Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

6 LỢI ÍCH CỦA GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG CÔNG NHÂN KHO NĂM 2020!

6 LỢI ÍCH CỦA GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG CÔNG NHÂN KHO NĂM 2020!

-Chào mừng đến với blog SafeShoes những bài viết của workwear safety Việt An chúng tôi . Ở đây bạn sẽ tìm thấy bất kỳ và tất cả thông tin liên quan đến giày -dép bảo hộ lao động an toàn-chất lượng và bền bỉ nhất. Bạn có câu hỏi cụ thể nào cần tư vấn ? Liên lạc và cho chúng tôi qua số hotline 0934.424.525 Ms Chi để được tư vấn lựa chọn sản phẩm giầy bảo hộ an toàn nhất cho công nhân của bạn.

-Những đôi giày bảo hộ phù hợp với nhà kho có thể giữ cho bạn thoải mái và trên đôi chân của bạn trong cả những ca làm việc dài nhất. Bạn sẽ nhận thức được mức độ nguy hiểm của nhà kho nên điều quan trọng là bạn phải nghĩ đến sự an toàn cũng như sự thoải mái khi quyết định mặc gì. Dưới đây là một số lợi ích của giày bảo hộ lao động đối với công nhân kho.

*Tại Sao Nhân Viên Kho Nên Mang Giày An Toàn?

-Chuyển sang giày an toàn chất lượng cao và bạn sẽ bắt đầu thấy tất cả các loại lợi ích, bao gồm:

1. Ít khả năng bị thương hơn

2. Ít có khả năng bị trượt hoặc ngã

3. Hỗ trợ Arch tốt hơn

4. Giảm độ cứng

5. Ít mụn nước hơn

6. Không cần mua lặp lại thường xuyên

✔ Ít Khả Năng Bị Thương Hơn :

-Giày bảo hộ được thiết kế đặc biệt để giữ an toàn cho người mặc mọi lúc. Nhà kho có thể là nơi nguy hiểm để làm việc, đặc biệt nếu các quy tắc an toàn không được tuân thủ. Tất cả những gì bạn cần làm là rơi một vật nặng hoặc ai đó điều khiển phương tiện lái xe cẩu thả và bạn có thể bị chấn thương khiến bạn không thể làm việc.

-Nếu bạn đi sai một đôi giày, thì một vật nặng bị rơi có thể đè bẹp các ngón chân của bạn và khiến bạn bị thương nặng. Giày bảo hộ thường có khả năng chống đâm thủng và được tạo ra với các mũi giày có khả năng hấp thụ năng lượng và giữ cho bạn an toàn không bị tổn hại. Fronitner  có khả năng chống đâm thủng và có một chân bằng composite có thể chịu được tác động 200 Joules.

-Khi chọn một đôi giày bảo hộ phù hợp cho công việc kho hàng, hãy nhớ xem đôi đó đã được cấp chứng chỉ an toàn chưa. Có một số chứng chỉ của EU được trao cho những đôi giày đáp ứng các nguyên tắc nhất định.

✔ Ít Có Khả  Năng Bị Trượt Hoặc Ngã :

-Một trong những tai nạn phổ biến nhất xảy ra trong bất kỳ môi trường làm việc nào là trượt ngã. Ở các nước châu Âu, trượt, trượt và ngã là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến các vụ tai nạn khiến bạn phải nghỉ làm hơn 3 ngày. Chỉ cần một vết đổ nhỏ hoặc một khu vực ẩm ướt khiến bề mặt không an toàn để đi lại.

-Nếu bạn đang mang những đôi giày không phù hợp hoặc chất lượng kém trong nhà kho, thì bạn có nhiều khả năng bị trượt chân hoặc trượt chân. Một đôi giày an toàn tốt sẽ giúp bạn luôn vững vàng, bất kể bề mặt nào.Hãy tìm một đôi giày an toàn có đế ngoài thuôn nhọn vì điều này có thể giảm thiểu rủi ro trong chuyến đi. Giày có khả năng chống trơn trượt sẽ giúp bạn không bị ngã ngay cả khi sàn ướt hoặc khi bạn di chuyển giữa các loại bề mặt khác nhau.

-Frontiner  hoàn hảo cho công nhân kho hàng. Chúng cho phép bạn che phủ nhiều mặt đất hơn mà không cảm thấy bất kỳ khó chịu nào và tránh trượt hoặc trượt chân có thể gây ra chấn thương nghiêm trọng. Chúng cũng không thấm nước để giữ ấm và khô ráo cho đôi chân của bạn nếu bạn phải làm việc bên ngoài.

✔ Hỗ trợ Arch Tốt Hơn :

-Các vòm chân của bạn hấp thụ áp lực khi bạn đi bộ và di chuyển xung quanh nhà kho. Bạn có thể không nghĩ mỗi ca là một buổi tập luyện, nhưng vì bạn liên tục di chuyển, bạn đang gặp phải những áp lực giống như thể bạn là một vận động viên. Cũng như đối với một vận động viên, điều quan trọng là phải mang giày phù hợp, điều quan trọng là bạn phải làm như vậy.

-Giày có hỗ trợ vòm tốt hơn giúp chân bạn ổn định hơn, tránh việc lăn quá nhiều có thể dẫn đến các vấn đề. Loại giày phù hợp tùy thuộc vào loại vòm chân của bạn, vì vậy hãy đảm bảo thực hiện nghiên cứu và tìm ra đôi giày an toàn hoàn hảo phù hợp với nhu cầu của bạn.

✔ Giảm Độ Cứng :

-Bạn có thể không nhận ra rằng cơn đau cơ hoặc khớp mà bạn đang mắc phải có liên quan trực tiếp đến việc bạn lựa chọn giày dép. Đau lưng đặc biệt phổ biến ở những công nhân kho hàng, những người không đi giày phù hợp.

-Nó được gọi là chuỗi động học khi chuyển động của một khớp trực tiếp tác động vào khớp khác. Nếu bạn không chăm sóc đôi chân của mình thì tác động có thể gây ra là những cơn đau đầu gối hoặc đau lưng nghiêm trọng khiến bạn không thể hoạt động hoàn toàn.

✔ Ít Mụn Nước Hơn :

-Vết phồng rộp gây đau đớn có thể khiến mỗi bước đi trở nên đau đớn. Bạn ngồi trên đôi chân của mình càng lâu mỗi ngày, bạn càng tạo ra nhiều áp lực lên gót chân, lòng bàn chân và các ngón chân. Nếu bạn đi một đôi giày không vừa vặn thì chúng có nhiều khả năng cọ vào chân bạn và gây ra mụn nước.

-Đôi giày yêu thích của bạn có thể trông tuyệt vời, nhưng nếu chúng không vừa với chân của bạn, thì bạn sẽ phát triển các vết phồng rộp gây đau đớn. Những đôi giày như Advance81 mang đến cho đôi chân sự hỗ trợ cần thiết để tránh bị phồng rộp cũng như thoải mái và chống trơn trượt.

✔ Không Cần Phải Mua Lặp Lại Thường Xuyên :

-Sau một vài tháng sử dụng thường xuyên, một đôi giày cao cổ công sở có thể bắt đầu có dấu hiệu hao mòn. Bạn đang phải đối mặt với một sự lựa chọn - hoặc đau đầu với những đôi giày bắt đầu không phù hợp với mục đích hoặc mua một đôi mới và đối mặt với một hóa đơn khó chịu khác.

-Giày có thể là một món hời bây giờ, nhưng về lâu dài, bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn để thay chúng vì bạn mua thường xuyên. Giày bảo hộ lao động chất lượng cao có tuổi thọ cao hơn bất kỳ loại giày bảo hộ lao động nào khác, giúp bạn luôn thoải mái, an toàn và khô ráo trong nhiều tháng mà không bị hao mòn.\

*Nhà Kho Bạn Làm Việc An Toàn Đến Mức Nào?

 -Giày bảo hộ chỉ là một trong những cách bạn có thể đảm bảo rằng bạn được bảo vệ khi làm việc. Nhà kho có thể là một nơi nguy hiểm nếu những người chịu trách nhiệm không thực hiện các bước cần thiết.

-Nếu bạn chưa bao giờ thực sự nghĩ về các tiêu chuẩn an toàn trong nhà kho của mình, hãy nhớ tải xuống hướng dẫn hữu ích của chúng tôi. Nó có các số liệu thống kê đáng ngạc nhiên về việc làm việc trong nhà kho và các dấu hiệu để nhận biết có thể cho thấy việc làm của bạn không phải là vấn đề. Sau đó, bạn có thể sử dụng hướng dẫn để thực hiện các bước nhằm đảm bảo bạn an toàn và thoải mái khi làm việc.

-BHLD Việt An  hiện là công ty sản xuất quần áo  bảo hộ tốt nhất tại tphcm. Ngoài ra công ty còn cung cấp các sản phẩm giầy bảo hộ bảo hộ lao động khác như giầy bảo hộ chống cháy, ủng  chống hóa chất, giầy ABC  Việt Nam, giầy bảo hộ kho lạnh, ủng cao su, ủng trẻ em, … với giá tốt nhất thị trường.Hãy chọn giầy bảo hộ chống trượt, chống dầu, chống đinh … tại Việt An để biết chắc rằng chúng tôi là  bảo hộ Việt Nam chất lượng cao nhất thị trường bảo hộ hiện nay!

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform