Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THẾ NÀO ĐƯỢC GỌI LÀ GIẦY BẢO HỘ AN TOÀN CHO NAM VÀ NỮ !?

THẾ NÀO ĐƯỢC GỌI LÀ GIẦY BẢO HỘ AN TOÀN CHO NAM VÀ NỮ !?

-Chào mừng đến với blog SafeShoes những bài viết của workwear safety Việt An chúng tôi . Ở đây bạn sẽ tìm thấy bất kỳ và tất cả thông tin liên quan đến giày -dép bảo hộ lao động an toàn-chất lượng và bền bỉ nhất. Bạn có câu hỏi cụ thể nào cần tư vấn ? Liên lạc và cho chúng tôi qua số hotline 0934.424.525 Ms Chi để được tư vấn lựa chọn sản phẩm giầy bảo hộ an toàn nhất cho công nhân của bạn.

-Chúng tôi,bảo hộ lao động Việt An  luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho bạn những đôi giày bít mũi,giầy bảo hộ lao động chống trượt, chống đinh, chống dầu có mũi thép với  an toàn hàng đầu trong ngành bảo hộ an toàn.Với hơn 10 năm trong lĩnh vực an toàn lao động,Việt An workwear safety luôn nỗ lực không ngừng mang đến những thiết bị cá nhân PPE an toàn nhất cho người lao động.

Bạn có từng đặt câu hỏi như thế nào được gọi là đôi giầy bảo hộ an toàn nhất cho nam và nữ ?

-Giày bảo hộ  an toàn trong lịch sử là định nghĩ bất kỳ loại giày bảo hộ  nào được chế tạo với một mũi giày an toàn nhất cho đôi chân của người lao động. Ban đầu, những đôi giày bảo hộ  này được làm bằng thép và được gọi là "Ngón chân thép", nhưng giờ đây, chúng tôi –Việt An workwear safety có giày bảo hộ được làm bằng hợp kim nhôm,cao su thiên nhiên  vật liệu tổng hợp và ngón chân an toàn bằng sợi carbon (mới).

-Những đôi giày bảo hộ an toàn này ban đầu được chế tạo để chỉ bảo vệ ngón chân và đã được kiểm tra theo tiêu chuẩn ANSI (Viện Tiêu chuẩn Quốc gia Hoa Kỳ), nhưng sau đó các tiêu chuẩn về giày an toàn đã được chuyển sang ASTM (Tiêu chuẩn Mỹ về Thử nghiệm và Vật liệu).

-Trong những năm qua, giày bảo hộ lao động đã phát triển thành một số loại giày chuyên dụng cao, được yêu cầu làm nhiều việc hơn là bảo vệ ngón chân của người lao động. Có Bảo vệ cổ chân bảo vệ xương cổ chân ở bàn chân, Nguy hiểm về điện để bảo vệ người lao động khỏi bị Điện giật, Tản nhiệt để giảm sự tích tụ điện tĩnh trên người lao động, Dẫn điện làm giảm tĩnh điện trong môi trường cháy nổ, Chống đâm thủng ngăn ngừa các vết thủng xuyên qua đế, Chống nhiệt bảo vệ bàn chân khỏi môi trường nóng và Chống trượt để giảm nguy cơ trượt ngã.

-Ngoài ra còn có một thuật ngữ tương tự, "Giày an toàn" được sử dụng để mô tả những đôi giày được chế tạo cho các nhu cầu an toàn cụ thể nhưng không có mũi an toàn. Chúng bao gồm giày "mềm ngón chân" chống trượt và chống tĩnh điện

 -Khi bạn mua một đôi giày bảo hộ từ SafeShoes, Workwear safety Việt An chúng tôi đảm bảo sự hài lòng, dịch vụ và chất lượng mà bạn có thể tin tưởng.Và sau đây là những đôi giầy bảo hộ chất lượng cao chống trượt được Việt An giới thiệu với công nhân lao động của bạn, và 1 trong những top 1 đứng đầu của đôi giầy chống trượt chống đinh,chống dầu không thể bỏ qua đó là giầy bảo hộ lao động Jogger Thương hiệu của Bỉ!

-*Top 8 Loại Giầy Bảo Hộ Lao Động An Toàn Nhất Cho Bạn :

1. Giày Bảo Hộ Thời Trang Kingsman Army Chất Và Độc

Mẫu giày bảo hộ Kingsman Army được thiết kế với phong cách thể thao trẻ trung và vô cùng năng động. Giày được khoác lên mình họa tiết rằn ri khỏe khoắn, cổ giày thấp kết hợp với mũi thép chắc chắn. Hai bên thân và trước mũi giày được thiết kế lỗ thông hơi để gia tăng sự thông thoáng.

2. Giày bảo hộ Kingsman Runner – Kiểu Dáng Trẻ Trung, Năng Động :

-Mẫu sản phẩm giày Kingsman Runner được thiết kế đẹp mắt với tông màu đỏ đen trẻ trung. Lấy tông màu đen làm chủ đạo, sản phẩm được điểm xuyết thêm nhiều họa tiết màu đỏ giúp mẫu giày bảo hộ này trông bắt mắt và trẻ trung hơn. Giày được làm bằng chất liệu vải mesh cao cấp và sợi tổng hợp nhằm mang đến sự êm ái và thoải mái nhất để người dùng làm việc hiệu quả hơn.

3. Giày Bảo Hộ thời trang Không Dây Kingsman Aiden :

Mẫu giày bảo hộ Kingsman nổi bật thứ 3 mà chúng ta không nên bỏ qua chính là giày Kingsman Aiden. Đây là mẫu giày da lộn cao cấp được thiết kế tinh tế với hai tông màu xanh nâu đẹp mắt. Giày không có dây như các mẫu khác mà thay vào đó sản phẩm được nhấn nhá bằng những đường chỉ trắng nổi bật.

4. Kingsman Prime – Tuyệt Phẩm Giày Bảo Hộ Thời Trang :

Kingsman Prime được đánh giá là mẫu giày thời trang nhất của thương hiệu này. Cùng www.giaybaoholaodong.org   chiêm ngưỡng em nó trước khi đi vào chi tiết sản phẩm nhé!

5. Giày Bảo Hộ Thời Trang Speedy :

Một trong những mẫu giày bảo hộ lao động thể thao đình đám được áp dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất giày bảo hộ lao động cụ thể là: Giày thay vì dùng miếng lót thép giữa 2 đế giày PU thì Speedy hiện nay là sử dụng miếng lót KEYLAP.

6. Giày Bảo Hộ Thời Trang Hans Kiểu Dáng Thể Thao :

-Hans là một trong số các loại giày bảo hộ thời trang nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Những đôi giày bảo hộ Hans có khả năng chống trơn trượt, chống tĩnh điện, xuyên tâm cực tốt. Thay vì thiết kế dây buộc thông thường, những đôi giày Hans được thiết kế với khóa kéo tiện dụng. Thiết kế này đặc biệt phù hợp cho những công nhân trên công trường và tại hầm mỏ.

7.Giày Bảo Hộ Lao Động Ziben :

-Giày bảo hộ Ziben là một thương hiệu cao cấp đến từ Hàn Quốc. Ziben cho người ta đúng cảm giác “chất phát ngất” với thiết kế đậm phong cách thể thao không lẫn đi đâu được. Cùng với sự kết hợp về chất lượng vô cùng tinh tế đem đến cho người lao động một sản phẩm giày bảo hộ thể thao tuyệt vời. Ziben thiên về các gam màu trầm với các đường nét vàng , dễ đi, phù hợp với nhiều người. Một điều mới lạ của dòng sản phẩm giày cao cấp Hàn Quốc đó thiết kếkhông dây khá mới mẻ, trang bị chiếc khóa vặn giúp điều chỉnh độ siết chặt sao cho vừa với đôi chân.  Đôi giày Ziben được thiết kế khá là mạnh mẽ với chất liệu  mới lạ. Mức giá thành của giày bảo hộ Ziben là 2.250.000 đồng/1 đôi.

8.Giày Bảo Hộ Lao Động D&D :

-Giày bảo hộ D&D là một trong những thương hiệu bảo hộ đến Singapore với tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, cùng với các mẫu giày được thiết kế với phong cách thế thao. D&D có các loại giày bảo hộ có gam màu trầm là chính theo sau đó là các gam màu như xanh, vàng, nâu mới lạ cùng với những tấm vải lưới đem đến một bức tranh tổng thể khá hoàn hảo. Thiết kế của giày an toàn cao cấp D&D rất được trau chuốt, với nhiều màu sắc khác nhau, người lao động có thể thoải mái lựa chọn. Mức giá thành của giày bảo hộ nhập khẩu D&D là 780.000 đồng/1 đôi.

-BHLD Việt An  hiện là công ty sản xuất quần áo  bảo hộ tốt nhất tại tphcm. Ngoài ra công ty còn cung cấp các sản phẩm giầy bảo hộ bảo hộ lao động khác như giầy bảo hộ chống cháy, ủng  chống hóa chất, giầy ABC  Việt Nam, giầy bảo hộ kho lạnh, ủng cao su, ủng trẻ em, … với giá tốt nhất thị trường.Hãy chọn giầy bảo hộ chống trượt, chống dầu, chống đinh … tại Việt An để biết chắc rằng chúng tôi là  bảo hộ Việt Nam chất lượng cao nhất thị trường bảo hộ hiện nay!

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

-Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

Nguồn : Viet An Uniform

Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform