Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

19 MẪU QUẦN ÁO BẢO HỘ CAO CẤP ĐẸP VẢI KAKI PĂNG RIM HÀN QUỐC!

19 MẪU QUẦN ÁO BẢO HỘ CAO CẤP ĐẸP VẢI KAKI PĂNG RIM HÀN QUỐC!

-Thời gian gần đây dân bảo hộ lao động truyền tai nhau có 1 loại vải may quần áo bảo hộ lao động đẹp xuất thần, vải kaki păng rim Hàn Quốc cao cấp lên form quần áo đúng chuẩn thời trang, form đẹp miễn bàn!

 

-Quần áo bảo hộ lao động là trang thiết bị cần thiết cho người làm việc trong môi trường nguy hiểm, giúp đảm bảo sức khỏe cho người lao động mà còn hạn chế sự thâm nhập vào cơ thể của các tác nhân gây hại.

-Đặc biệt, đối với những người làm việc trong môi trường nguy hiểm, độc hại như: kỹ sư, thợ hàn, thợ điện, bác sĩ….  Bạn muốn may những bộ quần áo bảo hộ cao cấp? Tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi để có thêm những thông tin tốt nhất về việc mua quần áo bảo hộ cao cấp bằng vải kaki pangrim Hàn Quốc chất lượng thượng hạng!

 

1/Vải Kkai Pang Rim Hàn Quốc Là Gì ? Thành Phần ?

+Vải kaki păng rim HQ khá cứng, sở vải đẹp và dày, có đặc điểm chung là bền, mát, không nhăn, không ra màu.

+Vải kaki păng rim HQ  thường được dùng để may quần áo bảo hộ cao cấp, quần tây, quần yếm, may balo, mũ nón, đồng phục công sở như chân váy, đầm, áo vest, bảo hộ lao động,…

-Ngoài ra, vải kaki păng rim HQ còn  đa dạng về màu sắc, kiểu dáng cho bạn lựa chọn, phù hợp với mọi lứa tuổi, nam nữ đều mặc được  và môi trường khác nhau.

 

==>Lưu ý: Vải kaki păng rim HQ màu xanh cổ vịt và xanh rêu có bề mặt nhẵn và hơi bóng hơn, các màu còn lại có bề mặt nhung tăm.

+Vải kaki màu vàng cam và xanh rêu có độ co giãn nhẹ, các màu còn lại không co giãn.

+Khổ vải rộng khoảng 1m5. Giá 150k/m

==> Cách đặt: chọn số lượng sản phẩm tương đương với số mét vải cần đặt (vải Tiệm cắt liền, k cắt rời từng tấm)

 

-Lưu ý: Vải kaki păng rim HQ được cắt thủ công nên trong quá trình cắt có thể lệch 1~2cm.

-Giá vải kaki păng rim Hàn Quốc dao động từ 75.000-150.000/mét.

-Màu vải vải kaki păng rim HQ trong ảnh có thể hơi lệch so với thực tế. Màu ảnh đâm nhạt tùy vào hiển thị của từng màn hình nên để xem màu thật và chất liệu của vải, bạn hãy đến xem trực tiếp tại cửa hàng nhé: quanaobaohocaocap.net

 

2/ Best Seller Mẫu Quần Áo Bảo Hộ Cao Cấp Kaki Păng Rim Hàn Quốc :

-Như đã chia sẻ, thời gian gần đây hàng ngàn doanh nghiệp đã sử dụng vải kaki păng rim Hàn Quốc và rất thỏa mãn. Trên thật tế, các loại vải kaki NTT 65/35, vải kaki Thành Công loại 1, vải kaki thun, hay vải jean dầy đều may quần áo bảo hộ lao động đẹp và form chuẩn.

-Thế nhưng thật tế là quần áo bảo hộ cao cấp nên khuyến khích lựa chọn vải kaki păng rim HQ may để đảm bảo dáng quần áo đồng phục lên đồ sẽ đẹp hơn, thời trang hơn, rất sang chảnh chứ không quê mùa như những loại vải kaki may quần áo bảo hộ lao động thông thường trước đây.

 

-Hiện nay, các DN chú trọng đến hình ảnh doanh nghiệp của mình nên việc đầu tư 1 bộ quần áo đồng phục chất như quả đất và đẹp miễn bàn là điều hoàn toàn hợp lý. Vì may những bộ quần áo bảo hộ cao cấp bằng vải kaki păng rim HQ độ bền rất lâu, có thể mặc từ 12-18 tháng mới hư.

-Theo bảo hộ cao cấp Việt An, dự kiến năm 2021 này sẽ là năm bùng nổ của những bộ quần áo bảo hộ cao cấp bằng vải kaki păng rim HQ chất lượng và siêu đỉnh . Còn bạn, đã sẵn sàng thử loại vải kaki păng rim HQ này chưa ?

 

Cùng nhìn ngắm best seller Bộ Quần Áo Bảo Hộ Cao Cấp Vải Kaki Păng rim HQ dĩ nhiên những mẫu quần áo bảo hộ này do đội ngũ thiết kế bảo hộ cao cấp Viet An chúng tôi sáng tạo nên, nếu bạn có nhu cầu phối màu, mẫu đẹp hơn, chất lượng và thời trang hơn hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận mẫu thiết kế đẹp hơn và  ưu đãi hấp dẫn nhất!

 

🌸 Cùng Việt An uniform   Khám Phá Bộ Sưu Tập Quần Áo Bảo Hộ Cao Cấp  Cho Kỹ Sư :

🔸 Quần áo bảo hộ cao cấp  vải kaki păng rim HQ màu xanh dương phối cam sáng , có dây kéo nẹp che, quần túi hộp may kiểu kỹ sư.

🔸 Quần áo bảo hộ túi hộp vải kaki Păng rim Hàn Quốc màu xám phối xanh lá  có phản quang, có dây kéo nẹp che, quần túi hộp.

🔸 Quần áo bảo hộ cao cấp  vải kaki păng rim HQ màu cam sáng  có phản quang xám , có bút đồng, dây kéo,  nẹp che, quần túi hộp.

🔸 Quần áo bảo hộ cao cấp  vải kaki păng rim HQ màu xám ghi có phản quang xanh chuối phối đỏ , có dây kéo, nút đồng,  nẹp che, quần túi hộp.

🔸 Quần áo bảo hộ cao cấp  vải kaki păng rim HQ, màu vàng cam  viền xám ghi  có phản quang, có dây kéo nẹp che, quần túi hộp.

🔸 Quần áo bảo hộ cao cấp  vải kaki păng rim HQ màu nâu phối trắng có phản quang, có dây kéo nẹp che, quần túi hộp.

🔸 Quần áo bảo hộ cao cấp  vải kaki păng rim HQ màu xanh navy,  có phản quang, có dây kéo nẹp che, quần túi hộp.

🔸 Quần áo bảo hộ cao cấp  vải kaki păng rim HQ màu xanh xám kem , có phản quang, có dây kéo nẹp che, quần bảo hộ  túi hộp.

🔸 Quần áo bảo hộ túi hộp vải kaki Păng rim Hàn Quốc màu đỏ đô viền xanh đậm  có phản quang, có dây kéo nẹp che, quần túi hộp.

3/Nơi Bán Mẫu Quần Áo Bảo Hộ Cao Cấp Kaki Păng Rim Hàn Quốc :

🔴👉 Mẫu quần áo bảo hộ vải kaki păng rim HQ  nào hot nhất Tân Sửu này ?

🔴👉 May quần áo bảo hộ vải kaki păng rim HQ  đẹp nhất ở đâu ?

🔴👉 Đặt may 50 bộ quần áo bảo hộ vải kaki păng rim HQ  mất bao lâu xong ?

🔴👉 In hoặc thêu logo lên 30 bộ quần áo bảo hộ cao cấp vải kaki păng rim HQ  đẹp có mất phí không ?

🔴👉 Vải gì may quần áo bảo hộ túi hộp đẹp mà sang nhất ?

🔴👉 Nơi may quần áo bảo hộ cao cấp vải kaiki păng rim HQ  uy tín ở TP.HCM ?

-Công ty TNHH May Việt An – May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

. Thời trang đồng phục cao cấp Việt An workwear safety được đánh giá cao nhất thị trường may đồng phục ở TP.HCM . Sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, thân thiện sẵn sàng phục vụ Quý Khách 24/7 nhằm đem đến sự hài lòng 100% từ Quý Khách Hàng.

-Việt An uniform chúng tôi có cataloge vải kaki păng rim HQ đủ chủng loại , đủ sớ vải để khách hàng tham khảo. Và quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp công ty chúng tôi để được tư vấn sản phẩm vải kaki păng rim HQ khi có nhu cầu đặt may quần áo bảo hộ cao cấp đẹp cho nhân viên của mình.

-Đặc điểm may quần áo bảo hộ cao cấp bằng vải kaki păng rim HQ không thể chối từ :

👉Vải kaki păng rim HQ đẹp xuất thần nhờ sớ vải, màu sắc vải.

👉Vải kaki păng rim HQ mình vải dầy, mịn không phai màu.

👉Vải kaki păng rim HQ rút thấm mồ hôi cực tốt, mềm và êm ái.

👉Vải kaki păng rim HQ may quần áo bảo hộ cao cấp đúng chuẩn nhân viên nhà người ta!

        Việt An workwear safety Thời Trang Đồng Phục Cao Cấp!

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform