Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BẢNG GIÁ GIẦY BẢO HỘ LAO ĐỘNG THÁNG 1-2021 KHO GIẦY BẢO HỘ LỚN NHẤT TP.HCM !

BẢNG GIÁ GIẦY BẢO HỘ LAO ĐỘNG THÁNG 1-2021 KHO GIẦY BẢO HỘ LỚN NHẤT TP.HCM !

1/Giầy Bảo Hộ Lao Động Là Gì?Đặc Điểm Của Giầy Bảo Hộ Lao Động:

-Giầy bảo hộ lao động là đồ bảo hộ là đồ bảo hộ trang bị không thể thiếu của người lao động khi làm việc trong công trường xây dựng, nhà máy, xưởng cơ khí,công nghệ sắt thép,công nghiệp nặng,hàn sì,thuỷ sản,thực phẩm,dược phẩm,hoá chất… nhằm bảo vệ đôi chân an toàn khỏi các tác động bên ngoài.

-Công nhân lao động làm việc ở môi trường bên ngoài rất dễ gây tai nạn,nguy cơ bị sắt đá,thép,gạch… rớt trúng chân,đâm thủng chân bất kỳ lúc nào cũng có thể ập đến.Thế nên chúng ta buộc phải trang bị đồ bảo hộ lao cho công nhân mà không những đồ bảo hộ lao động bình thường nữa-phải trang bị đồ bảo hộ lao động cao cấp – chất lượng đạt tiêu chuẩn cho đúng với nhu cầu làm việc của người lao động .

*Mô Tả Đặc Điểm Giầy Bảo Hộ Lao Động :

-Hiện mặt hàng giầy bảo hộ lao động có quá nhiều thương hiệu ra đời,hàng Việt Nam cũng có,hàng ngoại nhập cũng có.Từ thương hiệu giầy bảo hộ giá rẻ ABC,DH,Krep,…cho đến những thương hiệu nhập khẩu có tiếng như : giầy bảo hộ King,K2,Jogger,Takumi,Frontiner…

-Nhưng có 2  thương hiệu giày bảo hộ lao động được ưa chuộng nhất hiện nay là giày bảo hộ Jogger và giày bảo hộ hàn quốc Hans.Đây là 2 loại giầy bảo hộ best seller tốt nhất thị trường và giá rẻ nhất được người lao động ưa uộng nhất.Cùng BHLĐ Việt An phân tích kỹ hơn đặc điểm,cấu tạo,giá cả của giầy bảo hộ lao động dưới đây :

*Cấu tạo của 1 đôi giày bảo hộ lao động :

1/Mũi giày bảo hộ lao động :

+Vật liệu: giầy bảo hộ lao động được làm bằng  Thép hoặc Composite.

+Chức năng: giầy bảo hộ lao động Chống dập ngón chân khỏi vật rơi như gạch, đá, sắt thép.

+Tiêu chuẩn: Triệt tiêu lực va đập đến 200J (tiêu chuẩn EN20345)

 

2/Lớp lót chống đâm xuyên :

+Vật liệu: Thép hoặc Tấm Kevlar.

+Chức năng: Chống vật nhọn đâm xuyên như đinh, sắt thép.

+Tiêu chuẩn: Triệt tiêu lực đâm xuyên đến 15kN (tiêu chuẩn EN20345)

3/ Đế giày bảo hộ lao động :

+Vật liệu: PU/TPU/Cao su/Phylon.

+Chức năng: Chống trơn trượt, chống chịu nhiệt, chống tĩnh điện, gót giảm sốc.

+Tiêu chuẩn: SRC/HRO/ESD, Shock Absorption

+ Lót giày

+Vật liệu: E.V.A/Cao su Latex.

+Chức năng: Giảm chấn.

+Tiêu chuẩn: Impact foam, Shock Absorption

+ Mặt trong (Lining)

+Vật liệu: Mesh Nylon/Cambrella/Coolmax/Cosmo.

+Chức năng: Thoáng khí, đẩy hơi ẩm lên bề mặt giày.

+Tiêu chuẩn: Breathability

 

3/ Thân giày bảo hộ lao động :

+Vật liệu: Da thật/Vải Canvas/Sợi Cordura.

+Chức năng: Chống trơn trượt, chống chịu nhiệt, chống tĩnh điện, gót giảm sốc.

+Tiêu chuẩn: S1P, S3

+Tính năng nổi bật của giày bảo hộ

-Giầy bảo hộ lao động do BHLĐ Việt An của chúng tôi có hơn 900 mẫu với nhiều thương hiệu lớn khác nhau,chúng tôi chuyên  cung cấp các loại giầy bảo hộ lao động chất lượng -đạt chuẩn-an toàn -đảm bảo các yêu cầu về tính năng nổi bật như: chống trượt, chống dập ngón, chống đâm xuyên, đế chống dầu, chống tĩnh điện, gót giảm xóc, chống thấm nước.

*Địa Chỉ Mua Giầy Bảo Hộ Lao Động Giá Sỉ Tại TP.HCM Ở Đâu?

-Khi cần mua giầy bảo hộ bạn chỉ cần gõ google trong 0,1s sẽ có hơn 13tr kết quả về hình ảnh và thông tin giầy bảo hộ lao động.Nhưng tại BHLĐ Việt An là 1 trong những cửa hành BHLĐ uy tín-luôn có sẵn giầy bảo hộ và có kho giầy giá sỉ lớn nhất TP.HCM cho bạn tìm kiếm.

-BHLĐ Việt An đem đến cho quý khách các sản phẩm giày bảo hộ thời trang cho cả nam và nữ nhập khẩu chính hãng từ Maylaysia,Indonesia, Bỉ, Nhật, Hàn Quốc. Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu giày mới để khách hàng có thể thõa mãn nhất với lựa chọn của mình.

-Nếu bạn muốn mua giầy bảo hộ,hoặc xem hình ảnh chi tiết có thể xem qua : www.giaybaoholaodong.org ở đây có hơn 900 mẫu giầy bảo hộ lao động với hơn 1triệu kết quả tìm kết giầy bảo hộ chất lượng cao đủ ngành nghề,đủ size,đủ màu sắc, đủ giá cho bạn lựa chọn.Chỉ cần nhấn nút gọi số hotline,BHLĐ Việt An sẽ tư vấn ngay giúp bạn chọn giầy bảo hộ lao động phù hợp với môi trường làm việc và kinh phí túi tiền của công ty bạn đề ra.

- 💥 💥 Chúng tôi hy vọng bạn sẽ lựa chọn được NHỮNG MẪU GIẦY BẢO HỘ yêu  thích hoặc làm quà dịp tết, lễ năm mới 2021 qua hệ thống website của chúng tôi, trên đó có hàng ngàn hình ảnh hiển thị liên quan đến giầy bảo hộ cho bạn lựa.Đừng chần chừ,chúng tôi đang có giảm giá siêu sốc trong tháng 1 -2021 này,mua giầy bảo hộ xịn giá tốt để mang và tặng quà làm tết 2021 cho mọi người ngay thôi!

–Năm Tân Sử  này! Hãy nhớ giữ nắng an toàn và vui vẻ làm những gì bạn yêu thích mà không sợ bụi bẩn nữa. Hãy xem xét việc mua sắm của bạn đã hoàn thành và hoàn thành chưa hoặc truy cập website của BHLĐ Việt An để đặt mua khẩu trang than hoạt tính ngay hôm nay.

🌏 Website : www.vietanuniform.com

#Aothun #Mayđồngphục #dongphuc #dongphucdoanhnghiep

💥 💥 Việt An Workwear safety - Uniform Solutions For You !

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform