Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NƠI SẢN XUẤT TRANG PHỤC PHÒNG DỊCH – QUẦN ÁO BẢO HỘ Y TẾ UY TÍN-NHANH- RẺ NHẤT HCM!

NƠI SẢN XUẤT TRANG PHỤC PHÒNG DỊCH – QUẦN ÁO BẢO HỘ Y TẾ UY TÍN-NHANH- RẺ NHẤT HCM!

-Sau những ngày cách ly toàn xã hội, chúng ta vẫn phải tiếp tục quay lại với cuộc sống thường nhật, với hàng tá công việc tồn đọng. Tuy nhiên nguy cơ lây lan dịch Covid-19 vẫn còn, không được chủ quan, lơ là và mất cảnh giác. Bạn luôn cần phải kỹ lưỡng, giữ gìn an toàn sức khỏe, việc trang bị cho mình một bộ quần áo bảo hộ phòng dịch là rất cần thiết trong thời gian này.

-Chiều nay -15.4.2020 lệnh cách ly 10 tỉnh bao gồm : Hà Nội, Lào Cai, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Ninh Bình, Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Thuận, Khánh Hòa, TP Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Hà Tĩnh sẽ tiếp tục thực hiện tất cả các nội dung của Chỉ thị 16 đến hết ngày 22/4.

-Lệnh cách ly trên 10 tỉnh có nguy cơ dịch dễ lây nhiễm vì lượng người đông đúc tập trung ở các Thành Phố lớn.Cách ly tiếp tục nhằm giúp ngăn ngừa dịch không tăng nữa,giúp đất nước chúng ta luôn nằm trong nhóm an toàn và phòng chống dịch Covid19 tốt nhất trên thế giới hiện nay .

 

 

-Dù vậy , khi quay trở lại làm việc những bộ quần áo bảo hộ dùng 1 lần cũng rất cần thiết cho người lao động mặc khi vào làm việc, hoặc khách hàng đến tham quan công ty vẫn nên trang bị đầy đủ quần áo bảo hộ dùng 1 lần bằng vải không dệt PP, SMS mềm mịn, không thấm nước này.

-Trang phục phòng dịch, quần áo bảo hộ y tế là loại vải không dệt dùng 1 lần bỏ được sản xuất bằng vải PP, SMS trọng lượng : 25gam,30gam,40gam,50gam,70gam là loại quần áo bảo hộ được may và đóng gói riêng từng bịch.

 

 

*Mô tả sản phẩm

-Mỗi chúng ta đều rất lo lắng cho bản thân và gia đình mình khi tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Mọi người “đổ xô” nhau để tìm kiếm và trang bị khẩu trang y tế, nước rửa tay để chống dịch bệnh. Thế nhưng đó chỉ là các trang bị nhẹ để bảo vệ sức khỏe bình thường. Giữa đại dịch bùng phát nguy hiểm như thế này thì trang bị cho mình bộ quần áo bảo hộ phòng dịch với sự kỹ lưỡng kín đáo từ trên xuống dưới sẽ bảo vệ tuyệt đối cơ thể bạn.

-Sản phẩm set quần áo bảo hộ phòng dịch được cho ra đời với mục đích ngăn chặn khả năng xâm nhập của virus. Nó bảo vệ toàn thân người dùng với khả năng tiêu diệt các cá thể vi khuẩn nhỏ lọt qua lớp ngoài của quần áo trong tình hình dịch Covid-19 đang lây lan.

 

*Thành phần

1 set quần áo bảo hộ phòng dịch tiêu chuẩn bao gồm 7 món có áo mũ liền quần, bao chân, găng tay, khẩu trang y tế và kính phòng virus.

Quần áo làm từ chất liệu vải không dệt: đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn phòng sạch và chống lây lan dịch bệnh. Vải có độ bền cao, không mùi, không độc, có thể chịu được nhiệt độ cao và có thể chống thấm.

 

*Ưu điểm

Sản phẩm có xuất xứ tại Việt Nam, được công nhận và kiểm duyệt bởi Cục y tế.

Được thiết kế để bảo vệ toàn bộ cơ thể (đặc biệt là các vị trí dễ tiếp xúc với vi khuẩn nhất như mắt, mũi, miệng, tay).

Thiết kế dễ sử dụng, mặc thoáng mát, không gây khó chịu cho người sử dụng.

Khi hủy bỏ dễ dàng phân hủy không gây ô nhiễm ảnh hưởng tới môi trường.

 

 

*Công dụng

-Bảo vệ người mặc khỏi các loại virus trong môi trường y tế dự phòng hoặc khi hoạt động trong môi trường có nguy cơ dịch bệnh như trung tâm cách ly, khu vực cách ly, khu chăm sóc bệnh nhân có nguy cơ nhiễm dịch, nơi tập trung đông người,…

-Khả năng phòng chống sự lây lan của dịch bệnh một cách hiệu quả.

Da của chúng ta không phải chạm trực tiếp vào những vật dụng hoặc nơi người bệnh đã chạm vào.

 

 

*Đối tượng :

-Với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay mà mọi người vẫn phải ra ngoài và quay trở lại với công việc thì bộ quần áo bảo hộ phòng dịch là cực kỳ cần thiết cho những đối tượng:

-Phải đến những nơi công cộng, tiếp xúc với nhiều người

Phải di chuyển bằng máy bay, xe đò, xe lửa,…

Phụ nữ mang thai cần di chuyển, khám thai

Làm việc trong môi trường dễ nhiễm dịch bệnh như khu cách ly, khách sạn, khu nghỉ dưỡng đón bệnh nhân cách ly

 

*Đặc điểm

Màu sắc : trắng

Size: M, L và XL

-Chất liệu vải mặc thoải mái khi di chuyển, làm việc, hoạt động

Đảm bảo chất lượng: Được sản xuất dưới quy trình khép kín theo công nghệ hiện đại, đảm bảo vô trùng, đáp ứng tiêu chuẩn đặt ra.

Lưu ý: Áo liền quần, áo có dây kéo, cổ tay và cổ chân bo chun. Hiệu quả cao nhất khi sử dụng trọn bộ sản phẩm.

 

 

*Tại sao phải sử dụng quần áo bảo hộ phòng dịch?

-Sau 15 ngày cách ly toàn xã hội, người dân từ các tỉnh bắt đầu di chuyển về lại thành phố làm việc. Nhiều người phải bay đi, bay về để gặp đối tác. Đây là thời điểm mọi người tập trung di chuyển nhiều và việc giữ khoảng cách là không có. Điều này cho thấy các mầm bệnh cũng sẽ được rải rác khắp nơi mà chúng ta không kiểm soát được.

-Bạn biết không? Khi di chuyển xa bằng các phương tiện công cộng, khu vực chờ là nơi tụ tập đông người. Đây là nơi của các mầm bệnh được phát sinh. Virus corona có thể tồn tại, bay lơ lửng trong không khí và chúng ta rất dễ lây lan. Các hạt chất lỏng mang virus corona có thể bám ở nhiều nơi trên máy bay, trên xe khách, trên tàu lửa và ô tô mà người bệnh có thể chạm vào như ghế, tay vịn, nắp khoang hành lý phía trên, khay đồ ăn, tay nắm cửa nhà vệ sinh, nắp bồn cầu, vòi nước…

 

 

-Quần áo bảo hộ phòng dịch được được các y, bác sĩ sử dụng

-Quần áo bảo hộ phòng dịch được các y, bác sĩ sử dụng

-Có thể thấy các con đường lây truyền virus đều từ quá trình tiếp xúc bên ngoài. Việc bảo vệ cơ thể mình là điều đáng được quan tâm. Quần áo bảo bảo hộ phòng dịch sẽ là một màng chắn bên ngoài bảo vệ cơ thể tránh các tác nhân nhiễm bệnh. Khi bạn có vô tình chạm tay vào bề mặt có nhiễm virus thì chỉ tiếp xúc qua đồ bảo hộ.

 

 

-Có thể thấy nếu không có quần áo bảo hộ thì khả năng lây nhiễm dịch bệnh là rất cao. Trường hợp bảo vệ cho bản thân mình là giúp bạn xóa bỏ các nỗi lo về sợ hãi, bạn có thể yên tâm di chuyển trong những trường hợp cấp bách và nhất định.

-Với phương châm “An toàn của bạn là hạnh phúc của chúng tôi”, Viet An Uniform mang đến cho quý khách hàng những bộ quần áo bảo hộ phòng dịch đẹp, chất lượng, an toàn, tốt nhất.

 

 

-Bạn đang tìm xưởng sản xuất bộ quần áo bảo hộ phòng dịch uy tín, chất lượng mà giá cả không hét giá lên trời, lợi dụng mùa dịch khan hiếm tăng giá cao.Hãy liên hệ với chúng tôi : BẢO HỘ VIET AN !

-VIỆT AN UNIFORM – BẠN CỦA MỌI NHÀ!

*Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

+02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

+Hotline : 0914.424.525 Ms Thảo Trúc -0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt.

+0912.280.989 Ms Thanh Tâm – 0917.280.989 Ms Thanh Vân .

Email : baohovietan@gmaill.com-www.baoholaodongvietan.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform