Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MẪU ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ CAO CẤP CHO KỸ SƯ NĂM 2019

MU ĐỒNG PHC BO H CAO CP CHO K SƯ NĂM 2019

 

-Quần áo bảo hộ lao động từ lâu đã trở thành vật dụng không thể thiết cho những người công nhân, người lao động, kỹ sư khi tham gia an toàn lao động , làm việc trong bất cứ ngành nghề , xí nghiệp, phân xưởng lao động nào .

 

 

- Do đó , để lựa chọn mẫu quần áo bảo hô lao động tốt nhất thì đòi hỏi chúng ta cần phải có kiến thức cơ bản khi lựa chọn sản phẩm , mẫu mã, chất liệu nhằm đảm bảo người lao động được bảo vệ an toàn tuyệt đối cũng như giúp nâng cao năng suất lao động mỗi ngày .

 

 

-Mu đồng phc bo h cao cp cho k sư được đội ngũ Vit An Uniform thiết kế k lưỡng , chnh chu tng form áo cho đến đường ct cúp, mu vi phi … đều được hài hòa thành nhng b trang phc đẹp – độc đáo và sang trng giúp người k sư, qun lý mc tht t tin khi đi làm mi ngày .

 

 

-Hãy quên đi những chiếc áo đồng phục bảo hộ đơn điệu 1 màu, và cùng nhìn ngắm những trang phục bảo hộ lộng lẫy với những gam màu rực rỡ . Ngày nay, việc lựa chọn cho người lao động, người kỹ sư những bộ đồng phục đẹp không những giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu của Doanh Nghiệp mình mà còn giúp người lao động vui vẻ, hăng say mỗi ngày đến nơi làm việc.

 

 

Giúp họ tự tin khi mặc những trang phục đẹp , trang nhã đồng thời bảo vệ được các tia UV, tia nắng cực tím khi họ làm việc ngoài trời mà không sợ nắng nóng .

 

 

-Hay việc lựa chọn chất lượng vải dầy, nhiều cotton rút thấm mồ hôi cũng cực kỳ quan trọng trong việc giúp người lao động không mệt mỏi với lượng công việc trong các xưởng cơ khí, nhiệt độ nắng nóng áp vào cơ thể mình .

 

 

-Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may quần áo bảo hộ cao cấp, Công Ty May Đồng Phục Việt An đã trở thành 1 điểm đến của hàng triệu Doanh Nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước . Với phương châm mang đến những mẫu quần áo bảo hộ cao cấp chất lượng cũng như mang đến hình ảnh Doanh Nghiệp của Qúy Khách hàng ngày càng đẹp hơn . Đội ngũ Việt An Uniform không ngừng nỗ lực sáng tạo mỗi ngày để cho ra đợi hàng ngàn bộ quần áo bảo hộ cao cấp chất lượng nhất thị trường may đồng phục hiện nay .

 

 

-Năm 2019 , đội ngũ thiết kế Việt An Uniform đã nỗ lực và cho ra đời 200 mẫu quần áo bảo hộ cao cấp cho kỹ sư , các cấp bậc quản lý giúp quảng bá hình ảnh Doanh Nghiệp càng thêm nổi bật hơn .

 

 

-Với phương châm mang đến tiện ích cũng như sự hài lòng cho mọi khách hàng , Việt An Unifom lựa chọn mẫu vải cao cấp là dòng vải Kaki Thun cùng chất liệu Kaki cotton lạnh để hoàn thiện những mẫu quần áo đồng phục kỹ sư cao cấp năm 2019 này .

 

 

- Chức năng quan trọng của vải Kaki cotton lạnh mang lại khi may những mẫu quần áo bảo hộ cao cấp :

+Vải hút ẩm và có lớp thoát khí ở vòng nách hoặc đệm lưng .

+Túi đựng viết, đựng điện thoại , đựng dụng cụ cầm tay thường xuyên và túi đựng tài liệu kỹ thuật .

+ Đệm lót đầu gối, khủy tay (nếu cần) giúp người mặc không cần lo lắng khi muốn trèo cao hay có sự cố gì.

 

 

-Quần áo bảo hộ cao cấp có giá rẻ nhưng không phải là chi phí thấp ,mà là chỉ khi sử dụng nó được lâu dài , tiết kiệm tiền bạc và công sức thay mới thì mới thực sự hiệu quả.

 

 

-Thế nên, để sỡ hữu những mẫu quần áo bảo hộ cao cấp cho kỹ sư, quản lý của bạn hãy truy cập trang website : www.baohovietan.com  / www.baoholaodongvietan.com để lựa chọn những bộ quần áo bảo hộ cao cấp , chất lượng nhất cho người lao động của mình ,

-Việt An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !
                                                            Nguồn : Việt An Uniform

                                                 Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh -(Jen).

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform