Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

12 LOẠI VẢI ĐƯỢC KHÁCH HÀNG YÊU THÍCH CHỌN MAY ĐỒNG PHỤC NHẤT !

12 LOẠI VẢI ĐƯỢC KHÁCH HÀNG YÊU THÍCH CHỌN MAY ĐỒNG PHỤC NHẤT !

-Khi may đồng phục công ty, các nhà quản lý bao giờ cũng mong muốn giảm thiểu tối đa chi phí mà vẫn may được những bộ đồng phục đẹp và ưng ý nhất. Hãy cùng tham khảo các mẹo sau đây để có thể lựa chọn loại vải ưng ý nhất,bài viết này là tổng hợp 12 loại vải được nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn may đồng phục :

1. Vải cotton

Có lẽ không ai là không biết chất liệu vải được làm từ cotton, vì nó quá phổ biến khi khách hàng đặt may. Thông thường vải cotton may đồng phục phù hợp với mọi vóc dáng của người mặc, và nó cũng thích nghi trong nhiều kiểu môi trường khác nhau. Nếu bạn đang mặc một chiếc áo từ vải cotton, hãy thử kiểm tra bằng tay xem nhé. Đặc điểm dễ nhận ra nhất chính là chất liệu vải mềm mịn, có độ co giãn tốt và không gây kích ứng da nhờ chất liệu vải tự nhiên từ xenlulo. Trên thực tế, các công ty may thường giới thiệu loại vải này đầu tiên vì khi người sử dụng mặc thường xuyên sẽ có thể thấm hút mồ hôi tốt, giảm nhiệt cũng như có độ bền cao. Không những vậy, khi giặt đồ cũng nhanh khô hơn và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Theo như mình biết thì hiện nay trên thị trường đang có 5 loại vải cotton, bao gồm:

 - Vải cotton thun.

 - Vải cotton trơn.

 - Vải cotton thun 2 chiều.

 - Vải cotton thun 4 chiều.

 - Vải cotton spandex.

-Bạn có thể tham khảo trực tiếp những mẫu đồng phục được sản xuất từ loại vải này tại may Việt An nhé. Mình sẽ để thông tin sản phẩm tại đường link sau : www.dongphuccaocap.org

2. Vải kaki :

-Chất liệu vải may đồng phục kaki thường được áp dụng khi may đồng phục công sở hoặc là đồng phục bảo hộ lao động. Đây là loại vải được nhiều người ưa thích bởi độ bền khá tốt, do được làm từ cotton hoặc là từ sợi tổng hợp dệt chéo nên người sử dụng sẽ có cảm giác nó ít bị nhăn, dễ giặt và giữ màu rất tốt. Hiện nay trên thị trường may mặc đang có 2 loại vải kaki, cụ thể:

 - Loại vải kaki thun sẽ có độ co giãn rất tốt, và thời gian sử dụng của nó thường rất bền.

 - Loại vải kaki không thun thường được sử dụng để may đồ công sở, hoặc đồ học sinh nhiều hơn.

3. Vải kate

-Đây là một loại vải không phải hiếm gặp, nhưng sẽ gặp nhiều nhất là ở các áo sơ mi. Vải kate là loại vải có nguồn gốc từ sợi TC - là loại sợi pha giữa Cotton và Polyester. Lý giải cho việc công ty may đồng phục sử dụng vải kate là do nó có đặc điểm thoáng mát, mềm mịn và đặc biệt có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Rất nhiều khách hàng ưa thích loại vải kate này vì chúng dễ dàng giặt ủi, không phai màu sau một thời gian dài sử dụng đặc biệt là chúng an toàn và thân thiện với cơ thể con người.

 4. Vải Jean

-Có lẽ trong tủ quần áo của bạn phải có ít nhất vài bộ quần áo được làm từ chất liệu vải Jean phải không nào, có thể nói ở Việt Nam loại vải này được nhiều bạn trẻ rất ưa chuộng bởi tính năng động và trẻ trung của nó. Thật dễ dàng khi phối đồ Jean cùng chiếc áo thun cá tính và một đôi giày trắng, khi đó trông bạn thật tự tin. Vải jean là một loại vải bông thô, được dệt từ 2 sợi cùng màu và hoàn toàn từ cotton. Vải jean có độ bền bỉ cao dù đã giặt qua nhiều lần.

5. Vải Denyl :

-Nếu được tôn vin loại vải này thì có lẽ phải gọi là tổ tiên của các loại vải, thực tế đây chỉ là góc nhìn của tôi cho bạn dễ hình dung thôi. Loại vải denim này có từ rất lâu đời và đang được rất nhiều hãng quần Jean sử dụng loại vải này như Adidas, Levi's, Hilfiger. Thực ra thì chất liệu vải này khá thô, nên không được áp dụng rộng rãi vào ngành thời trang may mặc. Vì vậy, việc ít người nghe đến tên gọi này cũng là điều dễ hiểu mà thôi.

 6. Vải nỉ

-Vào mùa đông ở miền Bắc thì loại vải này không còn xa lạ rồi phải không nào, rất nhiều công ty may đồng phục sử dụng chất liệu vải nỉ để tạo ra những sản phẩm bán chạy vào dịp cuối năm. Nếu có cơ hội ra ngoài miền Bắc, bạn hãy thử cảm nhận chất liệu vải nỉ này nhé, loại vải được bao phủ bởi một lớp lông ngắn và mượt, nên vô cùng mềm mại và ấm áp. Theo quan sát của mình thì vải nỉ đã và đang được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm dành cho các em bé bởi ưu điểm đó là : rất ấm, có thể dùng cả 2 mặt. ít thấm nước và rất thoáng khí, dễ dàng giặt và bảo quản.

7. Vải len

-Loại vải này phần đa được sử dụng ở những tỉnh có không khí lạnh tràn về thường xuyên, nếu loại vải nỉ chỉ được sử dụng nhiều ở khu vực phía Bắc, thì chất liệu vải len được sử dụng ở cả những vùng núi như Đà Lạt, Kontum, Daklak, …

 -Phần đa các loại vải được chế tạo từ len sẽ sử dụng những loại lông động vật như lông cừu, lạc đà và dê. Vì độ giữ ấm của nó khá tốt, cũng như tính chất không nhăn và đặc biệt là hút ẩm rất tốt.

 8. Vải thô

-Nếu bạn để ý thì có rất nhiều loại quần áo cho cả nam và nữ đều được sử dụng loại vải này để may mặc. Vải thô là loại vải có độ co giãn 4 chiều, bề mặt vải mịn, mát, nếu nhìn kỹ sẽ thấy có lớp sợi bông nhẹ, mặt vải thấm nước nhanh.

 

 9. Vải voan

-Thông thường khi tư vấn cho khách hàng đặt may đồng phục tại TpHCM thì mình sẽ dựa vào nhu cầ của họ nhằm tư vấn kiểu dáng và chất liệu đồng phục phù hợp. Có rất nhiều đối tượng khách hàng nữ của dongphucphuocthinh.com rất thích loại áo sơ mi được thiết kế từ chất liệu vải voan. Vì loại vải này khi mặc vào sẽ có cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng và tạo cảm giác thoải mái khi vận động cho các bạn nữ văn phòng. Tuy nhiên, phải lưu ý với các bạn nữ khi chọn loại vải này là nên chọn những mẫu vải nào có độ mỏng vừa phải và tạo cảm giác trang nhã cho người nhìn. Nhiều bạn không chọn kỹ nên khi ra sản phẩm nhìn nó rất mỏng và trong suốt, thành ra đồ công sở lại phải mặc ở nhà chứ không dám mặc ra ngoài.

 

10. Vải lanh

Có lẽ không ít bạn đã nghe qua chất liệu vải này, nhưng lại ít người biết sợi vải được lấy trực tiếp từ cây lanh. Nên để tạo ra một sản phẩm thường mất thời gian rất lâu. Tuy nhiên, bạn có thể tin tưởng rằng khi mặc chiếc áo đồng phục được thiết kế từ vải lanh sẽ có cảm giác nhẹ, bền, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác mát mẻ cho người mặc. Phần lớn các công ty khi đặt hàng loại vải này sẽ sử dụng cho nhân viên mặc vào mùa hè để có cảm giác thoải mái khi đi làm. Tuy nhiên, khi bạn mặc loại vải này thì phải nhớ là nó rất dễ nhăn và độ đàn hồi kém đấy nhé.
 

 

 11. Vải đũi

Bạn có để ý các loại váy mà nhiều bạn nữ hay mặc khi đi làm hoặc dự tiệc không, sẽ có một lượng lớn là được chế tạo từ loại vải đũi này đấy. Về cơ bản thì nó gần giống với loại vải thô, nhưng khi mặc lại có cảm giác mềm và mịn hơn. Vải đũi được dệt từ sợi và nhuộm bằng mặt trái nên những sản phẩm được làm từ vải đũi rất tự nhiên, mộc mạc. Đây cũng là lý do mà nhiều bạn nữ có tính cách giản dị lại chọn chất liệu vải này để may cho công ty mình sử dụng.

 12. Vải lụa tự nhiên :

-Trong số rất nhiều loại vải, thì có lẽ đây là sản phẩm mà có giá khá cao và được rất nhiều người lựa chọn để mặc trong những dịp đặc biệt. Khi sờ tay để cảm nhận chất liệu này thì điều dễ nhận thấy là nó rất mịn cũng như tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi kiểm tra. Chất liệu vải này thấm mồ hôi rất tốt trong những kiểu thời tiết oi bức. Nhưng lại tạo cảm giác ấm áp vào những thời tiết lạnh.

 

-Trên đây là 12 loại vải đang được sử dụng rất nhiều hiện nay trong ngành công nghiệp may mặc, tùy vào từng nhu cầu của người sử dụng mà www.dongphuccaocap.org  tư vấn cụ thể rõ ràng hơn. Nếu bạn vẫn đang có nhu cầu tìm hiểu kiểu dáng may đồng phục chất lượng thì gọi ngay cho mình theo số 0934.424.525-0914.424.525 nhé!

-Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại quần áo bảo hộ lao động, các bạn có thể tham khảo thêm tại: https://quanaocongnhan.org

Công ty TNHH May Việt An  – May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 – (028) 6273.1124 – (028) 6270 118.

0941.00.1111 ( Zalo, Viber)

0934.424.525-0914.424.525

0917.280.989-0912.280.989

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 38.151501

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông , Phường 15,Quận Tân Bình,Hcm

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform