Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LIÊN HỆ ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC PG TẠI VIỆT AN UNIFORM !

LIÊN HỆ ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC PG TẠI VIỆT AN UNIFORM !

 

-Công ty may đồng phục Viet An là nhà sản xuất, thiết kế , cung cấp và phân phối quần áo đồng phục chất lượng – giá thành tốt cùng nhiều dịch vụ tốt nhất thị trường may đồng phục hiện nay . Với hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh quần áo đồng phục Viet An Uniform đang là 1 trong những công ty may đồng phục hàng đầu VN hiện nay !

 

 

-Đi vào hoạt động từ năm 2010, Bảo hộ lao động Viet An  luôn cải tiến chất lượng, dịch vụ với tiêu chí, sứ mệnh mang sự an toàn tuyệt đối đến với người lao động Việt Nam.

Chúng tôi chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ lao động đầy đủ cho mọi ngành nghề, dù là những dụng cụ bảo hộ lao động nhỏ nhất bảo vệ tai, mắt, tóc…

 

 

-Trang bị bảo hộ đa dạng và phong phú. Tất cả mẫu mã, sản phẩm nào quý khách yêu cầu.

Cho đến nay, chuỗi cửa hàng bảo hộ lao động Viet An  đã có mặt tại một số thành phố lớn cả nước. Liên tục mở rộng với những chính sách hỗ trợ các đại lý chi nhánh tốt nhất. Hướng đến trang bị bảo hộ lao động an toàn tối ưu bất kể những vị “thượng đế” khó tính nhất. Từ bảo hộ lao động tại Hà Nội đến bảo hộ lao động tại Tp Hồ Chí Minh, Quảng Bình…

 

 

-Đồng phục pg là 1 trong những sản phẩm đồng phục chất lượng – cao cấp nhất mà may đồng phục Viet An đang sản xuất ra và cung ứng ra thị trường may đồng phục hiện nay .

 


-Đồng phục PG điểm nổi bật là sự sexy, quyến rũ , lôi cuốn và chuyên nghiệp.Từ các sự kiện , game show cho đến các chương trình lớn nhỏ để quảng bá sản phẩm, khai trương, động thổ,khánh thành, event..... đồng phục PG đều phải  đẹp và nổi bật .

-Việt An Uniform cam kết giá gốc tại xưởng không qua khâu trung gian nào.

 

 

* Đặt đồng phục PG tại Việt An Uniform doanh nghiệp sẽ được gì ?

+Được miễn phí tư vấn lựa chọn sản phẩm đúng .

+Được in/thêu logo miễn phí với số lượng > 50 cái.

+Được bảo hành sản phẩm 6 tháng kể từ ngày sản xuất .

+Được giao hàng miễn phí đến tận nơi.

+Được nhận chiết khấu khi mua hàng trên >5 triệu.

 

 

*Tại sao chọn may đồng phục pg- đồng phục quảng cáo tại may đồng phục Viet An :

+Chất lượng vượt trội

+Kinh nghiệm 10 năm trong ngành may mặc

+Trang bị công nghệ hiện đại

+Công nhân tay nghề cao > 5 năm kinh nghiệm .

 

 

-Đi vào hoạt động từ những năm 2010, với tiêu chí xuất khẩu áo thun đồng phục, áo thun quảng cáo đi thị trường Đông Âu là chính .Những năm gần đây may đồng phục Viet An- luôn là điểm tựa của khách hàng  khi cần đặt may quần áo đồng phục cho nhân viên, công nhân của công ty mình .

 

 

-Xưởng may đồng phục Viet An có 5 chuyền với 50 máy may công nghiệp hiện đại hỗ trợ tối đa cho công nhân tay nghề cao ra sản phẩm đồng phục đúng tiến độ đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng từ 10 cái – 10.000 cái/ tháng .

 

 

-Công ty bảo hộ lao động Việt An chuyên sản xuất quần áo bảo hộ lao động , quần áo đồng phục , đồng phục PG chất lượng giá rẻ , an toàn và thời trang.

 

 

-Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng các giải pháp tối ưu về quần áo đồng phụcChúng tôi tự hào là 1 trong những đối tác đáng tin cậy cho hàng triệu doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước lựa chọn làm đối tác lâu dài và bền vững .

 

 

-May đồng phục  Việt An hỗ trợ may đo cho mọi khách hàng trên toàn quốc theo số đo từng người, dù là người nước ngoài quá khổ vẫn được áp dụng mức giá như người Việt Nam để mang đến những dịch vụ tốt nhất về cung ứng quần áo đồng phục cho doanh nghiệp, công ty .

 

 

-Để mang đến những mẫu quần áo đồng phục chất lượng cao, đội ngũ nhân viên Việt An Uniform luôn nỗ lực sáng tạo mang đến những dòng sản phẩm đồng phục đẹp, chất lượng và phù hợp với môi trường cũng như khí hậu làm việc của Việt Nam.

 

 

-Việt An Uniform có xưởng sản xuất quần áo đồng phục, quần áo bảo hộ lao động , đồng phục công nhân ,...  với đội ngũ công nhân tay nghề cao luôn làm việc hết mình và nâng cao tinh thần trách nhiệm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

 

 

-Chúng tôi , Việt An Uniform luôn ở đây sẵn sàng tư vấn để quý khách hàng lựa chọn được những mẫu quần áo đồng phục đẹp và chất lượng nhất.Chỉ cần nhấc máy gọi cho chúng tôi, đội ngũ nhân viên Việt An Uniform sẽ mang mẫu vải đến tận nơi tư vấn cho khách hàng .

 

 

*Những mẫu đồng phục pg- mẫu đồng phục quảng cáo không thể bỏ qua cho những sự kiện của bạn :

-Đồng phục pg áo thun + váy ngắn

-Đồng phục pg váy dài

-Đồng phục pg quảng cáo váy bút chì

-Đồng phục pg váy quay

-Đồng phục pg đầm xéo

-Đồng phục pg váy chéo ngang vai .

 

 

MỞ CỬA SUỐT TUẦN :

24/7 : ☎☎☎ 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh

Hỗ Trợ Tư Vấn :

0937.113.552 Ms. Huệ Liên / 0902.63.68.09 – Ms.Mỹ Nhung 

Hỗ Trợ bán hàng 1 :

0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt / 0914.424.525 Ms.Ly Ly

Hỗ Trợ bán hàng 2 :

0917.280.989 Ms.Thanh Vân  / 0912.280.989 Ms.Thảo Trúc.

Hoặc gọi cho chúng tôi – Việt An Uniform qua số hotline : 0941.00.1111 – 0934.424.525 Để được tư vấn lựa chọn những mẫu ĐỒNG PHỤC PG  có màu sắc phù hợp với môi trường làm việc của mình.

Việt An Uniform – Chúng Tôi Nỗ Lực Mỗi Ngày Để Vươn Đến 1 Tầm Cao Mới!

                                                            Nguồn : Việt An Uniform .

                                                                Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform