Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MÁCH NHỎ BẠN MẸO GIỮ ÁO THUN ĐỒNG PHỤC BỀN ĐẸP-GIỮ MÀU KHÔNG PHAI LUÔN ĐẸP NHƯ MỚI  ?

MÁCH NHỎ BẠN MẸO GIỮ ÁO THUN ĐỒNG PHỤC BỀN ĐẸP-GIỮ MÀU KHÔNG PHAI LUÔN ĐẸP NHƯ MỚI  ?

--Bạn đang có những chiếc áo thun nhiều màu sắc đầy ắp tủ mình nhưng bạn chưa biết cách giữ áo thun cho luôn mới, không ra màu ?Làm thế nào để chiếc áo thun đồng phục của mình luôn đẹp như mới ?

Hãy cùng tham khảo mẹo nhỏ dưới đây của  Việt An Uniform  chúng tôi qua bài viết  do biên tập Phạm Quỳnh Anh biên soạn nhé!

- Áo thun với chất liệu mềm mại, thoáng mát luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho phong cách hàng ngày và thời trang năng động. Việc bảo quản và giặt giũ chúng tuy không khó khăn nhưng cũng rất đáng quan tâm để chúng luôn bền đẹp, Cập nhật bí quyết May Đồng Phục Việt An  chia sẻ ngay dưới đây để giữ cho những chiếc áo thun luôn được như mới nhé.

Để ý lần giặt đầu tiên :

-Áo thun mới mua về dù là áo thun  cao cấp bạn cũng không nên giặt chúng ngay với bột giặt mà hãy ngâm áo trong nước muối hoặc giấm trong vòng 1 tiếng và xả sạch bằng nước. Muối hoặc giấm sẽ giúp khóa màu giúp áo thun không bị phai và màu luôn bền đẹp.

Sử dụng nước giặt phù hợp :

-Áo thun là có chất liệu vải mỏng nhẹ do đó dễ bị tác động mạnh của các loại bột giặt, nước giặt và nước xả vải. Việt An  khuyên bạn hãy  chọn loại nước giặt phù hợp để làm sạch nhẹ nhàng, tránh sử dụng các loại bột giặt hay thuốc tẩy mạnh để tránh làm phai màu và hư hỏng chất liệu vải.

Nên giặt tay hoặc giặt máy ở chế độ nhẹ :

-Để áo thun đẹp mỗi ngày, bạn nên giặt tay hoặc sử dụng máy giặt ở chế độ giặt tay thật nhẹ nhàng. Do giặt tay tác động lực không quá mạnh để làm sạch vì thế sẽ đảm bảo được sự co giãn và màu sắc cho chiếc áo thun. Việt An  khuyên bạn nên chọn chế độ vắt của máy giặt sẽ kéo xoắn quần áo lại với nhau, vắt cực khô và điều này khiến áo thun bị giãn và chảy vải.

Tránh nhiệt độ cao :

- Không nên giặt áo thun bằng nước nóng quá 40 độ C và phơi tại những nơi khô thoáng, nên lộn trái áo thun để phơi tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Nhiệt độ cao sẽ khiến áo nhạt màu, chất liệu vải khô cứng kém mềm mịn. Việt An  nghĩ bạn cần giặt áo thun ở nhiệt độ nhẹ nhầm đảm bảo vải không bị nhàu, áo không bị quá quay quá mạnh tránh hư vải .

Không nên dùng nước xả làm mềm vải :

-Để giúp áo thun luôn thơm mát chỉ nên dùng nước xả thơm, không nên dùng nước xả làm mềm vải. Áo thun sẽ bị giãn nếu sử dụng nước xả làm mềm vải và sau một thời gian sẽ bị chảy vải dài và rộng hơn .

Dùng móc phơi đúng cách :

-Những chiếc áo thun nếu không muốn bị giãn, đặc biệt là chiếc áo thun tay dài không nên dùng những chiếc móc phơi đồ bằng kim loại nhỏ hoặc kẹp treo. Chiếc áo mà bạn ưa thích chỉ qua vài lần giặt và phơi theo cách này sẽ trở nên xấu xí và hư hại. Việt An  nghĩ bạn hãy phơi áo thun theo chiều dọc thay vì chiều ngang như bình thường để giữ dáng áo và áo sẽ không bị nhão, giãn, xệ vai.

Bảo quản áo thun đúng cách :

-Nên để áo thun ở những nơi khô thoáng, tránh ẩm ướt vì áo thun hút nước tốt sẽ dễ bị ẩm mốc có mùi hôi và ố vàng. Nếu áo thun có in hình, bạn nên gấp áo phẳng để tránh hình in bị dính và bong tróc. Bạn nên biết rằng,Áo thun thường không nhàu do đó bạn có thể thoải mái gấp chúng gọn gàng trong mọi ngăn tủ, để tiết kiệm diện tích, bạn có thể trải nghiệm kiểu cuộn tròn áo thun độc đáo và xếp chúng ngăn nắp.

-Với những mẹo về bảo quản áo thun,May  Đồng Phục Việt An  hy vọng sẽ giúp bạn giữ gìn chiếc áo thun trong tình trạng tốt nhất. Chúc bạn luôn có được những bộ trang phục thật sạch sẽ và bền đẹp nhé!

Tham khảo mẫu áo thun đồng phục  tại website : www.dongphuccaocap.org / www.aothungquangcao.org để tha hồ lựa chọn những chiếc áo thun đẹp xuất thần cho nhân viên, công ty  của bạn !

-Công Ty May Đồng Phục Việt An là chuyên gia may đồng phục dẫn đầu thị phần tại Thành Phố Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các sản phẩm đồng phục bền đến 100 lần giặt và hơn 9.000 mẫu thiết kế được thiết kế tối ưu cho từng ngành nghề. Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm sai lệch so với mẫu ban đầu.

 

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu nhiệt huyết, năng động và luôn sáng tạo.

-Xem chi tiết qui trình đặt may đồng phục áo thun của Việt An Uniform  tại đây :www.dongphuccaocap.org / www.baoholaodongvietan.com

Hãy liên hệ Viet An Uniform ngay hôm nay để có bí quyết lựa chọn áo thun đồng phục giá rẻ nhất cho doanh nghiệp của bạn!

-Chúng tôi,đội ngũ Việt An Uniform  chỉ khả năng hỗ trợ tối đa 100 khách hàng/ ngày , do đó hãy gọi 0941.00.1111 Ms Jen  ngay hôm nay để đảm bảo còn ưu đãi.

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform