Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TIẾT LỘ BÍ MẬT VỀ NHỮNG ĐÔI GIẦY BẢO HỘ NHẬP KHẨU!

TIẾT LỘ BÍ MẬT VỀ NHỮNG ĐÔI GIẦY BẢO HỘ NHẬP KHẨU!

-Bên cạnh những đôi giày bảo hộ sản xuất trong nước có giá thành rẻ nhiều mẫu mã hàng luôn có sẵn tại cửa hàng bhlđ Việt An chúng tôi , thì hiện nay giày bảo hộ nhập khẩu là sản phẩm được ưa chuộng hơn hết . Không chỉ vượt trội về tính năng sử dụng, nó còn có tính thời trang cao, hỗ trợ tối đa mọi nhu cầu sử dụng.

-Hiện nay, giày bảo hộ lao động chất lượng là sản phẩm được đông đảo công ty, đơn vị kinh tế, nhà máy , xí nghiệp… cũng như người lao động ưu ái lựa chọn. Thế nhưng thật sự thật về sản phẩm giày bảo hộ nhập khẩu  có tốt như quảng cáo và đáng để đầu tư hay không lại không ai biết rõ.

*Ưu điểm của giày bảo hộ nhập khẩu :

-Không phải ngẫu nhiên mà giày bảo hộ nhập khẩu lại được ưa chuộng đến như vậy. Không phải vì suy nghĩ “sính ngoại” nên người lao động mới lựa chọn sản phẩm này mà bởi những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với giày bảo hộ thông thường.

✔Chất liệu giầy bảo hộ nhập khẩu  cao cấp-chất lượng :

-Nếu những đôi giày bảo hộ bình thường chỉ có chất liệu vừa phải, thậm chí còn được may với chất lượng thấp, thì giày bảo hộ nhập khẩu lại được làm từ những chất liệu cao cấp. Chất liệu làm ra một đôi giày bảo hộ chất lượng bao gồm: da thật, nhựa cao cấp, thép không gỉ, lót lông,… Nhờ vậy mà sản phẩm có thể giúp người sử dụng hạn chế tối đa ngấm dầu, nước, trơn trượt hay va đập mạnh.

✔Mẫu mã giầy bảo hộ nhập khẩu  đa dạng :

-Bởi lẽ người nước ngoài luôn có yêu cầu cao về mẫu mã, vậy nên sản phẩm này cũng được may cẩn thận, chi tiết với nhiều kiểu dáng để lựa chọn. Không chỉ dừng lại ở những đôi giày đơn thuần, giày bảo hộ nhập khẩu cũng đầy đủ các loại từ giày vải, cao su, da đến cao cổ, thấp cổ,… để đáp ứng mọi sở thích của khách hàng.

-Những đôi giày bảo hộ nhập khẩu cũng có kiểu dáng thời trang, không thô cứng như những loại đại trà. Nhờ vậy mà khách hàng có thể sử dụng trong nhiều trường hợp, không bắt buộc phải là khi đang lao động. Khi bất chợt phải gặp gỡ khách hàng, người dùng cũng không cần tốn thời gian sửa sang mà trông vẫn lịch sự, chỉn chu.

*Mua giày bảo hộ nhập khẩu ở đâu uy tín nhất?

-Chính bởi vì được ưa chuộng như vậy, nhiều công ty, cửa hàng mở rộng cung cấp giày bảo hộ nhập khẩu. Tuy nhiên những sản phẩm này lại không được kiểm chứng chất lượng, ảnh hưởng đến hiệu quả bảo vệ cho người dùng. Trong số đó, công ty Việt An hiện là địa chỉ cung cấp giày bảo hộ hàng đầu trên cả nước.

✔Nguồn gốc đảm bảo

-Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, công ty Việt An luôn nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, tránh trộn hàng, tráo hàng trong quá trình vận chuyển, từng sản phẩm lại có hoá đơn, chứng từ và tem mác đầy đủ. Nếu có bất cứ nghi ngờ nào, chúng tôi cam kết bồi hoàn và chịu trách nhiệm với khách hàng.

✔Giá thành hợp lý

-Do được nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian, giày bảo hộ nhập khẩu do Việt An cung cấp có giá thành thấp hơn so với thị trường rất nhiều. Chỉ từ 500.000 đồng, khách hàng đã có thể mua được một đôi giày bảo hộ chất lượng cao cấp. Sản phẩm của chúng tôi còn có tuổi thọ sử dụng cao, từ 3-5 năm, nên tính ra cực kì kinh tế và hợp lý.

-Tự hào là địa chỉ cung cấp giày bảo hộ nhập khẩu uy tín nhất hiện nay, công ty Việt An luôn nỗ lực, phát triển để đưa đến tay người tiêu dùng nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi 0941.00.1111 để được hưởng những ưu đãi về giầy bảo hộ nhập khẩu  bất ngờ từ chúng tôi!

-* Tại sao lại chọn mua giày bảo hộ tại BHLĐ Việt An :

- BHLĐ Việt An -  là nhà phân phối cấp I của nhiều hãng giày uy tín trên thế giới tại Việt Nam

- Khi mua giày tại BHLĐ Việt An -  bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm, tất cả đều được nhập khẩu chính hãng.

- Giá bán của BHLĐ Việt An -  cam kết cạnh tranh nhất thị trường do garan là nhà phân phối cấp I trực tiếp từ nhà sản xuất.

-Vì vậy đừng ngần ngại lựa chọn VIET AN khi  có nhu cầu tìm mua các sản phẩm giày bảo hộ chất lượng, an toàn. BHLĐ Việt An - tự hào là một nhà cung cấp uy tín hàng đầu tại Việt Nam.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform