Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐÃ CÓ ỦNG SỢ GÌ TRỜI MƯA-NƠI BÁN ỦNG TRẺ EM GIÁ RẺ -FREE SHIP NỘI THÀNH HCM !

ĐÃ CÓ ỦNG SỢ GÌ TRỜI MƯA-NƠI BÁN ỦNG TRẺ EM GIÁ RẺ -FREE SHIP NỘI THÀNH HCM !

- Vào mùa mưa, cha mẹ thường ít khi cho trẻ em ra ngoài vì lo trẻ bị nhiễm lạnh, chân thấm nước lâu dễ gây bệnh cho trẻ. Tuy nhiên, trẻ em tính thường hiếu động và thích chơi với nước hay đùa giỡn trong mưa. Việc trang bị cho bé một đôi ủng thời trang, dễ thương và cá tính sẽ giúp trẻ có thói quen trước khi lội nước nhớ mang ủng để bảo vệ chân và bản thân chống bệnh tật.

-Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm ủng dành cho trẻ em, đảm bảo cho chân các bé không bị thấm nước, thoả thích nô đùa hay đi lại trong mưa. Bên cạnh đó, ủng cao su đi mưa cho trẻ em còn có khả năng chống trơn trượt, giúp bé dễ dàng di chuyển mà không sợ té do bất cẩn.

-Ủng cao su trẻ em, hay ủng đi mưa, được làm bằng nhựa mềm dẻo nên không đau chân, với những màu sắc trẻ trung, tươi sáng, hình ảnh trang trí ngộ nghĩnh, dễ thương đảm bảo cho các khách hàng nhỏ tuổi yêu thích, tạo điều kiện tạo thói quen đi ủng để tránh thấm nước cho các bé.

- Ủng trẻ em cao su dùng cho các bé đi vào mùa mưa và mùa đông để giữ ấm chống rét.Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao su tự nhiên với độ bền cao, khả năng chống trơn trượt tốt.

-Ủng cao su dành cho trẻ em được rất nhiều khách hàng quan tâm. Là một trong những sản phẩm đi làm từ thiện rất thiết thực

*Quy Cách Chất Liệu Ủng Trẻ em :

Chất liệu: PVC - Cao su (sản phẩm 100% làm từ nguyên sinh, thân thiện với môi trường)

Kiểu dáng: Thời trang

Công dụng: Chịu nước, chống trơn trượt

Màu Sắc: Thỏ Hồng, Hươu Vàng, Gấu Xanh

Kích thước: có các size 14, 15, 16, 17, 18 cm

Size giày được đo từ đầu ngón chân cái đến hết bàn chân của bé ạ!

-Hãy cùng công ty bảo hộ lao động Việt An cho bé thoả sức vui chơi , tham gia các hoạt động ngoài trời thoả thích mà không sợ côn trùng cắn, không sợ ngứa ghẻ, cũng không ngại lấm lem vết bẩn.

*Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Ủng Cao Su Bảo Hộ Cho Trẻ Em :

lưu ý khi sử dụng ủng cao su bảo hộ trẻ em :

Tránh nhiệt độ cao làm hư hỏng chất liệu giày.

Khi bị ướt có thể làm khô bằng cách dùng giấy báo nhét vào bên trong giày, phơi giày dưới nắng vừa phải.

Nên thay giày khi: Các chi tiết gờ nổi ở đế giày bị mòn (ảnh hưởng đến tính chống trơn trượt & nước).

- Theo đánh giá của cộng đồng mua hàng được hệ thống tổng hợp với 91,661 lượt đánh giá, sản phẩm được xếp hạng 4 sao.

Khi mua Ủng trẻ em đi mưa nắng từ cửa hàng bảo hộ lao động Việt An qua trang website : www.ungcaosu.com bạn sẽ được  tư vấn giới thiệu, lựa chọn size, sản phẩm ủng đi mưa cho bé phù hợp với chân và màu sắc mà bé thích chọn nhất.Cửa hàng bbhlđ Việt An có hơn 2.000 loại ủng cho bé đủ màu sắc, đủ size mua hàng được free ship nội thành HCM :

Giao hàng toàn quốc

Được kiểm tra hàng

Thanh toán khi nhận hàng

Chất lượng, Uy tín

7 ngày đổi trả dễ dàng

Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

-Cửa hàng bảo hộ lao động Việt An  đã và đang là đơn vị báo giá cung cấp ủng cao su , ủng bảo hộ, ủng trẻ em chất lượng.Qua trang webiste của bảo hộ laod động Việt An có đầy đủ thông tin nơi bán, giá và chất lượng sản phẩm tốt nhất thị trường, đánh giá uy tín, xác thực thông tin từ các cửa hàng. Chúng tôi,bhlđ Việt An  tổng hợp sản phẩm chất lượng giảm giá, khuyến mại gửi tới khách hàng những lựa chọn tốt nhất.

-Nếu bạn phát hiện ra cửa hàng bảo hộ lao động có nhân viên  nào bán sai giá, có chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ không tốt, có thể phản ánh lại cho www.ungcaosu.com  để chúng tôi xử lý nhân viên nghiêm khắc  và điều chỉnh thái độ phục vụ để  đem lại lợi ích tốt nhất  và giúp khách hàng mua được sản phẩm ủng cao su , ủng cho bé với giá  rẻ nhất tới tay khách hàng.

Hãy đặt hàng Ủng trẻ em đi mưa nắng qua Website : www.ungcaosu.com .

-Giày nhựa,ủng  đi mưa TPHCM không chỉ là phụ kiện giúp làm đẹp đôi chân cho các bé mà nó còn có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ chân bé khỏi nhiều tác nhân gây bẩn và gây bệnh từ môi trường trong những ngày mưa gió. Ngoài ra, giày nhựa đi mưa TPHCM còn được thiết kế với nhiều họa tiết đáng yêu khiến các bé không khỏi thích thú khi diện chúng.

-Giày nhựa ,ủng cao su đi mưa với đặc điểm không thấm nước, không trơn trượt là lựa chọn hàng đầu cho bé vào mùa mưa

-Trẻ em - nhất là từ độ tuổi biết đi trở lên luôn cần có những đôi giày phù hợp để đi học, đi chơi giúp cho bé có được cảm giác thoải mái khi di chuyển và giúp bảo vệ chân bé khỏi bụi bẩn hay nước bẩn của mưa.

*Nơi Bán Ủng Trẻ Em Giá Rẻ Ở HCM ?

-Bảo hộ Việt An  được biết đến là công ty chuyên cung cấp những trang thiết bị bảo hộ lao động phục vụ trong các ngành nghề như xây dựng, cơ khí, hóa chất, luyện kim, y tế,dược phẩm, mỹ phẩm, kho lạnh, thực phẩm …Với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Bảo hộ Việt An - sẽ mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo và hiệu quả. Đặt biệt là sản phẩm tốt, chất lượng.

-Việt An uniform với đội ngũ nhân viên trẻ năng động và nhiệt tình sẽ sẵn sàng đem mẫu mã đồng phục chất lượng đến phục vụ toàn thể khách hàng yêu quý trên khắp cả nước!

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform