Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÁC VẬT LIỆU KHÁC NHAU ĐỂ DÙNG CHO ỦNG BOOTS BẢO HỘ AN TOÀN!

CÁC VẬT LIỆU KHÁC NHAU ĐỂ DÙNG CHO ỦNG BOOTS BẢO HỘ AN TOÀN!

-Khi bạn đi mua giày bảo hộ lao động, rất có thể, bạn sẽ đưa ra quyết định của mình dựa trên tính thẩm mỹ. Cho dù đó là giày da hay giày ống thép, bạn rất dễ bị cám dỗ để chọn một chiếc chỉ dựa trên ngoại hình. Tuy nhiên, Bảo hộ Việt An nghĩ những người khác sẽ lựa chọn dựa trên giá cả. Tuy nhiên, dễ dàng về chiếc ví không có nghĩa là nó sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Vào cuối ngày, điều quan trọng hơn là hiểu biết về các chất liệu khác nhau được sử dụng cho giày an toàn. Từ nội thất đến ngoại thất, bạn chỉ nên chọn những chiếc cặp được làm từ chất liệu cao cấp.

LÊN VẬT LIỆU

-Điều đầu tiên bảo hộ lao động Việt An biết  mà bạn sẽ nhận thấy ở giày bảo hộ lao động sẽ là phần trên, đó cũng là lý do tại sao điều quan trọng là nó phải được làm từ những vật liệu tốt nhất. Sau đây là một số lựa chọn phổ biến nhất cho vật liệu trên:

Da: Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là loại da phổ biến nhất dành cho bàn làm việc. Nó có thể cung cấp vô số lợi thế, với một trong những điều quan trọng nhất là thực tế là nó thoáng khí, và do đó, tuyệt vời khi nói đến lưu thông không khí. Nó cũng có thể hút ẩm và do đó, ngăn chặn mùi hôi và sự phát triển có thể của vi khuẩn. Da cũng bền, và quan trọng hơn là có tính thẩm mỹ cao. Da thật, tuy nhiên, có thể tốn kém.

Nylon: Nếu bạn đang tìm kiếm những đôi ủng an toàn có trọng lượng nhẹ và thoáng khí thì những đôi ủng làm từ nylon có thể là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, nó không cứng nhắc như da. Thông thường, chúng đi kèm với các tấm lưới, có thể khuyến khích luồng không khí tốt hơn để giữ cho đôi chân của bạn khô ráo ngay cả sau cả ngày làm việc.

Cao su: Một trong những đặc điểm quan trọng nhất của ủng cao su là chúng có khả năng chống nước. Hơn nữa, chúng cũng có thể chống mài mòn, điều này làm cho nó trở nên đặc biệt về độ bền. Tuy nhiên, một trong những hạn chế của cao su là nó có thể nặng và không thể tùy chỉnh độ vừa vặn, điều này có thể bù lại sự thoải mái của bạn.

VẬT LIỆU DUY NHẤT

-Bên cạnh upper, đế sẽ là một phần quan trọng khác của giày. Khi nói đến giày bảo hộ lao động, bhlđ Việt An nghĩ giầy-ủng bảo hộ  phải đủ dày để chống đâm thủng và các vật sắc nhọn, nhưng vẫn phải nhẹ để tạo sự thoải mái cho người mang. Lực kéo của nó cũng rất quan trọng, giúp giày bảo hộ lao động  có độ bám chắc trên bề mặt.

Cao su: Đây có lẽ là chất liệu phổ biến nhất mà bạn có thể thấy trong nhiều loại giày bảo hộ lao động hiện có trên thị trường. Khả năng chống dầu và chống mài mòn của nó là một trong những điểm khiến nó có lợi thế hơn tất cả các loại khác.

TPU: Viết tắt của polyurethane nhiệt, đây là một vật liệu khác có khả năng chống dầu và mài mòn. So với đế cao su, chúng nhẹ hơn. Ngoài ra, chúng cũng có thể chống lại sự phân tách, điều này làm cho nó trở thành một vật liệu tuyệt vời khi nói đến độ bền.

EVA: Viết tắt của ethylene vinyl acetate, đây là vật liệu được biết đến với sự ổn định và phân tán trọng lượng. Bạn có thể mong đợi những đôi giày có loại đế này sẽ mang lại sự thoải mái chưa từng có. Tuy nhiên, đây không phải là chất liệu được sử dụng cho đế ngoài, mà dành cho đế giữa. Nó cung cấp cho bàn chân lớp đệm mà nó cần.

BẢO VỆ TỐT NHẤT

-Nếu bạn đang làm việc trong một môi trường có nguy cơ cao từ các vật rơi, bạn nên mang giày cao cổ được tích hợp tính năng bảo vệ ngón chân tuyệt vời. Điều này sẽ bảo vệ các ngón chân không bị dập nát trong trường hợp xảy ra tai nạn.

Thép: Với ủng có mũ bằng thép, bạn có thể yên tâm làm việc khi biết rằng giày của bạn sẽ mang lại sự bảo vệ mà bạn yêu cầu. Nó cũng tuyệt vời khi nói đến khả năng dẫn nhiệt độ. Tuy nhiên, một vấn đề là nó có thể nặng.

Composite: Vật liệu này thường được làm từ các vật liệu khác cũng đáng khen ngợi khi nói đến tính toàn vẹn của cấu trúc, bao gồm Kevlar và sợi carbon, trong số những vật liệu khác. Nếu làm việc ở những nơi không có kim loại thì đây là một lựa chọn tốt. So với thép, ủng bảo hộ lao động loại này nhẹ hơn.

*Địa Chỉ Mua Giày Bảo Hộ Takumi Nhật Bản Uy Tín Tại Tp.HCM

 -BHLĐ Việt An hiện là đối tác lớn và là đại lý của nhiều thương hiệu giầy bảo hộ lao động tốt,bền,chất như  Takumi,Jogger,Frontiner,… tại Việt Nam. Giày bảo hộ lao động chất lượng  chính hãng do BHLĐ Việt An cung cấp ra thị trường 100% là hàng thật, chất lượng đã được kiểm tra trước khi xuất xưởng.

-Bảo Hộ Việt An – Với Hơn 10 Năm Kinh Nghiệm Trong Lĩnh Vực Bảo Hộ Lao Động sẽ cung cấp đến bạn các sản phẩm giày bhld chính hãng, với giá cả phải chăng. BHLĐ Việt An cam kết luôn nhập hàng giày bảo hộ jogger nam chính hãng, nói không với các dòng giày nhái, kém chất lượng. Luôn cập nhật mẫu mới nhất từ nhà máy đến với quý khách hàng.

-Đặc biệt có nhiều ưu đãi khuyến mãi đối với các khách hàng mua sỉ hãy liên hệ qua số hotline : 0934.424.525 Ms Chi sẽ được tư vấn với giá tốt nhất!

-Việt An uniform với đội ngũ nhân viên trẻ năng động và nhiệt tình sẽ sẵn sàng đem mẫu mã đồng phục chất lượng đến phục vụ toàn thể khách hàng yêu quý trên khắp cả nước!

Công ty TNHH May Việt An – Bảo Hộ Lao Động  Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform