Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MẪU QUẦN ÁO BẢO HỘ CAO CẤP ĐẸP NHẤT NĂM 2019!

MU QUẦN ÁO BẢO HỘ CAO CẤP ĐẸP NHẤT NĂM 2019!

 

- Năm 2019, với việc lên ngôi những mầu quần áo bảo hộ cao cấp chất lượng , cùng những gam màu đẹp rực rỡ là xu hướng đồng phục công nhân, đồng phục kỹ sư cho mọi doanh nghiệp, nhà máy, xưởng , khu chế xuất, khu công nghiệp… 

 

 

- Nhằm đáp ứng nhu cầu của hàng triệu Doanh Nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước, đồng phục cao cấp Việt An  không ngừng cải tiến kỹ thuật may, form mẫu thiết kế để ngày càng chất lượng , cao cấp hơn so với những mầu quần áo bảo hộ truyền thống trước đây thường thấy.

 

 

- Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục, đồng phục cao cấp Việt An  -chúng tôi đã cho ra đời hơn 200 mẫu quần áo bảo hộ cao cấp đẹp nhất từ trước đến nay để phục vụ khách hàng trên khắp cả nước.

 

 

- Cùng đồng phục cao cấp Việt An  nhìn ngắm hơn 200 mẫu quần áo bảo hộ cao cấp năm 2019 qua website :

www.baohovietan.com / www.baoholaodongvietan.com

* Khách hàng nói về đồng phục cao cấp Việt An   - Việt An Uniform:

 

 

“Công ty chúng tôi ký hợp đồng với rất nhiều công ty may đồng phục nhưng chúng tôi hài lòng nhất là đồng phục cao cấp Việt An  .Ở họ có sự tận tâm, nhiệt tình trong công việc luôn hỗ trợ chúng tôi ra mẫu, thiết kế và kể cả thêu đi thêu lại nhiều lần theo mẫu logo mà chúng tôi mong muốn.Điều làm nên sự khác biệt của đồng phục cao cấp Việt An   đó là truyền năng lượng lan tỏa cho mọi người, cho người đối diện cảm giác sự gần gũi và không nề hà dù lúc đầu chúng tôi đã gây khó dễ rất nhiều cho đội ngũ sales, và hành xác cả bộ phận thiết kế đồng phục cao cấp Việt An  . ’’ MS HOA - Trưởng phòng thu mua CJ FOODS VIỆT NAM.

 

 

-“ Tôi có đặt may áo bảo hộ cho công nhân tại công ty đồng phục cao cấp Việt An  .Nhân viên rất thích mẫu đồng phục mà công ty Việt An tư vấn cho chúng tôi, chất liệu vải thì họ lựa chọn vải Kaki cotton lạnh khác biệt hoàn toàn với hàng trăm mẫu đồng phục khác cũng như phá bỏ rào cản về cái nhìn đồng phục bảo hộ , mà mang đến hơi thở mới về quần áo đồng phục bảo hộ lao động thật đẹp và bắt mắt .’’ – Ms Ngân – CEO Công ty CLEANDYE.

 

 

-Hơn 6 năm hình thành và phát triển, mạnh dạn đổi mới cơ chế, áp dụng công nghệ mới , phát huy tính sạng tạo của mỗi nhân viên để mang đến những mẫu quần áo bảo hộ cao cấp nhất cùng chất lượng tốt nhất cho người lao động .

-Việt An Uniform – không ngừng vươn xa mỗi ngày !

 

 

-Khi bạn là người đang đi tìm kiếm nhà cung cấp sản xuất quần áo bảo hộ cho công nhân của mình, điều đầu tiên bạn luôn quan tâm cao nhất là giá thành của sản phẩm đó. Thế nên câu hỏi cho chính bạn là giá bao nhiêu là rẻ ? và như thế nào là cao cho 1 bộ quần áo bảo hộ cao cấp mà đẹp – chất lượng ?

 

 

- Khi bạn đang thiết lập một quy tắc trang phục cho kho của bạn, cho doanh nghiệp của bạn điều quan trọng bạn cần ghi nhớ là sự thoải mái của nhân viên khi mặc những bộ quần áo bảo hộ lao động do bạn đặt may . Thứ hai , trang phục bảo hộ lao động còn quyết định sự chuyên nghiệp, hình ảnh đẹp cho nhân viên , đồng nghiệp , khách hàng , và đối tác .

 

 

-Một vài điều cần lưu ý khi lựa chọn những bộ quần áo bảo hộ lao động cho nhân viên của bạn chính là sự gọn gàng, không bị rách, sạch sẽ và được bảo quản tốt. Bạn đã từng nghĩ đến điều này chưa ? Hay việc bạn quan tâm luôn là nơi nào bán giá thành rẻ nhất , may nhanh nhất để khi bạn đặt may giá không bị hớ so với những nơi khác may .

 

 

- Việt An Uniform khuyên bạn cần lựa chọn những gam màu tươi sáng , rạng rỡ, màu sắc trang nhã để nổi bật logo thương hiệu của doanh nghiệp bạn lên cũng như giúp xây dựng thương hiệu của công ty bạn so với khách hàng , đối tác trước đây .

 

 

- Đồng phục cao cấp Việt An  là nhà sản xuất quần áo đồng phục với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục, quần áo bảo hộ, quần áo công nhân , đồng phục thực phẩm … chúng tôi luôn mang đến những dòng sản phẩm cao cấp chất lượng cùng mức giá tốt nhất cho mọi khách hàng .

 

 

- Với mong muốn đáp ứng nhu cầu thiết thực cho mọi khách hàng , chúng tôi hỗ trợ khách hàng nhận mẫu miễn phí , quý khách chỉ cần truy cập trang website để đăng ký nhận mẫu theo yêu cầu của mình :

www.baohovietan.com / www.baoholaodongvietan.com

với hơn 6,000 mẫu đồng phục chất lượng cao cùng vải cao cấp , với mức giá rẻ nhất .

 

 

-Xu hướng quần áo bảo hộ năm 2019 này là những gam màu rực rỡ như : xanh bích phối cam, xanh chuối phối xám, xanh đen phối trắng , đỏ đô phối màu ghi, vàng cam phối màu trắng, xanh lam phối màu kem, xanh đen phối màu đỏ…. Là những màu sắc rực rỡ cho đồng phục bảo hộ của công nhân bạn .

 

 

-Quần áo bảo hộ lao động trước đây thường được sử dụng những chất liệu vải truyền thống như : vải Si, vải kaki NTT, vải kaki cotton , vải kaki 100% cotton, vải kaki Thành Công , vải Jean dầy… là những chất liệu vải thông thường được may quần áo bảo hộ cho người lao động .

 

 

- Tuy nhiên, ngày nay đồng phục cao cấp Việt An  đã cách tân và cho ra đời hàng trăm mẫu quần áo bảo hộ cao cấp chất lượng với form áo đẹp, chuẩn, đường kim mũi chỉ đẹp , thiết kế lạ mắt không thể chê vào đâu được.

 

 

- Vải kaki thôn thường rất nóng, dễ xù lông mặc không hề rút thấm mồ hôi nhưng hiện nay các loại vải ra đời do công ty đồng phục cao cấp Việt An  nhập khẩu và sử dụng làm chất liệu vải may đồng phục cho người lao động đang được sử dụng ngày càng nhiều .

 

  

-Việc lựa chọn những chất liệu vải kaki cotton lạnh, kaki thun không những bền, đẹp, form áo chuẩn, mà còn tiết kiệm rất nhiều kinh phí cho doanh nghiệp của bạn trong việc thay đổi đồng phục mới nhiều lần như khi đặt may những bộ quần áo bảo hộ giá thành rẻ kém chất lượng như trước đây.

 

 

- Quần áo bảo hộ cao cấp  thực sự rất kén vải bởi mọi người đều biết tần suất lao động lớn, hoạt động nhiều nếu các loại vải kaki thông thường như trước đây sẽ rất nhanh hỏng. Độ bền và độ ấm áp luôn là những ưu tiên đầu tiên. Đồng phục cao cấp Việt An  luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cũng như giá thành tốt nhất cho người lao động  .

 

 

-Mu đồng phc bo h cao cp cho k sư được đội ngũ Vit An Uniform thiết kế k lưỡng , chnh chu tng form áo cho đến đường ct cúp, mu vi phi … đều được hài hòa thành nhng b trang phc đẹp – độc đáo và sang trng giúp người k sư, qun lý mc tht t tin khi đi làm mi ngày .

 

 

-Năm 2019 , đội ngũ thiết kế Việt An Uniform đã nỗ lực và cho ra đời 200 mẫu quần áo bảo hộ cao cấp đẹp – chất lượng – bền … giúp hình ảnh doanh nghiệp của bạn không lẫn vào bất kỳ ai .

 

-Thế nên, để sỡ hữu những mẫu quần áo bảo hộ cao câp cho kỹ sư, quản lý của bạn hãy truy cập trang website : www.baohovietan.com  / www.baoholaodongvietan.com để lựa chọn những bộ quần áo bảo hộ cao cấp , chất lượng nhất cho người lao động của mình ,

-Việt An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !
                                                            Nguồn : Việt An Uniform

                                                 Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh -(Jen).

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform