Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA ÁO THUN ĐỒNG PHỤC VÀ ĐỒNG PHỤC SƠ MI BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA  ?

ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA ÁO THUN ĐỒNG PHỤC VÀ ĐỒNG PHỤC SƠ MI BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA  ?

-Việt An Uniform là một nhà sản xuất chuyên phân phối và sản xuất quần áo bảo hộ cao cấp, quần áo đồng phục hiện nay tại Việt Nam.Trong những năm vừa qua,Việt An Uniform đã cung ứng cho hầu hết các phân xưởng, nhà máy,các khu khu công nghiệp, khu chế xuất,công trường…các dòng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu về an toàn lao động như quần áo phản quang, quần áo đồng phục, quần áo bảo hộ lao động, nón thủy sản, nón thực phẩm…

 

-Xưởng may đồng phục áo thun Việt An có hơn 20 công nhân tay nghề cao, giỏi về lĩnh vực may đồng phục nên tốc độ may rất nhanh và form quần áo đồng phục rất đẹp-sắc nét.Khách hàng sẽ hài lòng khi nhận được mẫu quần áo đồng phục do chúng tôi may và thiết kế.

-Đồng phục là yếu tố cần có khi bạn hoạt động trong một tổ chức, một tập thể. Có 2 kiểu đồng phục khác nhau là đồng phục áo thun và đồng phục sơ mi. Bài viết của biên tập Phạm Quỳnh Anh- Việt An Unifofrm chúng tôi  sẽ chỉ cho bạn điểm khác biệt giữa 2 loại đồng phục này với nhau.

*Điểm Khác Biệt Giữa Đồng Phục Áo Thun và Đồng Phục Sơ Mi ?

1. Đồng phục áo thun mang đến sự thoải mái :

-Khác với những loại đồng phục áo sơ mi gò bó thì đồng phục áo thun lại mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Nếu như áo sơ mi khiến cho người mặc phải cẩn trọng với những cử chỉ hành động của mình thì với áo thun bạn có thể thoải mái hơn trong công việc.

-Với chất liệu co giãn tốt hơn áo sơ mi nên tất nhiên áo thun sẽ mát mẻ và thông thoáng hơn áo sơ mi trong những ngày hè nắng nóng. Chưa kể đến phái nữ sẽ yêu thích mặc áo sơ mi hơn rất nhiều để tránh những trường hợp hớ hênh không đáng có.

2. Đồng phục áo thun có nhiều kiểu dáng hơn áo sơ mi :

-Nếu để ý thì bạn có thể thấy đồng phục sơ mi chỉ quanh đi quẩn lại ở một số mẫu nhất định mà không có sáng tạo thêm những mẫu khác nhau. Điều đó sẽ mang đến sự nhàm chán cho cả người mặc và người nhìn.

-Nhưng khi đến với những mẫu áo đồng phục ngắn tay thì lại hoàn toàn khác đấy nha. Bạn có rất nhiều kiểu dáng từ cổ bẻ đến cổ tròn rồi lại cổ tim khác nhau. Màu sắc cũng được thay đổi khá là linh hoạt nên khách hàng có thể có được những cái nhìn mới nhất về công ty.

-Nhân viên cũng không còn nhàm chán khi mặc áo đồng phục nữa. Kiểu dáng hiện đại của áo thun đồng phục còn tạo nhiều hứng thú cho nhân viên khi sử dụng nữa.

3. Đồng phục áo thun có thể sử dụng làm quà tặng

-Một trong những quà tặng ý nghĩa mà công ty muốn gửi trao đến cho nhân viên cũng như đối tác kinh doanh của mình chính là đồng phục áo thun. Việt An nghĩ, khi tặng món quà này nghĩa là công ty cảm ơn những tình cảm mà nhân viên và khách hàng đã dành cho công ty trong thời gian qua.

-Cũng như mong muốn nhân viên và khách hàng tiếp tục gắn bó, ủng hộ công ty trong thời gian tới. Món quà tuy nhỏ thôi nhưng lại chứa đựng được rất nhiều tình cảm mà công ty dành tặng.

-Với những thông tin như trên thì Việt An nghĩ chắc chắn bạn có thể phân biệt được đồng phục áo thun và đồng phục áo sơ mi khác nhau như thế nào rồi chứ. Và câu trả lời nên chọn áo nào cho công ty thì trong chúng ta ai cũng hiểu rõ nhất rồi đúng không? Hãy chọn những gì tốt nhất cho công ty của mình nhé.

-Xem chi tiết qui trình đặt may đồng phục tại đây :

 www.dongphuccaocap.org / www.baoholaodongvietan.com .

-Nếu bạn đang có nhu cầu may áo thun đồng phục cho bất kỳ ngành nghề nào thì hãy liên hệ Kim Vàng để được tư vấn, hỗ trợ:

CÔNG TY TNHH MAY VIỆT AN

HOTLINE: 0934.424.525-0914.424.525

Email : baohovietan@gmail.com

Website : www.baoholaodongvietan.com

ĐỊA CHỈ: 29/6A Trần Thái Tông , P. 15, Q. Tân Bình, TP.HCM

-Hãy liên hệ Viet An Uniform ngay hôm nay để có bí quyết lựa chọn áo thun đồng phục giá rẻ nhất cho doanh nghiệp của bạn!

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform