Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

QUẦN ÁO BẢO HỘ NGÀNH ĐIỆN – BỀN – ĐẸP – CHẤT VÀ RẤT THỜI TRANG !

QUẦN ÁO BẢO HỘ NGÀNH ĐIỆN – BỀN – ĐẸP – CHẤT VÀ RẤT THỜI TRANG !

 

 

-Hey! Hãy quên đi những bộ quần áo bảo hộ lao động nhem nhuốc, cũ nhèm , màu tối , xám đen hay nhàu nát. Thay quần áo bảo hộ lao động cho công nhân bạn liền tay với những bộ đồng phục chất – thời trang miễn chê ! click website của chúng tôi để xem ngay mẫu quần áo bảo hộ ngành điện đẹp và thời trang nhất hiện nay là 1 điển hình ! http://baoholaodongvietan.com/san-pham/quan-ao-bao-ho-lao-dong

 

 

-Viet An Uniform –là thương hiệu may đồng phục chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện và tối ưu về quần áo đồng phục , quà tặng, thiết bị bảo hộ cho các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước ở mọi lĩnh vực với những dịch vụ tốt nhất , tiện ích nhất, tiết kiệm nhất !

 

 

-Tại Viet An Uniform quần áo bảo hộ cho công nhân các ngành nghề như cơ khí, xây dựng, dầu khí, xí nghiệp, vệ sinh công nghiệp, điện lực , thủy sản … và nhiều ngành nghề khác nữa luôn được chú trọng lựa chọn vải đẹp , mềm, co giãn để thiết kế và sản xuất những bộ đồng phục công nhân thật đẹp và bền gấp đôi những bộ quần áo công nhân giá rẻ trên thị trường . Nhằm mang đến sự an toàn và tiện lợi cũng như thoải mái nhất cho người lao động của bạn . Viet An Uniform – chúng tôi luôn chú trọng nguồn nguyên liệu vải đẹp – có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng .

 

 

- Viet An Uniform là địa chỉ may quần áo công nhân giá rẻ - bền đẹp nhanh giao hàng hỏa tốc mà nhiều doanh nghiệp , khách hàng lớn nhỏ trong và ngoài nước tin yêu lựa chọn .

 

 

-Viet An Uniform là nhà sản xuất quần áo đồng phục chuyên nghiệp chuyên cung cấp quần áo bảo hộ lao động tại thành phố Hồ Chí Minh . Khi đến với Viet An Uniform bạn sẽ được sỡ hữu những bộ đồng phục bảo hộ lao động bền đẹp và chất lượng mà giá lại cực rẻ !

 

 

-May đồng phục Viet An Uniform may hàng rất nhanh chóng chỉ trong vòng 5-10 ngày khách hàng sẽ nhận được hàng .Với xưởng may lớn nhiều dây chuyền việc đảm bảo tiến độ đơn hàng đúng hẹn là điều chúng tôi cam kết đúng thời hạn .

 

 

* Viet An Uniform – giúp bạn lựa chọn những mẫu quần áo bảo hộ ngành điện đẹp – bền – chất và rất thời trang cho công nhân của bạn !

+ Mẫu mã quần áo bảo hộ ngành điện rất nhiều , đa dạng và phong phú .

+Chi phí may quần áo bảo hộ ngành điện sẽ giúp giảm thiểu kinh phí chỉ còn ½ so với trước đây .

+Hiệu quả kinhh tế chắc chắn sẽ tối ưu nhất với giá gốc tận xưởng .

 

 

- Hãy quên đi những bộ quần áo bảo hộ lao động thông thường trước đây với những kiểu dáng đơn giản, màu sắc xanh, xám , đen bình thường kia mà hãy lựa chọn những bộ quần áo bảo hộ ngành điện cao cấp mà Viet An Uniform chúng tôi thiết kế & sản xuất mới  cho công nhân của bạn. Với chủ đạo màu sắc cam tươi – quần áo bảo hộ ngành điện vẫn giữ được màu sắc truyền thống mà thay vào đó là sự phối hợp của nhiều màu sắc mới như cam phối đen , cam phối xanh , cam phối trắng, cam phối đỏ,…. Và hàng trăm màu sắc mới nổi bật cùng những kiểu thiết kế mới – trang nhã hơn .

 

 

-Chúng ta biết rằng, theo đặc thù công việc những bộ quần áo bảo hộ lao động ngành điện là những bộ quần áo bảo hộ có nhiều túi hộp để đựng phụ kiện, túi xéo, túi dắt viết là những thứ thiết yếu phải có cho việc gắn bộ đàm, các tua víc cho người thợ điện khi leo trèo trên cao không tiện xuống nhiều lần mà vẫn thao tác dễ dàng trên cao .

 

 

- Tuy vậy những bộ quần áo bảo hộ lao động ngành điện trước đây là những bộ đồng phục bảo hộ khô cứng, thô táp khó di chuyển, khó leo trèo làm người thợ điện khó khăn hơn trong việc thực hiện các thao tác trên cao . Chính lẽ đó Viet An Uniform chúng tôi đã lựa chọn những chất liệu vải mềm mịn – bền – co giãn tốt mà vẫn đảm bảo được tiến độ công việc trên cao của các anh mà không hề sợ bị gián đoạn .

 

 

-Các nguyên liệu vải cao cấp được Viet An Uniform chủ yếu ưu tiên lựa chọn chính là vải kaki thun , kaki Ý, kaki Mỹ cao cao cấp có độ dày tương đương jean điện lực trước đây nhưng đặc biệt có co giãn tuyệt đối và mềm , mịn mặc rất mát giúp thợ điện khi làm việc ngoài trời nhiệt độ nắng nóng oi bức cũng không lo ngại ánh nắng mặt trời chói chang chiếu vào cơ thể các anh .

 

 

-Hãy quên đi những bộ quần áo bảo hộ lao động truyền thống mà đặt ngay những bộ đồng phục bảo hộ cao cấp do Viet An Uniform chúng tôi sản xuất . Hàng trăm mẫu đồng phục bảo hộ cao cấp nhiều ngành nghề như : cơ khí, điện lực, xây dựng, dầu khí, thủy sản, vệ sinh công nghiệp … đều được lựa chọn bằng vải kaki cao cấp chất lượng của Hàn Quốc . Với mong muốn những bộ quần áo bảo hộ cao cấp giúp hình ảnh doanh nghiệp của bạn thêm nổi bật và chuyên biệt chúng tôi chọn cách phối viền mảnh để tinh tế - thêm phần trang nhã cho bộ trang phục bảo hộ .

 

-Việc trang bị trang phục bảo hộ cao cấp là sự đầu tư cần thiết và rất hiệu quả cho tất cả các doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh ở bất kỳ ngành nghề nào .Ở vai trò quản lý, bạn sẽ phải quan tâm đến hình ảnh của nhân viên mình hơn . Chính lẽ đó, Viet An Uniform  chúng tôi tạo ra hàng trăm bộ sưu tập quần áo đồng phục đủ ngành nghề cho bạn lựa chọn . Thế nên, đừng ngừng ngại nhấc máy gọi cho chúng tôi để được tư vấn lựa chọn mẫu đồng phục bảo hộ cao cấp đẹp – bền – chất và thời trang nhất !

 

-Chỉ cần liên hệ Viet An Uniform ngay lập tức bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ may đồng phục in/thêu trọng gói và hoàn hảo đến từng chi tiết. Còn chừng chờ gì nữa, nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline : 0941001111 đội ngũ Viet An Uniform sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn chọn đồng phục bảo hộ đẹp – bền gấp đôi đồng phục bảo hộ thông thường !

 

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform

                                     Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform