Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TẠP DỀ QUÁN CAFÉ CHỈ 49K- 90 MẪU TẠP DỀ MAY SẶN ĐẸP NHẤT NĂM 20201!

TẠP DỀ QUÁN CAFÉ CHỈ 49K- 90 MẪU TẠP DỀ MAY SẶN ĐẸP NHẤT NĂM 20201!

 

Ở đâu bán tạp café giá rẻ  ?

Cửa hàng bán tạp dề quán café may sẵn  ở tp.hcm ?

Cần mua tạp dề café – quán trà sữa  có giao hàng không ?

Tạp dề quán café – quán trà sữa giá bao  nhiêu 1 cái ?

-Tạp dề quán café – tạp dề quán trà sữa đủ màu sắc, đủ chất liệu, vải đẹp, đường kim mũi chỉ đẹp, đủ kiểu dáng với hơn 10.000 cái luôn có sẵn tại cửa hàng bảo hộ lao động Việt An chúng tôi, giá siêu rẻ - rẻ bất ngờ chưa từng có chỉ 49k/cái, gọi ngay Việt An giao tận nơi!

 

TẠP DỀ QUÁN CAFÉ- TẠP DỀ TRÀ SỮA VIỆT AN :

- Dễ dàng mặc mà không cần nút nhựa.

- Vải đẹp, form chuẩn, cực chất

-Thời trang, tinh tế và siêu đẹp

- Dễ dàng giặt và sấy khô

- Màu sắc và kích thước đa dạng theo yêu cầu.

- Kiểu dáng trang nhã, đẹp mắt.

-May đồng phục tạp dề đẹp nhân viên phục vụ quán cafe TPHCM, Hà Nội & toàn quốc. Tạp dề cafe thiết kế đẹp, giá rẻ, chất lượng cao chỉ có tại Việt An.

 

-Xưởng may nón công nhân Việt An có đội ngũ công nhân rất đông, tay nghề cao và rất giỏi trong việc thiết kế những mẫu nón công nhân mới nhất phù hợp với kiểu dáng làm việc và form đầu của người Á Đông chúng ta. Điều đặc biệt mà bạn chưa biết, tại cửa hàng bảo hộ lao động Việt An có hơn +9.000 mẫu nón công nhân đủ ngành nghề cho bạn lựa chọn và thoải mái xem vải, mua ngay khi có nhu cầu và sẽ được ship tận nơi trong vòng 2h đồng hồ đặt hàng.

 

3.Mua Nón Công Nhân Thủy Sản Tại Cửa Hàng Bảo Hộ Lao Động Việt An Bạn Sẽ Được :

☑️Cam kết giá rẻ nhất thị trường nón công nhân tại VN.

️Không chỉ là giá rẻ, bạn còn được:

☑️Tư vấn chất liệu vải, kiểu dáng phù hợp với ngành nghề của bạn

☑️Thiết kế mẫu quần áo công nhân theo ý tưởng của bạn, theo hình mẫu…

☑️May mẫu quần áo công nhân miễn phí

☑️In/thêu theo yêu cầu của bạn

☑️Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành Tp.HCM

 

-Xưởng may nón công nhân Việt An hiện đang là kênh bán hàng mạnh nhất và giao hàng nhanh nhất ở Sài Gòn. Xưởng nón Việt An chúng tôi có đủ các loại nón bảo hộ dành cho công nhân, kỹ sư và với đủ size, đủ màu dễ dàng cho bạn lựa chọn.

-Chúng tôi còn Nhận thiết kế, may, in, thêu các loại tạp dề café, tạp dề quán trà sữa, tạp dề mỹ phẩm, tạp dề dược phẩm, tạp dề quán ăn, tạp dề nhà hàng, tạp dề phục vụ … với hơn 90 mẫu mã đẹp, kiểu dáng thời trang, nhiều mức giá để khách hàng tùy chọn theo yêu cầu và định mức chi phí vừa đẹp, rẻ và mát...

-Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất nón kết ( mũ lưỡi trai ) theo yêu cầu các kiểu nón lạ, phối kiểu, nón không chóp, nón lưới kết hợp với tạp dề quán café để dễ dàng mặc khi làm việc, phục vụ, chạy bàn, bán quán … .

- Thông thường tạp dề café, tạp dề trà sữa có các loại chất liệu: kaki, vải dù, lưới mắt nhỏ, lưới dày, lưới nhập ngoại rất đẹp và thời trang dễ dàng chọn làm đồng phục cho nhà hàng, quán ăn, trà sữa, café… ...

-Cùng nhìn ngắm +90  mẫu tạp dề café, tạp dề trà sữa, tạp dề quán ăn đẹp và rất rẻ  tại xưởng may đồng phục  Việt An qua các hình ảnh : www.dongphuccaocap.org  bằng những hình ảnh tạp dề café , tạp dề trà sữa  dưới dây .

 

+Tạp dề café, tạp dề trà sữa hình chữ H  được may form chuẩn, vải dài 1.2m đẹp thích hợp cho mọi lứa tuổi.

+Tạp dề café, tạp dề trà sữa có nút vải kaki NTT 65/35  được may form chuẩn, vải dài 1.2m đẹp thích hợp cho mọi lứa tuổi.

+Tạp dề café, tạp dề trà sữa bằng jean cao cấp phá cách rất thời trang và sành điệu được may form chuẩn, vải dài 1.2m thích hợp cho các chàng trai quai nón cực cool và bảnh bao.

+Tạp dề café, tạp dề trà sữa ngang hông, có viền, có in hình họa tiết rất trang nhã thuận tiện cho những ai thích sự trẻ trung đơn giản .

 

+Tạp dề café, tạp dề trà sữa Việt An hiện đang bán hầu hết tất cả các tỉnh miền Tây khu vực các tỉnh : Tiền Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Kiên Giang, Hậu Giang, Cà Mau …

-Bảo hộ cao cấp Việt An  chúng tôi luôn cam kết mang những sản phẩm tạp dề café, tạp dề trà sữa, tạp dề quán ăn…  chất lượng, giá thành tốt nhất đến với khách hàng.

  -Xưởng may tạp dề café- tạp dề trà sữa, tạp dề quán ăn… đẹp-rẻ- uy tín – chuyên nghiệp.

 - Xưởng may tạp dề café- tạp dề trà sữa, tạp dề quán ăn không giới hạn số lượng.

 - Xưởng may tạp dề café- tạp dề trà sữa, tạp dề quán ăn miễn phí in/thêu logo.

 

  In kỹ thuật số không ra màu,không bong tróc

  Thêu logo vi tính đẹp-sắc nét.

👉 Mẫu mã đa dạng - phong phú.

👉 Vải cao cấp - co giãn 4 chiều - ko xù lông - ko ra màu.

👉 Đặc biệt : nhận may - in - thêu gia công theo yêu cầu cho các đại lý với giá tốt nhất.

-Tạp dề quán cafe cho nhân viên phục vụ được sử dụng như một đồng phục dành cho nhân viên làm việc trong các quán cafe. Với diện tích bao phủ quần áo phía ngực và bụng củ cơ thể nhân viên phục vụ, chức năng của tạp dề được biết đến nhiều nhất chính là bảo vệ quàn áo và da khỏi những vết bẩn và dễ dàng khi thao tác, pha chế, nấu ăn, phục vụ bàn…

 

- Nếu là một nhà đầu tư quán café, để không làm Khách hàng của bạn khó khăn trong việc phân biệt nhân viên quán bạn với các Khách hàng khác, bạn nên chuẩn bị cho nhân viên của mình những bộ đồng phục đẹp mắt, không những vậy những bộ đồng phục còn tăng thêm tính chuyên nghiệp cho thương hiệu của quán.

-Bên cạnh đó, tạp dề phục vụ sẽ giúp bảo vệ quần áo của nhân viên tránh được những vế bẩn cũng như bảo về an toàn cho viên trong quá trình làm việc, tiếp xúc với thức uống có nhiệt độ nóng – lạnh khác nhau.

 

-Nếu bàn về tạp dề café, trà sữa, quán ăn… chúng ta không thể quên áo thun đồng phục đó sẽ là combo tuyệt vời cho những ai lựa chọn làm đồng phục . Nếu bạn đang băn khoăn cho những lựa chọn của mình về chất vải, kiểu dáng, màu sắc, giá cả, xin mời tham khảo qua : www.vietanuniform.com chúng tôi public giá và show hàng ngàn hình ành về khách hàng đã hài lòng về sản phẩm đồng phục của chúng tôi.

-May đồng phục chất lượng cao tại Việt An bạn sẽ được nhận :

 ⛔️ Miễn phí : thiết kế - may mẫu - giao hàng.

🚀   #đồngphụccaocap Việt An uniform  luôn lấy CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN đặt lên hàng đầu. ✔️ NÓI KHÔNG VỚI HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

(Y) Chúng tôi sẽ cam kết luôn : Đúng giá. Đúng mẫu. Đúng chất lượng. Đúng thời gian.

💯 #Camkết : Hoàn tiền 100% nếu không đúng 4 điều trên

📣

------------------------------------------------------------------

🏘 Trụ sở chính: 29/6A Trần Thái Tông,Phường 15,Quận Tân Bình, TP.HCM

📞Hotline : 0934.424.525 Ms Chi-0914.424.525 Ms Ly.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform