Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NHỮNG NGUY CƠ XẢY RA CHÁY NỔ VÀ CHỮA CHÁY HIỆU QUẢ BẠN NÊN BIẾT!

NHỮNG NGUY CƠ XẢY RA CHÁY NỔ VÀ CHỮA CHÁY HIỆU QUẢ BẠN NÊN BIẾT!

-Có lần về quê đi dạo quanh xóm tôi bắt gặp hai ông cụ ngồi hàn huyên với nhau về câu chuyện về đôi vợ chồng người bạn quá cố khi không may xảy ra hỏa hoan.

-Ngày xưa lúc ông ấy đang cho xăng vào máy lửa dưới gầm tủ thờ, chưa đậy nắp can xăng lại, đã bật lửa lên thử xem đã được chưa, vô tình khuỷu tay quệt vào can xăng đổ loang ra nền nhà. Vậy là lửa bùng to lên gây ra đám cháy.

Không nắm rõ kỹ năng chữa cháy, cứu người thành hại người.

-Bà vợ đi làm về chưa hiểu rõ ngọn ngành gì thấy cháy vội vàng liền múc xô nước to dội vào vì sợ ngọn lửa làm hại chồng, không ngờ lửa càng bùng to lên và đám cháy càng lớn, do ngọn lửa quá lớn khiến ông không qua khỏi. Tôi ngồi bên cạnh nghe hai ông kể mà không khỏi chạnh lòng. Vì đó là thời ngày xưa có hiểu biết gì nhiều đâu nên cũng đành chịu.

-Vậy đấy các bạn ạ! Cứu người không có kỹ năng, vô tình lại thành giết người như chơi. Để lại dư âm và đau thương đến nhiều người và các thế hệ sau. Nhất là với thời đại ngày xưa còn chưa biết cách khắc phục khi xảy ra hỏa hoạn.

-Với thời buổi hiện đại đã có những dụng cụ và kỹ năng chữa cháy nhưng phải sáng suốt khi lựa chọn sản phẩm chất lượng cao.

-Nhưng ngày nay, bình cứu hỏa ra đời, có rất nhiều địa chỉ cung cấp và phân phối lớn. Cũng như các cơ quan, doanh nghiệp và các cửa hàng nhỏ lẻ hiện nay cũng được trang bị phòng cháy chữa cháy để bảo vệ kịp thời khi xảy ra hỏa hoạn.

Đi đến đâu chúng ta cũng gặp những hệ thống cứu hỏa được trang bị ngoài hiên cơ quan hoặc các cơ sở hạ tầng và các khu chung cư. Chính vì nhu cầu người tiêu dùng rất cần nên hiện nay thị trường cũng nhiều hàng nhái hàng giả, hàng kém chất lượng được đưa ra thị trường tràn lan.

-Những bình cứu hỏa có chất lượng cao như: MT3 – MFZ4 – MFZL4 đang phân phối tại Việt An. ĐC: Số 29/6A Trần Thái Tông-P.15-Q.Tân Bình,HCM  luôn có sẵn hàng. Khách hàng không phải trải qua khâu trung gian.

-Những sản phẩm chất lượng cao chữa cháy rất hiệu quả trong giây lát.  Không bị vón cục, thời gian bảo quản lâu hơn. Bình có cụm van vặn trên miệng bình, thường vặn khóa một chiều theo lò xo và cò bóp đồng thời cũng là tay xách rất thuận tiện khi sử dụng.

-Bình cứu hỏa MT3 – MFZ4 và MFZL4 chuyên sử dụng trong những đám cháy chất rắn, lỏng và cháy điện. Tùy theo từng đám cháy lớn nhỏ để chúng ta có thể lựa chọn bình cho phù hợp.

-Hãy chủ động phòng tránh những rủi ro gây ra từ những nguy cơ gây cháy nổ để mình và người thân trong gia đình cũng như các doanh nghiệp luôn trong mức độ an toàn nhất có thể.

-Hãy kiểm tra các thiết bị điện trước khi ra khỏi nhà và văn phòng cơ quan nơi mình làm việc để bảo đảm con người và tài sản quanh ta bình an vô sự.

* Tại sao lại chọn mua PCCC  tại BHLĐ Việt An :

- BHLĐ Việt An -  là nhà phân phối cấp I của nhiều hãng PCCC, bình bột chữa cháy  uy tín trên thế giới tại Việt Nam

- Khi mua bình bột pccc  tại BHLĐ Việt An -  bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm, tất cả đều được nhập khẩu chính hãng.

- Giá bán của BHLĐ Việt An -  cam kết cạnh tranh nhất thị trường do bhlđ Việt An  là nhà phân phối cấp I trực tiếp từ nhà sản xuất.

-Vì vậy đừng ngần ngại lựa chọn VIET AN khi  có nhu cầu tìm mua các sản phẩm giày bảo hộ chất lượng, an toàn. BHLĐ Việt An - tự hào là một nhà cung cấp uy tín hàng đầu tại Việt Nam.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform