Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TOP NHỮNG MẪU ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG NGẮN TAY CHO CÔNG NHÂN CƠ KHÍ !

TOP NHỮNG MẪU ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG NGẮN TAY CHO CÔNG NHÂN CƠ KHÍ !


Quần áo bảo hộ lao động cho công nhân cơ khí là 1 trong những đồ bảo hộ lao động cần thiết và bán chạy nhất trên thị trường bảo hộ hiện nay.Cùng với sự phát triển vượt bật của ngành xây dựng , cầu đường , thì ngành cơ khí cũng tăng trưởng chóng mặt không kém cạnh .


– Chính lẽ đó quần áo bảo hộ cho công nhân cơ khí vô cùng cần thiết .Tuy vậy, những bộ đồng bảo hộ cơ khí dài tay thông thường không còn xa lạ với các công nhân , kỹ sư .Ngày nay, để thuận tiện hơn trong công việc các công trình luyện kim, các mỏ hàn xì, đúc thép, dầu mỏ…. lại ưa chuộng những mẫu áo công nhân ngắn tay nhiều hơn để thuận tiện cho công việc và để người lao động dễ dàng thực hiện các thao tác làm việc .


– Với những mẫu áo bảo hộ ngắn tay công nhân sẽ giúp người lao động đỡ vướng víu hơn khi làm việc trong các hầm mỏ nắng nóng, bức bí làm người mặc khó chịu không thoải mái khí làm việc .
– Công ty may đồng phục Việt An là 1 trong những công ty may quần áo bảo hộ lao động , quần áo đồng phục chất lượng cao tên tuổi và uy tín lâu năm tại thị trường TP.HCM.


– Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất quần áo đồng phục chất lượng cao, mỗi sản phẩm đồng phục của chúng tôi xuất ra thị trường đều được khách hàng đánh giá cao tuyệt đối 100%.
– Công ty may đồng phục Việt An có xưởng may gia công với hơn 100 công nhân tay nghề cao, cùng dàn máy công nghiệp điện tử hiện đại hỗ trợ tối đa cho người lao động tăng năng suất lao động nhanh hơn trong việc tạo ra thành phẩm những mẫu quần áo đồng phục chất lượng cao .


– Đội ngũ thiết kế tại Viêt An Uniform là những người trẻ tuổi , năng động và tài cao luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình trong công việc đồng thời luôn nỗ lực sáng tạo mang đến những mẫu đồng phục hoàn hảo nhất .
– Cùng nhìn ngắm hơn 120 mẫu quần áo bảo hộ lao động ngắn tay cơ khí do đội ngũ Viet An Uniform thiết kế cho công nhân lao động ngành cơ khí, luyện kim.


– Đây là những mẫu quần áo đồng phục công nhân cơ khí phổ biến nhất được sử dụng rộng rãi, khách hàng lựa chọn nhiều nhất và chính bản thân người lao động cũng hài lòng nhất .
– Áo bảo hộ lao động cơ khí được thiết kế với tay ngắn hoặc dài tuỳ thích, form áo rộng , kết hợp cổ áo bẻ đơn giản, kín đáo đi kèm với quần bảo hộ may kiểu âu có 2 túi xẻ, 1 túi mổ phía sau đít quần.


– Loại quần áo bảo hộ cơ khí có thể sử dụng chất liệu vải kaki như : kaki NTT, kaki Păngrim neotex Hàn Quốc, Kaki Thành Công loại 1 và loại 2, kaki thun lạnh, kaki cotton…. Đều được sử dụng để may những bộ đồng phục bảo hộ cơ khí ngắn tay .
– Ngoài những mẫu quần áo bảo hộ ngắn tay kiểu đơn giản , màu sắc thường được sử dụng để may những bộ đồ bảo hộ cơ khí ngắn tay như : xanh đen, xám, mùa be, màu nude, màu đỏ, màu xanh sẫm, màu cam, màu vàng chanh, màu xanh bích, màu xanh nõn chuối….


– Ngày nay, đồ bảo hộ cơ khí được sử dụng nhiều và rộng rãi trên thị trường tại Việt Nam.Với hàng trăm mẫu mã mới được thiết kế đơn giản cũng như cầu kì và cách tân được đội ngũ Viet An Uniform chúng tôi thiết kế liên tục.


– Nói đến công ty may đồng phục, người ta nghĩ đến công ty may đồng phục Viet An.Với hơn 10 năm sản xuất quần áo đồng phục , đồng phục công nhân quần áo bảo hộ lao động.Chúng tôi đang dần trở thành 1 trong những công ty may đồng phục tên tuổi và mạnh nhất VN thời điểm này.


– Ngoài việc chuyên may , thiết kế và tư vấn các doanh nghiệp lựa chọn mẫu đồng phục giá rẻ và phù hợp nhất thì công ty may đồng phục Việt An chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng may cho kỹ sư, quản lí, đồng phục công sở , quần áo bảo vệ, đồng phục văn phòng…. Với hơn 6.800 mẫu đẹp và chất lượng .


– Khi có nhu cầu may đồng phục bảo hộ cho công nhân hay quần áo bảo hộ cơ khí, quý khách hàng chỉ cần nhấc máy gọi số hotline cho chúng tôi :
0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh . đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn đúng sản phẩm tốt nhất thị trường .
-Viet An Uniform – là địa chỉ uy tín may đồng phục với mức giá thành rẻ nhất mà hàng triệu khách hàng từ công nhân cho đến doanh nghiệp, công ty yêu thích lựa chọn làm đối tác may đồng phục lâu dài.


-Viet An Uniform : may đồng phục bảo hộ cơ khí chất lượng và giá rẻ nhất!
*Đặt may đồ bảo hộ cơ khí tại Viet An Uniform quý khách sẽ được những gì ?
+Được tư vấn và thiết kế hoàn toàn miễn phí .
+Được bảo hành sản phẩm 6 tháng đường kim mũi chỉ .
+Được miễn phí in/thêu logo từ 50 cái.
+Được giao hàng miễn phí trên toàn quốc với đơn hàng >1 triệu.
+Được tham quan nhà máy, xưởng may lớn nhất tại TP.HCM.
-Hãy gọi ngay cho chúng tôi hôm nay để được sỡ hữu những bộ quần áo bảo hộ lao động cao cấp và chất lượng nhất hiện nay .
VIỆT AN UNIFORM – CHÚNG TÔI NỖ LỰC MỖI NGÀY ĐỂ VƯƠN ĐẾN 1 TẦM CAO MỚI!
VIỆT AN UNIFORM – ĐỒNG HÀNH CÙNG THƯƠNG HIỆU !
Nguồn – VIỆT AN UNIFORM
Biên Tập – Quỳnh Anh.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform