Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BẢNG QUY ĐỔI SIZE ỦNG CAO SU CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG 2020

BẢNG QUY ĐỔI SIZE ỦNG CAO SU CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG 2020

-Bảng quy đổi kích thước ủng cao su size 9.5-10-10.5-11-11.5-12.

Bạn đang tìm mua một đôi ủng cao su trên các mạng xã hội như: Facebook, zalo, Ins,… Nhưng bạn chưa biết size của bạn là bao nhiêu ? Bạn cảm thấy rất khó khăn trong việc lựa chọn size ủng phù hợp. Cùng www.ungcaosu.com  tìm hiểu qua bài viết “Bảng quy đổi kích thước ủng cao su size 9.5-10-10.5-11-11.5-12 ” bạn sẽ phần nào hình dung được cỡ size của bạn là bao nhiêu.

*BẢNG QUY ĐỔI SIZE ỦNG CAO SU TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY :

-Dưới đây là một số loại ủng cao su với số ủng đang phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên có những địa chỉ sản xuất ủng cao su với size khác nhau. Vậy thêm bảng quy đổi dưới đây chỉ nên tham khảo, để biết số size phù hợp bạn nên đến địa chỉ bán ủng cao su để thử cho chính xác nhé !

*Số Size Ủng Thông Dụng :

Size ủng số 9: 221mm tương đương với size giày 38

Size ủng số 9.5: 280mm tương đương với size giày 39

Size ủng số 10: 285mm tương đương với size giày 40

Size ủng số 10.5:290mm tương đương với size giày 41

Size ủng số 11: 295mm tương đương với size giày 42

Size ủng số 11.5: 300mm tương đương với size giày 43

*Các Loại Ủng Trên Thị Trường Hiện Nay Gồm :

– Ủng cao su liền quần

– Ủng chống hóa chất

– Ủng chữa cháy

– Ủng cấy lội nước

– Ủng yếm lội nước cao tới ngực

– Ủng mũi thép chống dập ngón

– Ủng mũi thép đế thép chống dập ngón, chống đinh

- Nhà sản xuất ủng thùy dương đã đưa ra các thông số size, chiều cao, chiều dài, trọng lượng ủng để khách hàng có thể lựa chọn theo đúng số size của mình.

*Bảng Quy Đổi Ủng Cao Su Thuỳ Dương :

 

 

 

-Ủng cao su được dụng khá phổ biến trong đời sống hằng ngày với các loại ủng cao su chống nước. Đối với các môi trường làm việc công nghiệp thường xuyên tiếp xúc với dầu nhớt thì sử dụng các loại ủng chịu dầu cao. Do đặc thù, yêu cầu của một số công việc cần đến trang bị bảo hộ đôi chân đến gần đầu gối nên Bảo hộ lao động Việt An-đã nhập khẩu ủng da, bảo hộ lao động để phục vụ cho yêu cầu công việc đó. Ủng da bảo hộ được làm từ Chất liệu Da thật hoặc da tổng hợp chất lượng, ủng có mũi thép, đế cao su PU cao cấp có lót thép bên trong dùng đề chống đinh.

-Bảo hộ Việt An  là công ty chuyên sản xuất, kinh doanh giày ủng nhựa cao su các loại phục vụ cho các ngành sản xuất, công việc trong môi trường nước, môi trường trơn trượt nhiều dầu nhớt. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm nhập khẩu ủng cao su nhựa từ các nước tiên tiến trên thế giới với tiêu chuẩn đã được kiểm định.

-Hãy để bảo hộ Việt An  chúng tôi phục vụ tốt nhất cho bạn. Các sản phẩm ủng bảo hộ được bán tại bảo hộ Việt An  chủ yếu làm từ cao su hoặc nhựa tự nhiên,tổng hợp. Vật liệu chế tạo không gây kích thích da chân, không gây ra các di ứng, chịu nhiệt tốt khi làm việc nơi dễ gây cháy nổ (đế giày, khuy không có kim loại).Công ty Bảo Hộ lao động Việt An  còn là nơi chuyên cung cấp các loại cuộn lăn phòng sạch thiết bị bảo hộ lao động chất lượng cao với giá tốt nhất trên thị trường TpHCM. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và chọn cho mình những sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng cao với giá tốt nhất!

- Bảo Hộ Lao Động  Việt An  Chuyên cung cấp và phân phối các loại thiết bị bảo hộ lao động với giá cả tốt nhất TpHCM và chất lượng. Hỗ trợ vận chuyển giao hàng miễn phí tại TP.HCM và có giá tốt cho người mua số lượng nhiều.

 -BHLĐ Việt An Tự Tin Là Nhà Cung Cấp bảo hộ lao động an toàn và chất lượng nhất HCM!

*Chọn Ủng Bảo Hộ Lao Động Phù Hợp Với Công Việc :

-Có rất nhiều người đã ngộ nhận ủng  bảo hộ lao động chỉ có một loại duy nhất là ủng boot cao và được cấu tạo bằng nhựa,cao su, pvc . Đó chính là suy nghĩ sai lệch đã vô tình tạo ra những sự lựa chọn sai công cụ hỗ trợ cho công việc thuận lợi và thoải mái nhất. Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn cụ thể những kiểu dáng cũng như chất liệu của ủng  bảo hộ lao động hiện có trên thị trường.

-Dĩ nhiên, ủng là một loại giày bảo hộ lao động rất được ngành nghề ưa chuộng sử dụng. Chúng có cấu tạo chủ yếu từ nhựa,cao su thiên nhiên, pvc,ủng chất lượng …  và có nhiều kích cỡ khác nhau. Ngoài kích cỡ phù hợp với đôi chân thì ủng còn có các kích cỡ về độ cao của miệng ủng. Với một số ngành tiếp xúc mực nước cao sẽ dùng ủng đến ngang gối; còn một số khác sẽ chọn cỡ cao nửa bắp chân để tạo sự thoải mái nhất trong di chuyển.

-Chất liệu của ủng cũng có nhiều loại khác nhau, nó còn tùy thuộc vào tính chất công việc đang sử dụng để có chọn lựa thích hợp hơn. Nếu chỉ sử dụng trong các hoạt động của môi trường ẩm thấp và có lượng nước ít chúng ta chỉ cần dùng loại ủng bảo hộ  mềm và mỏng để giảm trọng lượng cho từng bước chân. Nhưng đặc biệt với ngành sản xuất và tiếp xúc hóa chất thì bắt buộc phải chọn ủng cao su  dày, nhựa tốt nhất để tránh bị phân hủy bởi hóa chất

-Để tìm hiểu thêm về nhiều loại quần áo bảo hộ lao động và đồng phục công ty của chúng tôi , bao gồm cả quần áo ngoài trời và thiết bị bảo vệ cá nhân , hãy duyệt qua cửa hàng trực tuyến của chúng tôi hoặc nói chuyện bằng cách gọi số 0934.424.525 Ms Chi!

-Việt An uniform với đội ngũ nhân viên trẻ năng động và nhiệt tình sẽ sẵn sàng đem mẫu mã đồng phục chất lượng đến phục vụ toàn thể khách hàng yêu quý trên khắp cả nước!

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform