Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN TẠI BHLĐ VIỆT AN ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG – ĐỘC ĐÁO – RIÊNG BIỆT VÀ MỚI LẠ !

MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN TẠI BHLĐ VIỆT AN ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG – ĐỘC ĐÁO – RIÊNG BIỆT VÀ MỚI LẠ !


– Công nhân xây dựng, cơ khí, dầu khí, luyện kim, vệ sinh môi trường , nhân viên giao hàng hay bốc vác… thường xuyên phải làm việc ngoài trời, nắng nóng rất cần có một chiếc áo bảo hộ lao động tay dài , bền , dầy dặn và rút thấm mồ hôi tốt, có nhiều túi tiện lợi khi làm việc .


– Việt An Uniform :tự hào là nhà cung cấp một dịch vụ may đồng phục tốt nhất đến quý khách hàng từ các khâu : Tư Vấn – Thiết Kế – May Mẫu – Giao Hàng- Bảo Hành .
-Đặt may đồng phục tại Việt An Uniform chúng ta được gì ?
+Giá : giá của Viet An Uniform chắc chắn sẽ đánh bại tất cả các đối thủ cạnh tranh khác vì chúng tôi là công ty may đồng phục có xưởng sản xuất trực tiếp : lấy vải tận gốc – in/thêu/may tại xưởng không qua bất kỳ một khâu trung gian nào .


+Không hạn chế số lượng : Tại Viêt An Uniform chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu thiết thực của từng khách hàng , có thể nhận số lượng ít dù chỉ 1 cái cũng nhận đặt may để đáp ứng nhu cầu của toàn thể khách hàng trên khắp cả nước .
+Thời gian : may đồng phục tại Viet An Uniform luôn đảm bảo kịp thời nhanh chóng để phục vụ quý khách hàng mỗi khi có sự kiện gấp. Dàn máy của Viet An Uniform đều là máy căn size, máy vắt sổ, máy khuy nút….. Nên sản phẩm đồng phục của chúng tôi có đường may rất sắc nét, chắc chắn và tinh xảo.


+Tất cả các sản phẩm của Viet An Uniform đều được kiểm duyệt đối trước khi giao tận tay cho khách hàng và chúng tôi bảo hành sản phẩm suốt 6 tháng từng chi tiết nhỏ trên mỗi sản phẩm .
-Viet An Uniform hiện là công ty may đồng phục hàng đầu ở Việt Nam về giải pháp đồng phục cho doanh nghiệp, chúng tôi luôn mang đến cho bạn những giải pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất cho doanh nghiệp của bạn.


-Viet An Uniform luôn tiên phong trong lĩnh vực may mặc, quần áo đồng phục chất lượng cao do chúng tôi sản xuất luôn làm hài lòng tuyệt đối mọi khách hàng , doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước.
-Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất quần áo đồng phục, bảo hộ lao động chúng tôi hân hạnh là công ty may mặc hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực may mặc với nhiều sản phẩm đồng phục đã và đang được các công ty lớn lựa chọn làm đối tác cung ứng quần áo đồng phục như : AIA, BIG C, AEON MALL, TRUNG NGUYÊN COFFEE, BECAMEX, DAO COFFEE, BMW, FORD, MOBIFONE, VIETTEL, LG, SAM SUNG, …. Và hàng tram công ty khác họ đã đặt niềm tin ở chúng tôi, còn bạn thì sao ?
-Lựa chọn Viet An Uniform để đặt may đồng phục cho công nhân của bạn. Với đội ngũ thiết kế tài năng , giỏi và luôn sáng tạo mỗi ngày.Chúng tôi cam kết sẽ mang đến những giá trị sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay người sử dụng.


-Chính lẽ đó, khi đặt may quần áo bảo hộ lao động tại công ty Viet An chúng tôi quý khách hàng sẽ nhận được sản phẩm xứng đáng tương xứng với giá trị của nó.
-Sản phẩm quần áo bảo hộ lao động tại Viet An Uniform được thiết kế với nhiều form đẹp, thời trang và lịch lãm giúp người lao động thoả mãn và tự tin khi đi làm mỗi ngày .
-Chất liệu vải may quần áo bảo hộ lao động tại công ty may đồng phục Viet An chúng tôi với nhiều sự lựa chọn như : vải Kaki Păngrim cao cấp, vải kaki NTT, vải kaki thun, vải kaki cotton lạnh … sẽ tạo nên những bộ đồng phục bảo hộ cho công nhân, kỹ sư, quản lý thêm phần mới lạ- độc đáo và khác biệt hoàn toàn với các doanh nghiệp khác .
-Lựa chọn mẫu quần áo bảo hộ lao động đúng cách , có tính hiện đại sẽ nâng cao năng suất lao động của công nhân bạn đồng thời tạo nên hình ảnh đẹp – chuyên nghiệp của chính doanh nghiệp đó.


-Đừng lo lắng , hãy gọi cho chúng tôi : 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh
Hoặc email : sales@vietansafety.com để được tư vấn và thiết kế lựa chọn đúng mẫu quần áo bảo hộ đẹp và kinh phí phù hợp nhất với doanh nghiệp mình.
-Truy cập website : www.baohovietan.com / www.vietansafety.com để xem hơn 9.800 mẫu quần áo bảo hộ lao động đẹp , chất lượng và độc đáo nhất của Viet An Uniform chúng tôi thiết kế và sản xuất .
-Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay hôm nay với chúng tôi , phòng tư vấn , hỗ trợ sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn ngay tức khắc.
VIET AN UNIFORM : chúng tôi nỗ lực mỗi ngày để vươn đến 1 tầm cao mới!
VIET AN UNIFORM – ĐỒNG HÀNH CÙNG THƯƠNG HIỆU!
NGUỒN – VIET AN UNIFORM
BIÊN TẬP – PHẠM QUỲNH ANH.

Facebook0TwitterGoogle+Share

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform