Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TOP NHỮNG MẪU ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN MẶC THOẢI MÁI NHẤT CHO MÙA HÈ NÀY!

TOP NHỮNG MẪU ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN MẶC THOẢI MÁI NHẤT CHO MÙA HÈ NÀY!

 

  • Chúng ta biết rằng, việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp cho mỗi công ty, đơn vị, nhà máy, trường học bằng việc cho nhân viên mặc quần áo đồng phục là điều vô cùng thiết yếu mà công ty - doanh nghiệp nào cũng phải trang bị.
  • Việc đặt may đồng phục công nhân cho doanh nghiệp không thể xem nhẹ, bởi mỗi nhân viên – công nhân khi mặc lên bộ đồng phục của công ty bạn là thể hiện tinh thần gắn kết cũng như hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp mình.
 

 

* Những lý do nên may đồng phục cho công nhân của bạn:

  • Không chỉ là nét đẹp văn hóa công ty, đồng phục công nhân cũng chính là một cách “PR” – marketing - khéo léo và thuyết phục nhất để nâng cao vị thế và xây dựng hình ảnh đẹp của doanh nghiệp trong mắt mọi người.
  • Áo đồng phục công nhân thể hiện đặc trưng văn hóa của mỗi doanh nghiệp. Từ lâu, nhiều doanh nghiệp đã rất chú trọng đến việc may đồng phục cho nhân viên bởi ý thức được rằng đồng phục chính là nét văn hóa đặc trưng của công ty, thể hiện định hướng kinh doanh của mỗi doanh nghiệp
 
  •  

 

· Đồng phục của đội ngũ nhân viên, công nhân chính là yếu tố đầu tiên gây ấn tượng giúp doanh nghiệp khi mọi người nhìn vào. Do đó, đầu tư vào việc trang bị đồng phục cho cán bộ, nhân viên là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, chọn mẫu áo đồng phục công nhân, nhân viên đẹp sẽ góp phần quảng bá thương hiệu hữu hiệu và có sức lan tỏa nhất cho chính doanh nghiệp của bạn.

· Ngoài ra, việc sử dụng đồng phục công ty cũng là cách hay để tạo nên sự bình đẳng, đoàn kết và hòa đồng giữa mọi nhân viên trong công ty với nhau. Điều này cũng giúp môi trường làm việc trở nên thú vị hơn.

· Chưa kể, các đối tác khách hàng hay đối thủ nhìn vào cũng sẽ phải “nể” sự chuyên nghiệp của công ty bạn, đây cũng là yếu tố quan trọng trong “bộ nhận diện thương hiệu” để nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.

· Áo đồng phục công nhân phản ánh sự chu đáo của công ty dành cho đội ngũ nhân viên.

 

 

*Top Những mẫu đồng phục công nhân mặc thoải mái nhất cho mùa hè 2019 mà Viet An Uniform xin giới thiệu:

· Việc lựa chọn mẫu áo đồng phục công nhân với chất liệu tốt, kiểu dáng đẹp bắt mắt cũng chính là một cách quan tâm chu đáo từ phía công ty dành cho nhân viên của mình.

· Bởi người công nhân có được mặc chiếc áo thoải mái, có sự bảo hộ lao động tốt để hạn chế tối đa các ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài mới có thể yên tâm để làm việc hiệu quả

 

· Có được một bộ đồng phục đẹp, chất lượng, người công nhân cũng sẽ thêm yêu quý, gắn bó và tự hào đối với công ty, đây cũng chính là nguồn động lực lớn để thúc đẩy họ làm việc, cống hiến hết mình cho doanh nghiệp.

· Như vậy, áo đồng phục công nhân chính là nét đẹp văn hóa công ty mà mỗi doanh nghiệp nên gìn giữ, phát huy và ngày càng tô thêm sắc màu cho môi trường làm việc của bên mình.

· Đặt may áo đồng phục công nhân, quý khách hàng hãy lựa chọn cơ sở uy tín như May đồng phục Việt An -  để có được những mẫu áo đẹp nhất, chất lượng nhất với giá thành phải chăng nhất

 

· May đồng phục Việt An -  có 5  cơ sở sản xuất quần áo công nhân  tại TP.HCM, Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Vũng Tàu, đây đều là những địa điểm tập trung nhiều các xí nghiệp, công ty, khu công nghiệp, do đó mà rất thuận tiện cho các quý khách hàng đến xem, lựa chọn hay được tư vấn tận tình nhất.

 

  • Đặc biệt, về chất lượng dịch vụ may áo đồng phục công nhân của công ty may đồng phục Việt An -  chắc chắn quý khách sẽ hài lòng tuyệt đối bởi chúng tôi cam kết may đo cẩn thận, kiểu dáng và chất liệu vải theo đúng cam kết ban đầu, không chậm tiến độ đặt ra cũng như luôn tạo nhiều ưu đãi để tri ân các khách hàng.
 

 

*Quyền lợi khách hàng khi đặt may đồng phục công nhân  tại công ty may đồng phục Viet An:

+ Được tư vấn, thiết kế và may mẫu miễn phí 100%.

+ Cam kết bảo hành sản phẩm  đồng phục công nhân trong suốt thời gian 06 tháng.

+ Giao hàng miễn phí đồng phục công nhân trên địa bàn cả nước.

+ Thiết kế chuyên nghiệp và ấn tượng các mẫu đồng phục công nhân giúp doanh nghiệp định vị thương hiệu nhanh chóng và hiệu quả đến 70%.

+ Đường kim mũi chỉ  đồng phục công nhân - tinh tế và khéo léo, nhưng vô cùng chắc chắn giúp khách hàng tiết kiệm đến 40% chi phí thay mới đồng phục.

+ Nguyên vật liệu may đồng phục công nhân tại Viet An Uniform - giá gốc kết hợp cùng trang thiết bị hiện đại đẩy nhanh tiến độ sản xuất giúp khách hàng tiết kiệm đến 20% chi phí.

* Đặt may đồng phục công nhân mùa hè 2019 này  tại Viet An Uniform vải nhập khẩu được bảo hành 6 tháng đường kim mũi chỉ:

Đồng phục nhà máy không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp, xây dựng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp mà còn hỗ trợ cho người lao động sự tiện ích, thoải mái trong công việc hằng ngày của mình. Do đó, đồng phục nhà máy cần được doanh nghiệp chú trọng về chất lượng.

- Viet An  Uniform là đối tác đáng tin cậy để các doanh nghiệp chuẩn bị đồng phục nhà máy, với xưởng may chuyên nghiệp rộng lớn và đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chúng tôi mang đến cho doanh nghiệp những lựa chọn tốt nhất:

- Viet An  Uniform giúp bạn tư vấn chọn vải và thiết kế mẫu phù hợp với lĩnh vực làm việc.

- Cung cấp đồng phục nhà máy với chất lượng đảm bảo, bền bỉ.

- Chi phí phù hợp, vừa phải cho kể cả những doanh nghiệp mới và nhỏ.

 

Liên hệ với Viet An - Uniform nếu bạn cần chuẩn bị đồng phục nhà máy chuyên nghiệp, chi phí thấp cho doanh nghiệp của mình.

- Để có những bộ quần áo bảo hộ lao động đẹp và chất lượng, hãy liên hệ sớm với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn những sản phẩm đồng phục công nhân giá tốt nhất cho mùa hè 2019 này !

Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

Nguồn : Viet An Uniform

  Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform