dụng các trang web Thương mại điện tử, phương tiện truyền thông xã hội và các phương pháp quảng cáo khác để giao tiếp và kết nối với những người quan tâm đến sản phẩm của họ.

-Hầu hết các công ty không nhận ra lợi ích của việc có một chương trình đồng nhất cho doanh nghiệp của họ, nhưng một trong những cách tốt nhất để mở rộng thương hiệu của bạn là kết hợp một chương trình đồng nhất.

-Người ủng hộ quan trọng nhất cho thương hiệu của bạn sẽ luôn là nhân viên của bạn. Khi các nhân viên đều mặc đồng phục với logo của công ty bạn ở mặt trước sẽ tạo nên một hình ảnh thống nhất trong mắt khách hàng.

-Nhân viên của bạn trở nên dễ dàng nhận biết đối với khách hàng, đây là yếu tố quan trọng trong kinh doanh khi khách hàng muốn biết ai là nhân viên ở đó khi họ cần hỗ trợ - và đây là nơi mà chương trình đồng phục có thể giúp ích cho tổ chức của bạn.

*10 Lý Do Tại Sao Các Công Ty Nên Xem Xét Một Chương Trình Đồng Phục Công Nhân Là:

1.Đồng Phục Công Nhân Tạo Ra Một Hình Ảnh Hấp Dẫn Cho Thương Hiệu Của Công Ty Bạn :

Điều đầu tiên mọi người có thể nhận thấy về bạn là những gì bạn đang mặc.

Bằng cách thêm chương trình đồng phục vào doanh nghiệp của mình, bạn sẽ nhanh chóng có thể xây dựng hình ảnh thương hiệu cho chính mình bằng cách cho nhân viên của bạn mặc đồng phục với tên và logo của công ty - điều này sẽ giúp thu hút khách hàng mới trong khi vẫn giữ được khách hàng hiện tại.

2.Đồng Phục Công Nhân  Cung Cấp Sự An Toàn Cho Người Lao Động Của Bạn :

Ngoài lợi ích về thương hiệu và quảng cáo, đồng phục còn mang lại những lợi ích chức năng như an toàn cho nhân viên của bạn.

Ví dụ: đồng phục có khả năng hiển thị cao có thể ngăn nhân viên của bạn bị các phương tiện cơ giới va vào khi làm việc trên đường và đồng phục chống cháy có thể ngăn ngừa thương tích do cháy nổ hoặc bỏng điện.

3. Đồng Phục Công Nhân Sẽ Cải Thiện Việc Quảng Bá Thương Hiệu Của Doanh Nghiệp Bạn :

Khi nhân viên mặc đồng phục có in logo công ty và màu sắc cụ thể, họ đang quảng bá thương hiệu của bạn đến công chúng hơn nữa.

Nhân viên của bạn là một phần mở rộng của doanh nghiệp có thể giúp phân biệt thương hiệu của bạn với các công ty khác trong thị trường mà bạn phục vụ.

4.Đồng Phục Công Nhân Là Hình Thức Quảng Cáo Miễn Phí :

Nhân viên mặc đồng phục của công ty đến và đi làm là một cách tuyệt vời để họ trở thành “tấm biển quảng cáo” cho công ty của bạn và giúp quảng bá sản phẩm và dịch vụ của bạn mà không phải trả tiền cho quảng cáo từ một nguồn bên ngoài.

5.Đồng Phục Công Nhân giúp Cải Thiện Tính Bảo Mật Của Nhân Viên :

Với chương trình đồng phục, bạn có thể tạo đồng phục công ty có kiểu dáng hoặc màu sắc cụ thể để dễ dàng xác định những người làm việc trong các khu vực cụ thể trên trang web việc làm.

6.Đồng Phục Công Nhân Có Thể Làm Giảm Nguy Cơ Lây Nhiễm Chéo :

Các chương trình đồng phục được thiết kế đặc biệt cho một ngành nhất định có thể ngăn ngừa nhiễm trùng và các bệnh khác.

Ví dụ, một chương trình thống nhất được thiết kế đặc biệt cho các ngành công nghiệp thực phẩm hoặc chăm sóc sức khỏe có thể giúp ngăn ngừa các mối đe dọa từ nhiễm chéo. Các chương trình thống nhất hướng tới việc ngăn ngừa tĩnh điện cũng có thể ngăn ngừa thiệt hại do điện giật.

7.Đồng Phục Công Nhân Mang lại Cảm giác Thân Thuộc :

Có một bộ đồng phục cụ thể để mặc tại nơi làm việc có thể mang lại cảm giác thân thuộc với một công ty, có thể cải thiện năng suất của nhân viên của bạn

Kết hợp một chương trình đồng phục để giúp tạo cảm giác thân thuộc với công nhân của bạn và tạo ra một môi trường thân thiện với nhóm.

8.Đồng Phục Công Nhân Mang Lại Ích Cho Nhân Viên :

Chương trình đồng phục không chỉ là một đặc quyền tuyển dụng tuyệt vời vì nhân viên sẽ không phải lo lắng về việc họ sẽ mặc gì để đi làm mỗi sáng mà còn cho phép họ tiết kiệm tiền vì một phần tiền lương của họ sẽ không còn nữa hướng tới việc phải mua quần áo để mặc đi làm.

9.Đồng Phục Công Nhân Cải Thiện Mối Quan Hệ Khách Hàng Và Dịch Vụ :

Một chương trình đồng nhất sẽ giúp khách hàng xác định ngay lập tức ai làm việc cho công ty của bạn nếu họ cần bất kỳ sự hỗ trợ nào - giúp cải thiện dịch vụ khách hàng và trải nghiệm mua hàng tổng thể cho khách hàng.

10.Đồng Phục Công Nhân Tăng Trách Nhiệm Trong Công Việc :

Có đồng phục công sở có thể nâng cao trách nhiệm trong công việc và khơi dậy cảm giác tự hào về nơi làm việc và biến nhân viên trở thành “đại sứ thương hiệu” cho công ty của bạn ngoài giờ làm việc.

-Với mong muốn xây dựng một giải pháp mang tính toàn diện về đồng phục cho các doanh nghiệp, chúng tôi đem đến cho các quý khách hàng các sản phẩm được phát triển riêng cho thị trường này như: quần áo bảo hộ lao động, đồng phục công nhân, quần áo đồng phục, đồng phục cao cấp, quần áo phòng sạch,áo thun,giày ,ủng,nón,dép,nón ….

-May Đồng phục Việt An  tự hào mang đến quý khách dịch vụ may đồng phục tốt nhất qua các khâu :  Tư vấn – In ấn – May mặc – Vận chuyển – Bảo hành !

-Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc đồng phục cùng hệ thống xưởng may hiện đại và đội ngủ công nhân lành nghề, Viet An Uniform  tự hào là nhà cung cấp áo thun đồng phục chất lượng cho khách hàng là những doanh nghiệp lớn trên cả nước.

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform