Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ HÀN QUỐC

ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ HÀN QUỐC

Với nhu cầu ngày càng cao, bên cạnh giày bảo hộ thì đồng phục nhập khẩu cũng rất được ưa chuộng. Trong đó, đồng phục bảo hộ Hàn Quốc có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Tìm hiểu kỹ về sản phẩm này sẽ giúp bạn tìm mua được những bộ đồng phục phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của doanh nghiệp.

 

Quan niệm sai lầm về đồng phục bảo hộ Hàn Quốc

Là sản phẩm bảo hộ lao động nên đồng phục bảo hộ Hàn Quốc thường bị nhiều người hiểu lầm về chất lượng cũng như giá cả. Chính vì vậy, nhiều khách hàng không lựa chọn để sử dụng. Có thể kể đến một số quan niệm sai lầm sau:

Giá thành cao

 

Giá thành cao là điều hầu hết ai cũng nghĩ tới khi nói về đồng phục bảo hộ Hàn Quốc. Họ cho rằng đây là sản phẩm từ nước ngoài nên giá sẽ cao do mất nhiều chi phí phát sinh khác. Thế nhưng hiện nay trên thị trường có hai loại quần áo bảo hộ Hàn Quốc như đồng phục nhập khẩu từ Hàn Quốc và đồng phục sản xuất trong nước theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Cả hai loại đều có giá thành không quá cao, chỉ từ 200.000 đồng trở lên/bộ. Trong khi đó, chất lượng lại cao cấp hơn hẳn các loại thông thường. Khi sử dụng tuổi thọ của sản phẩm có thể lên đến vài năm. Vì thế nên giá giá trị sử dụng của sản phẩm luôn cao hơn giá trị số tiền bỏ ra để mua, giúp tiết kiệm một cách tối đa.

 

Chất lượng bình thường

Không ít người cho rằng, đồng phục bảo hộ Hàn Quốc có chất lượng ở tầm trung nhưng vì có thương hiệu nên mới đắt đỏ hơn. Thế nhưng thực tế cho thấy, đồng phục bảo hộ Hàn Quốc có chất lượng vượt trội hơn hẳn những loại khác. Với tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đòi hỏi các sản phẩm đưa ra thị trường đều phải hoàn hảo, mức độ bảo vệ tối đa. Vì vậy chất lượng của sản phẩm này vẫn rất đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng cả về mẫu mã lẫn tuổi thọ.

 

Không có kích cỡ đa dạng

Có thể thấy, thể trạng người Hàn Quốc to hơn người Việt. Vậy nên nhiều người cho rằng đồng phục bảo hộ Hàn Quốc chỉ may theo cỡ của nước họ. Thế nhưng đại đa số công nhân làm việc ở đây lại đến từ Việt Nam, các nước Đông Nam Á. Vì vậy, đồng phục bảo hộ loại này cũng sản xuất theo đại trà, đầy đủ size số chứ không phải là sản phẩm dành riêng cho những người to lớn. Bạn hoàn toàn có thể đặt may theo size phù hợp với từng người để đáp ứng nhu cầu sử dụng khi lao động.

 

Mua đồng phục bảo hộ Hàn Quốc ở đâu?

Do có giá thành cao hơn, vậy nên đồng phục bảo hộ Hàn Quốc rất dễ bị làm giả. Nếu không lựa chọn được cơ sở uy tín, khách hàng sẽ mua phải hàng kém chất lượng, “tiền mất, tật mang”. Do vậy, Công ty Việt An đã cung cấp đồng phục Hàn Quốc chất lượng với mong muốn người lao động có nơi mua hàng đảm bảo nhất.

 

Chúng tôi đảm bảo từng sản phẩm đưa đến tay khách hàng đều là hàng chính hãng, đầy đủ tem mác, hoá đơn. Hơn thế, giá thành sản phẩm của chúng tôi còn luôn cạnh tranh, đảm bảo hợp lý nhất cho đại trà công nhân ở Việt Nam. Vì vậy, dù là công nhân có thu nhập trung bình, bạn vẫn có thể mua và sử dụng sản phẩm tại Việt An để bảo vệ bản thân. Ngoài đồng phục này doanh nghiệp cũng có thể đặt may hay mua sẵn những sản phẩm đồng phục bảo hộ với chất vải và kiểu dáng khác tùy theo nhu cầu.

 

Trên đây là một số quan niệm sai lầm về đồng phục bảo hộ Hàn Quốc nên đính chính. Hãy là người tiêu dùng thông thái, lựa chọn cơ sở cung cấp uy tín để mua được sản phẩm tốt, giá thành phù hợp, đảm bảo an toàn sức khoẻ và tính mạng cho chính mình. Đến với Việt An chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.


Tác giả: Phạm Quỳnh Anh – Jen.
Nguồn:Viet An Uniform Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform