Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

8 LÍ DO ĐỒNG PHỤC GIÚP TĂNG HIỆU QUẢ KINH DOANH CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN  ?

8 LÍ DO ĐỒNG PHỤC GIÚP TĂNG HIỆU QUẢ KINH DOANH CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN  ?

-Những năm trở lại gần đây, nhu cầu may quần áo  đồng phục vô cùng phổ biến đối với các doanh nghiệp tại TPHCM và khá lan tỏa đối với gần như các công ty, cơ quan, cơ quan đoàn thể tại vì những lợi điểm vô cùng thực tế. Bởi lẽ đồng phục là nét tinh tế góp phần tạo nên thương hiệu, chuyên nghiệp và tính bài bản của mỗi doanh nghiệp.

-Đặc biệt, để chọn lựa may một bộ đồng phục phải thích ứng và bảo đảm tính thẩm mỹ, vừa cân đối với hình ảnh bộ mặt và tạo cảm giác thoải mái. Vậy bạn đang muốn tiếp kiệm thời gian và công sức để đặt may đồng phục áo thun hay đang tìm một cơ sở chuyên may đo đồng phục chất lượng uy tín tại TP Hồ Chí Minh? Hãy dành ra ít phút và tham khảo ngay địa chỉ bên dưới nhé!

*Dưới đây là 8 lý do mà Việt An  để bạn nên có một bộ đồng phục cho doanh nghiệp, tận dụng tốt được các yếu tố bên dưới, sẽ giúp tăng hiệu suất kinh doanh của bạn.

1/Đồng phục giúp tăng doanh số cho doanh nghiệp :

-Xây dựng đội ngũ nhân viên thống nhất và đẩy mạnh tinh thần tập thể cho họ là cách mà nhiều doanh nghiệp đạt được thành công. Thường để làm điều đó, các công ty hay người lãnh đạo sử dụng đồng phục công ty là bước đầu tiên để kết nối mọi người với nhau. Đồng phục là một hình thức truyền thông, cả với thế giới bên ngoài lẫn giữa bên trong nội bộ với nhau. Những điều tích cực gì mà đồng phục có thể mang lại cho công ty của bạn?

2/Xây dựng tinh thần đồng đội cho doanh nghiệp :

Các kết quả thành công bắt đầu từ bên trong. Mọi người thống nhất tương ứng cả đội thống nhất. Đồng phục có thể cho mỗi thành viên trong nhóm cảm giác gắn kết với nhau, làm cho một đội được đoàn kết hơn và đạt được các mục tiêu chung trong khi làm việc cùng nhau.

3/Xây dựng hình ảnh tích cực

-Một bộ đồng phục khuyến khích, tạo cho người mặc sự tự hào và có trách nhiệm với những gì họ làm. Làm việc không chỉ cho bản thân họ, mà còn cho cả công ty. Đồng phục của một số công ty thậm chí thu hút nhân viên của mình chỉ vì họ tưởng tượng rằng họ cảm thấy tốt khi mặc đồng phục. Khi một nhân viên có vẻ tốt và cảm thấy như họ đã tìm ra nơi mà họ thuộc về, đồng thời được mọi người trong nhóm hỗ trợ hết mình, họ sẽ làm việc tốt hơn!

4/Tuổi thọ nghề nghiệp và sự đầu tư của nhân viên :

-Khi một bộ máy công ty, đội ngũ nhân viên được chia thành các bộ phận, đội nhóm rõ ràng và phân biệt bởi các bộ đồng phục, nó sẽ giữ cho nhân viên quan tâm đến công việc, bộ phận của mình hơn, đồng thời giúp họ nhận biết vai trò của các vị trí khác. Qua đó, khuyến khích họ nỗ lực tìm hiểu những trách nhiệm riêng của mình và giữ cho công việc của bản thân được trôi chảy và phát triển đúng hướng, họ cũng sẽ gắn bó lâu dài với công ty khi kết quả công việc đạt được kết quả tốt.

5/Hiệu quả dịch vụ khách hàng của Doanh Nghiệp :

-Một đội mặc đồng phục truyền tải thông điệp “Ở đây chúng tôi đang phục vụ bạn!”. Đồng phục tiết kiệm thời gian mà khách hàng dành để tìm kiếm ai đó để hỗ trợ họ và thậm chí là đóng vai trò đầu tiên trong việc tạo mối quan hệ khách hàng với doanh nghiệp. Đó là một sự chào đón nồng nhiệt và ấm cúng mà không cần phải trao đổi bằng từ ngữ.

6/Cơ hội để quảng cáo cho doanh nghiệp :

Cũng như nhóm của bạn nói “Chào mừng quý khách, chúng tôi ở đây để phục vụ bạn”, đồng phục bạn đang mặc cũng có thể giúp bạn nói thêm cho khách hàng hiểu rằng bạn đang phục vụ khách hàng điều gì, sản phẩm bạn sẽ cung cấp cho khách hàng là gì. Quan trọng là bạn không cần phải dùng lời nói để chào mời, sẽ gây cảm giác làm phiền cho khách.

Bản thân thiết kế áo đồng phục có thể truyền tải thông điệp hoặc giọng điệu, câu chữ dễ tiếp cận hơn “Hãy vui vẻ” hoặc truyền đạt ý tưởng có giá trị quan trọng “Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi chất lượng rất cao”. Đồng phục của bạn cũng có thể hoạt động như một mẫu quảng cáo, nghĩa đen là cung cấp một thông báo như “Hãy hỏi tôi về các thắc mắc của bạn” “Lựa chọn tài chúng tôi là quyết định sáng suốt nhất của bạn”. Mọi thứ càng đáng tin hơn vì có tên, thương hiệu công ty trên áo.

7/Một cuộc cạnh tranh cho doanh nghiệp :

-May và sử dụng một bộ đồng phục được thiết kế và thể hiện sologan một cách thú vị để vượt qua sự cạnh tranh của các công ty khác. Nếu đồng phục của bạn là thời trang hoặc thực tế hơn so với của đối thủ cạnh tranh thì nhân viên công ty bạn sẽ nhận được sưu chú ý nhiều hơn từ khách hàng!

8/Gây sự chú ý với truyền thông

Đồng phục mới, thú vị chắc chắn sẽ được các cây viết truyền thông ưa thích và viết bài chia sẻ lên mạng xã hội hoặc truyền thông địa phương. Điều này càng giúp cho thương hiệu công ty càng thêm nổi tiếng. Thời trang là điều dễ thu hút và lan truyền, khi đồng phục của bạn có thể tạo ra một xu hướng mới thì mọi việc tuyên truyền sẽ thật dễ dàng.

-Tất cả những lý do nêu ra trên đây là những điểm đáng chú ý khi đưa ra quyết định may đồng phục. Sử dụng công cụ tiếp thị du kích này có thể thấm nhuần thương hiệu của bạn tới công chúng mà không phải tốn quá nhiều chi phí.

==> Xem thêm hàng trăm mẫu áo đồng phục đẹp-rẻ -bền qua website của chúng tôi :

www.dongphucaocap.org / www.quanaocongnhan.org để xem chi tiết sản phẩm đồng phục công ty xuất sắc nhất mùa hè 2020 này!

Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại quần áo bảo hộ lao động, các bạn có thể tham khảo thêm tại: https://quanaocongnhan.org

Công ty TNHH May Việt An  – May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 – (028) 6273.1124 – (028) 6270 118.

0941.00.1111 ( Zalo, Viber)

0934.424.525-0914.424.525

0917.280.989-0912.280.989

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 38.151501

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông , Phường 15,Quận Tân Bình,Hcm

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform