Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MUA GIẦY BẢO HỘ THỂ THAO CHO CÔNG NHÂN ĐI LÀM MÙA HÈ OI BỨC 2020 NÀY!

MUA GIẦY BẢO HỘ THỂ THAO CHO CÔNG NHÂN ĐI LÀM MÙA HÈ OI BỨC 2020 NÀY!

-Giày bảo hộ lao động đã và đang là mặt hàng được ưa chuộng bởi công dụng bảo vệ của nó. Trong số các sản phẩm hiện nay, giày bảo hộ thể thao đang được ưa chuộng, đặc biệt là lao động trẻ.

-Xã hội phát triển, việc bảo vệ an toàn cho người lao động luôn là ưu tiên hàng đầu hiện nay. Chính bởi vậy, thị trường cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động vô cùng sôi động với đủ mẫu mã, chất lượng, giá thành. Trong đó, giày bảo hộ lao động thể thao đang được đông đảo người lao động trẻ ưa chuộng sử dụng.

*Những ưu điểm của giày bảo hộ thể thao của BHLĐ Việt An chúng tôi :

-Không phải ngẫu nhiên mà giày bảo hộ thể thao lại được ưa chuộng trên thị trường như vậy. Sản phẩm này đã và đang được nhiều lao động, đặc biệt là lớp lao động trẻ ưa chuộng sử dụng.

-Chất lượng không đổi

-Dù là một dạng giày bảo hộ, nhưng giày bảo hộ thể thao không hề thua kém về chất lượng. Giày vẫn giữ được các tính năng ưu việt của giày bảo hộ nói chung như chống trơn trượt, chống thấm nước, dầu, nhớt,…và chống va đập, đâm xuyên. Chính vì thế, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng giày bảo hộ thể thao.

-Kiểu dáng thời trang

Không chỉ dừng lại là một sản phẩm bảo hộ lao động, sản phẩm này còn có kiểu dáng thời trang, đem lại sự thoải mái và tự tin cho người sử dụng. Được thiết kế bởi những nhà thiết kế tay nghề cao, giày bảo hộ thể thao không chỉ đáp ứng tốt tính năng bảo vệ an toàn mà sản phẩm còn được may chỉn chu, bắt kịp xu hướng giày thể thao hiện đại.

-Mỗi khi làm việc, nếu có khách hàng đến trao đổi hoặc có việc gấp, người lao động vẫn có được bộ dạng chỉn chu, lịch sự, không mất thời gian thay trang phục khác. Khi di chuyển từ nơi ở đến nơi làm việc, người sử dụng giày bảo hộ thể thao cũng tự tin hơn rất nhiều, không phải mang bộ dạng lôi thôi, thô kệch.

*Mua giày bảo hộ lao động  thể thao ở đâu chất lượng nhất?

-Chính bởi nhu cầu ngày càng lớn, ngày càng có nhiều cơ sở cung cấp, phân phối giày bảo hộ trên khắp cả nước. Chính vì thế, có nhiều sản phẩm không được bảo đảm về chất lượng, làm cho người tiêu dùng hoang mang, dễ mua phải hàng kém chất lượng. Công ty Việt An với bề dày kinh nghiệm, luôn là địa chỉ tin cậy với các công ty, xí nghiệp và người lao động mỗi khi có nhu cầu sử dụng giày bảo hộ thể thao nói riêng và sản phẩm bảo hộ lao động nói chung.

-Chất lượng, kiểu dáng đảm bảo

-Các sản phẩm giày bảo hộ do công ty Việt An cung cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Singapore, Bỉ, có giấy tờ và tem mác đầy đủ. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm. Đồng thời nhờ nhập trực tiếp không qua trung gian với số lượng lớn, vậy nên giày bảo hộ thể thao của chúng tôi luôn có giá hợp lý, cạnh tranh trên thị trường.

-Sản phẩm của chúng tôi còn có tuổi thọ cao, từ 3-5 năm hoặc cao hơn nếu trong môi trường không quá không quá khắc nghiệt. Vì vậy tính ra cực kỳ rẻ, chỉ từ chưa tới 200.000 đồng, quý khách hàng đã mua được một đôi giày chất lượng tốt, phù hợp với mọi thu nhập, bất kì ai cũng có thể mua và sử dụng.

-Chưa kể, tại Việt An, chúng tôi có đa dạng sản phẩm giày bảo hộ thể thao với đủ kiểu dáng và chất liệu. Nhờ thế, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm tuỳ vào môi trường làm việc và sở thích thời trang của mình.

-Dịch vụ chuyên nghiệp

-Đến với công ty Việt An, dù cho mới chỉ cần tư vấn, khách hàng sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp, nhiệt tình nhất. Bạn chỉ cần nói đặc thù công việc, chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn được một đôi giày bảo hộ thể thao phù hợp nhất.

-Mùa hè oi bức này, với thời tiết nắng nóng tâm lý người lao động sẽ rất mệt mỏi và nặng nề khi phải làm việc giữa thời tiết nắng nóng- mồ hôi nhễ nhại.Thế nên chúng ta hã trang bị đôi giầy bảo hộ lao động thể thao vừa thời trang- vừa đẹp lại nhẹ nhàng ôm khít chất công nhân của bạn tạo cảm giác thoải mái – an toàn và dễ chịu khi phải làm việc giữa thời tiết oi bức của Sài Gòn chúng ta!

-Bất kỳ sản phẩm nào do bhlđ Việt An cung cấp cũng được hướng dẫn sử dụng, bảo quản sao cho giữ được tuổi thọ cao nhất. Đồng thời, chúng tôi còn có chế độ bảo hành lâu dài, cam kết chịu trách nhiệm nếu có bất cứ sai sót nào từ phía nhà sản xuất.

-Với mong muốn luôn là địa chỉ tin cậy của người lao động khi tìm mua các sản phẩm bảo hộ, công ty bhlđ  Việt An luôn nỗ lực cải thiện, phát triển để nâng cao chất lượng dịch vụ. Chúng tôi -0941.00.1111 tự hào làm hài lòng bất cứ khách hàng nào, kể cả khách hàng khó tính nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Hãy liên hệ bhlđ Việt An – www.baoholaodongvietan.com để được sỡ hữu những đôi giầy bảo hộ lao động chất lượng và thời trang nhất mùa hè 2020 này!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform