Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MẶC QUẦN ÁO BẢO HỘ KÉM CHẤT LƯỢNG HẬU QUẢ NHƯ THẾ NÀO ?

 MẶC QUẦN ÁO BẢO HỘ KÉM CHẤT LƯỢNG HẬU QUẢ NHƯ THẾ NÀO ?

 

“ Trước nay tôi vẫn thích mặc quần áo đồ rẻ tiền nhưng qua một lần kinh nghiệm thấu xương thì tôi dừng ngay ý định đó ! ”

-Một năm trước tôi là dân xây dựng chuyên phải làm việc ngoài trời. Mùa mưa  lạnh cóng, mùa hè thì nắng nóng đến bỏng da, trầy trật làm việc dưới thời tiết khắc nghiệt 8-12 tiếng 1 ngày.

Biết là làm nghề này vất vả, đầy nguy hiểm nhưng vẫn phải làm để kiếm đồng tiền mưu sinh, nuôi gia đình. Trước tôi nghe người ta giới thiệu, quần áo bảo hộ lao động Việt An dùng tốt lắm chống nắng nóng, chống thời tiết lạnh đều rất tốt. Và tôi đã đề xuất lên lãnh đạo đổi nhà cung cấp để được mặc những bộ quần áo bảo hộ lao động dầy dặn, mịn mát hơn những bộ bảo hộ kém chất lượng trước đây.

 

-Làm nghề xây dựng này chắc chắn phải cần có đồ bảo hộ lao động nhưng tôi nghĩ đồ tốt thì thường hay đắt, mà dân công trình làm công ăn lương chả được bao nhiêu nên tôi đành tự sắm cho mình bộ đồ bảo hộ giá rẻ mua ven đường.

-Nhìn bên ngoài cũng tạm ổn, nhưng khi mặc lên mới rõ là đồ kém chất lượng. Cả buổi hôm đó mặc áo cứ ngứa ngáy khắp người, áo không thấm mồ hôi vì mực in trên áo khi có mồ hôi bị phai ra và ngấm vào da khiến tôi ngứa ngáy tinh thần làm việc của tôi cũng giảm sút, không tập trung cho công việc được.

 

-Đai thun bên hông quần bảo hộ  thì không có nên khi mình đi lại và hoạt động luôn bị cọ sát người  làm  lưng tôi rộp nên toàn mụn nước do dị ứng mực in rất khó chịu.  Tôi phải nằm nửa tháng trong bệnh viện da liễu để điều trị da.

 -Sau lần đó, tôi đã đề xuất lãnh đạo cty tôi lựa chọn công ty bảo hộ lao động Việt An để mua quần áo bảo hộ lao động cho năm 2020 này của công nhân anh em chúng tôi. Sau thời gian  mặc đồng phục công ty phát bộ quần áo bảo hộ  của nhà cung cấp mới-  Việt An .Tôi nhận thấy quần áo bảo hộ do Viet An sản xuất và cung cấp một trời một vực với quần áo bảo hộ cty cũ chúng tôi mua.

 

-Quần áo bảo hộ lao động của Việt An đầu tiên là vải rất đẹp,mịn và mặc rất mát, ngoài ra đường kim mũi chỉ của cty May đồng phục Viet An may rất chỉnh chu, sắc nét, form đứng, hàng may rất đẹp lại còn có chế độ bảo hành đầy đủ.

-Vì sức khỏe của bạn hãy trang bị những đồ bảo hộ lao động đảm bảo chất lượng nhé!Để công nhân của bạn đến nơi làm việc là 1 niềm vui mỗi ngày, chứ không còn là nỗi ám ảnh mệt nhọc như trước đây nữa!

 

-Đây là địa chỉ của cty bảo hộ lao động Viet An nơi may quần áo bảo hộ chất lượng – giá thành rẻ : Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An.

Hoặc bạn có thể truy cập website của bảo hộ lao động Viet An để lựa chọn mẫu quần áo bảo hộ nào phù hợp nhất cho công nhân của bạn : www.baoholaodongvietan.com / www.baohovietan.com

Họ luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn lựa chọn mẫu quần áo bảo hộ giá rẻ nhất- kiểu dáng đẹp nhất phù hợp với môi trường làm việc của người lao động .Hiện tại, tôi và anh em công nhân công ty chúng tôi rất hài lòng và sẽ giới thiệu cho nhiều công trình xây dựng khác chọn nhà cung cấp bảo hộ Viet An để hàng ngàn công nhân tại Viet Nam có những mẫu quần áo bảo hộ đẹp và chất lượng như chúng tôi đang mặc .

 

*Mô tả sản phẩm quần áo bảo hộ chất lượng của cty may đồng phục Viet An :

• Hút ẩm tốt, thoáng mát, cầm màu tuyệt đối.

Đồng phục công nhân: chuyên dụng gồm nhiều túi đựng dụng cụ giúp người mặc thuận tiện trong công việc. 2 túi xéo, 2 túi hậu và có thể có thêm 2 túi dọc 2 bên đáy vuông, có nắp đậy.

• Mật độ chỉ may chắc chắn, đánh bọ tại các vị trí chịu lực.

• Bền, chịu lực cao, mang đến cảm giác thoải mái, an toàn cho người sử dụng.

• Sizes 4, 5, 6, 7, 8 (S, M, L, XL, XXl)

• Màu sắc: 24 màu ( Nếu đơn hàng trên 500 sản phẩm, màu tùy chọn theo pantone ) May in logo theo yêu cầu của khách hàng với chi phí thấp, tùy theo số lượng sản phầm trong đơn hàng sẽ được ưu đãi giá tốt nhất.

 

*Những Mẫu Áo Đồng Phục Công Nhân Xây Dựng Đẹp Nhất :

-Mỗi một thời điểm sẽ có một xu hướng đồng phục công nhân lên ngôi, “phá tan” mọi quy ước trước đây về mẫu mã và màu sắc của những bộ đồng phục bảo hộ cho công nhân thông thường.

-Luôn bắt kịp các xu hướng mới nhất về quần áo bảo hộ và đồng phục công nhân, may đồng phục Viet An -  là nhà sản xuất trực tiếp và phân phối quần áo đồng phục cho công nhân xây dựng chất lượng hàng đầu với mẫu mã thời trang hiện đại và đẹp nhất hiện nay.

 

+Đồng phục công nhân màu xanh bích .

+Đồng phục công nhân màu xanh da trời.

+Đồng phục công nhân màu xanh đen.

+Đồng phục công nhân màu cam điện lực.

+Đồng phục công nhân màu xám.

+Đồng phục công nhân màu kem.

+Đồng phục công nhân màu xanh thiên thanh.

+Đồng phục công nhân màu xanh chuối.

+Đồng phục công nhân màu đỏ phối xám.

+Đồng phục công nhân màu nâu sậm.

 

Và hơn 200 mẫu đồng phục công nhân với nhiều màu sắc đẹp, trang nhã, hài hòa luôn được phối , viền, gắn phản quang đầy đủ để mang làn gió mơi về đồng phục cho công nhân cho người lao động của bạn !

Hãy sỡ hữu những bộ trang phục công nhân đẹp và chất lượng bởi công ty may đồng phục Viet An nhé các bạn!

Hãy như tôi- tin tưởng lựa chọn nhà cung cấp đồng phục Việt An suốt đời!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform