Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BÌNH CỨU HỎA MINI

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BÌNH CỨU HỎA MINI

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình cứu hỏa với đủ loại kích thước từ nhỏ đến lớn. Bình cứu hỏa mini là loại bình được ưa chuộng nhất hiện nay bởi thiết kế nhỏ gọn, tiện ích. Sản phẩm dùng để phòng và chữa những đám cháy nhỏ, có diện tích hẹp. Hãy tham khảo bài viết ngay sau đây để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

 

Những điều cần biết về bình cứu hỏa mini

Bình cứu hỏa mini là gì?

Bình cứu hỏa mini là loại bình chữa cháy dao động từ 1kg đến 2kg. Bình có tác dụng chữa cháy đám lửa nhỏ, mới phát sinh và thích hợp dùng cho xe ô tô và hộ gia đình. Chính vì sự tiện lợi mà nó mang lại đã khiến bình chữa cháy mini trở thành sự ưu tiên hàng đầu của nhiều người dùng hiện nay.

Các loại bình cứu hỏa mini

 

Bình cứu hỏa dạng bột BC

Bình cứu hỏa mini dạng bột BC giúp chữa cháy các đám cháy có nguyên nhân từ chất lỏng như xăng, dầu, hóa chất, nhiên liệu và nguyên nhân từ chất khí như metan, gas. Loại bình này thích hợp đặt cho xe ô tô. Tuy nhiên, người sử dụng cần phải cẩn thận để tránh hít phải bột gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Bình cứu hỏa dạng bột ABC

 

Bên cạnh bình cứu hỏa dạng bột BC còn có bình cứu hỏa mini dạng bột ABC. Bình dạng bột ABC không chỉ có thể giúp chữa các đám cháy từ chất lỏng và chất khí như bình dạng bột BC mà còn có thể dập tắt được đám cháy từ chất rắn như gỗ, giấy, vải.

Loại bình cứu hỏa này có tác dụng chữa cháy rất tốt. Các loại bột trong bình khi được phun ra sẽ bám vào ngọn lửa giúp làm mát chúng, tránh lây lan sang những khu vực khác. Bình còn có giá thành rẻ nên là sự lựa chọn không tồi khi chỉ cần dùng với mục đích chữa cháy. Tuy nhiên, việc quét dọn sau khi dùng bột chữa cháy cũng khó khăn nên người sử dụng cũng cần cân nhắc kỹ khi quyết định sử dụng.

 

Bình cứu hỏa dạng khí CO2

Bình cứu hỏa dạng khí CO2 là bình được sử dụng khí CO2 được nén dưới áp suất cao để dập lửa. Đây là loại bình được coi là chuyên dụng nhất để giúp phòng cháy chữa cháy.

 

Loại bình này có thể sử dụng cho hầu hết các đám cháy nhưng sẽ phát huy tối đa tác dụng với những đám cháy từ chất lỏng hay các thiết bị điện. Vì nó không gây thiệt hại cho các thiết bị điện hay các vi mạch điện tử. Cách thức hoạt động của bình chữa cháy mini khí CO2 đó là làm loãng đám cháy, thích hợp dùng cả trong nhà và ngoài trời.

 

Địa chỉ bán bình cứu hỏa mini uy tín, an toàn

Hiện nay, nhìn chung trên thị trường đang có hai hoặc ba loại bình chữa cháy được sử dụng nhiều nhất. Tuy nhiên, với mỗi loại bình chữa cháy thì sẽ có những công dụng chữa cháy khác nhau khiến khách hàng cảm thấy bối rối khi lựa chọn. Vậy nào thế nào để có thể lựa chọn được bình cứu hỏa phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân?

 

Với nhiều năm kinh nghiệm làm trong ngành cung  cấp thiết bị, công cụ và lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy Việt An cam kết chất lượng sản phẩm đạt chuẩn theo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy. Khi đến với Việt An, bạn sẽ được tham khảo đa dạng các mẫu mã bình chữa cháy đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Cùng với đó, bạn còn được tận hưởng sự tư vấn tốt nhất với chất lượng cao khi có nhu cầu về bình cứu hỏa mini cũng như toàn bộ các vấn đề phòng cháy chữa cháy mà bạn quan tâm.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform