Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MAY QUẦN ÁO CÔNG NHÂN CHẤT LƯỢNG

MAY QUẦN ÁO CÔNG NHÂN CHẤT LƯỢNG

Với xu hướng hiện đại hóa, công nghiệp hóa ngày càng phát triển ở Việt Nam thì những công ty và doanh nghiệp cũng đang dần trở nên chuyên nghiệp hơn. Quần áo công nhân cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc thể hiện hình ảnh công ty. Chính vì vậy mà doanh nghiệp luôn muốn đặt may quần áo công nhân thật chỉn chu và chất lượng.

 

Thế nào là một bộ quần áo công nhân chất lượng?

Một bộ quần áo chất lượng được tạo nên bởi rất nhiều yếu tố và công đoạn. Khi cắt bớt vài công đoạn thì sẽ làm giảm bớt chất lượng của sản phẩm đi. Từ đó, yếu tố giá thành sản phẩm cũng được giảm. Đó là lý do tại sao mà cùng một loại sản phẩm lại có sự chênh lệch về giá nhiều như vậy. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn lựa những sản phẩm chất lượng và bền bỉ thì những thông tin dưới đây chắc chắn sẽ đem lại cho bạn nhiều kiến thức hữu ích.

 

Thứ nhất là về đường may của trang phục

Để có một bộ quần áo công nhân chất lượng thì đường may phải thật tỉ mỉ và kỹ càng. Thông thường, một đường may chất lượng sẽ có bốn mũi kim. Khi may quần áo với đường may kỹ thì nó cũng sẽ chắc chắn và lâu hỏng hơn. Bạn có thể tự mình kiểm chứng và nhìn bằng mắt thường để so sánh về chất lượng giữa các sản phẩm trên thị trường về đường may quần áo.

 

Đối với một số đơn vị có giá thành rẻ hơn thì chắc chắn rằng đường may quần áo công nhân của họ của sẽ ít mũi kim hơn. Việc ít mũi kim hơn sẽ giúp họ có thể sản xuất được nhiều hơn trong cùng một thời gian. Điều này làm giúp tiết kiệm chi phí và giá thành phẩm sẽ rẻ hơn. Tuy nhiên nó lại mang đến chất lượng kém hơn cho người sử dụng, khiến tuổi thọ của sản phẩm bị giảm đi so với một sản phẩm được may chỉn chu, cẩn thận.

 

Thứ hai là về khóa kéo của quần áo

May quần áo công nhân cũng cần chú ý về một chi tiết quan trọng đó chính là khóa kéo. Bởi khóa kéo có vai trò không thể thiếu trong trang phục dù đó là quần hay áo. Loại khóa kéo hay được dùng nhất là khóa kéo nhựa hay còn được gọi là khóa kéo nilon do nó được làm từ những sợi cước. Với loại khóa kéo này thì những chiếc răng của chúng sẽ dễ dàng được dấu đi sau băng vải nên khi dùng sẽ khó nhìn thấy, tạo sự thẩm mỹ cao cho trang phục của người lao động.

 

Các loại khóa kéo dễ bị giật đứt, uốn cong hay rơi mất là do có chất lượng kém. Bạn nên lựa chọn những loại khóa đáp ứng các yêu cầu theo tiêu chuẩn EN 16732. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn những loại khóa kéo có xuất xứ Việt Nam để có sự đảm bảo cao hơn về chất lượng cũng như chỉ số độc hại của độ chì, hóa chất nhuộm tránh gây ảnh hưởng xấu đến người dùng.

Thứ ba là về cúc áo

 

Cúc áo là phụ kiện phổ biến được sử dụng trong sản phẩm khi may quần áo công nhân. Ngoài vai trò mang tính chức năng truyền thống thì cúc áo hiện nay còn trở thành một vật trang trí giúp cho bộ quần áo trở nên thu hút hơn. Cúc áo ảnh hướng đến sự thẩm mỹ và tính an toàn nên doanh nghiệp cũng cần lựa chọn cúc áo một cách kỹ càng, tránh dùng những loại cúc đểu, rất dễ bung.

Ngoài ra bạn cũng có thể yêu cầu các loại cúc áo có tính thẩm mỹ, phù hợp với bộ trang phục của mình. Cúc áo càng chắc chắn thì người lao động càng yên tâm hơn khi sử dụng và chiếc áo cũng sẽ bền bỉ hơn theo thời gian.

 

Địa chỉ may quần áo công nhân giá cực rẻ, chất lượng

Công ty Thiên Bằng chuyên may quần áo công nhân với đa dạng mẫu mã phù hợp với mọi ngành nghề. Quần áo được may với size số đầy đủ rõ ràng cùng với đó là kỹ thuật in thêu logo vô cùng sắc nét. Chính những điểm này sẽ khiến cho khách hàng vô cùng hài lòng về sản phẩm của đơn vị và để lại những đánh giá tích cực.

 

Trong suốt những năm qua chúng tôi luôn hướng đến lợi ích của khách hàng. Đội ngũ công nhân viên làm việc miệt mài ngày đêm với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất. Đồng thời chúng tôi cũng luôn cố gắng để giao hàng đúng thời gian, tôn trọng thời gian quý báu của khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn muốn may quần áo công nhân an toàn và chất lượng nhất nhé.


Tác giả: Phạm Quỳnh Anh – Jen.
Nguồn:Viet An Uniform Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform