Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

90 MẪU QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHO CÔNG NHÂN ĐÓN XUÂN 2019 NÀY!

90 MẪU QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHO CÔNG NHÂN ĐÓN XUÂN 2019 NÀY!

 

 

-Vì một tương lai của bản thân tốt đẹp hơn, vì mưu sinh của cuộc sống thường nhật. Mỗi chúng ta, ai cũng mong muốn có một công việc ổn định, nhưng nhiều khi vì mưu sinh vì tính năng công việc, chúng ta đã đẩy bản thân mình vào những tình thế nguy hiểm.

-Không biết vì thói quen từ công việc hay làm nhiều sẽ mất đi cảm giác sợ hãi mà khi những người lao động làm việc trên các tòa nhà cao đến mấy chục tầng và lại còn phải làm những công việc nặng nhọc như vác những thanh sắt dài và nặng đến hàng mấy chục kg.

 

 

Những người lao động đó hàng ngày, hàng đêm phải đối diện với hàng trăm, ngàn mối nguy hiểm. Ngoài cái nắng cháy da, cháy thịt thì những trận mưa to gió giật bất chợt ập đến, những người lao động trên cao thường phải gánh chịu đầu tiên và mức độ cũng nặng nề hơn.

-Những đồ bảo hộ cần thiết sẽ giúp họ vững tâm hơn trong công việc

 

 

Những người lao động đó xứng đáng được bảo vệ một cách an toàn nhất với những bộ bảo hộ lao động chất lượng cao nhất. Để họ an toàn hơn trong lao động, để họ có thể trở về mang những đồng tiền họ kiếm được từ những nơi nguy hiểm và vất vả đó về với bố mẹ, vợ con họ một cách an toàn và hạnh phúc nhất.

-Quần áo bảo hộ lao động giúp người lao động loại bỏ được những cái nắng cháy da, những đám bụi mang đến từ những luồng gió trên cao ở trên những tòa nhà cao tầng, họ sẽ bớt đi những nguy hiểm do môi trường làm việc mang lại.

 

- Hiện nay trên thị trường, bộ đồng phục công nhân   dành cho người bảo vệ, vệ sỹ rất đa dạng- nhiều kiểu dáng, form ,màu sắc … . Qúy khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu đồng phục bảo hộ lao động   đảm bảo cho người lao động  của bạn qua website của bhlđ Viet An chúng tôi : www.baoholaodongvietan.com - Mỗi mẫu quần áo bảo hộ lao động   là một sự kỳ công, với những ưu, nhược điểm hạn chế riêng tuy nhiên có hàng trăm mẫu quần áo đồng phục giúp công nhân  làm việc được an toàn nhất!

 

 

-Quần áo bảo hộ   cho công nhân lao động đòi hỏi tính BỀN BỈ, vải mềm, thoáng mát, form đứng áo … tốt hơn so với những trang phục bảo hộ thông thường. Nhiều đơn vị đều hy vọng mong muốn tìm được trang phục bảo hộ lao động như ý nhất, mặc được thoải mái nhất.Vì thế đồng phục Viet An chúng tôi luôn nổ lực thiết kế và mang đến những mẫu quần áo bảo hộ lao động đẹp – chất lượng – đẹp và rẻ nhất cho bạn !


-Hiện tại, bảo hộ Viet An  nhận đặt may đồng phục các ngành như:

✅ Quần áo đồng phục công nhân xây dựng...

✅ Đồng phục công nhân cơ khí

✅ Đồng phục bảo vệ, đồng phục dân quân tự vệ, huy hiệu, phù hiệu...

✅ Đồng phục công ty, Áo thun công ty.

✅ Đồng phục áo thun cho sự kiện.

✅ Áo ghile phản quang, Áo gile phản quang cho kỹ sư, áo dạ quang bảo hộ, áo gile cho dân phượt 

✅ Quần áo phòng sạch, nón vải đồng phục, yếm tạp dề.

✅ Nón bảo hộ cho công nhân xây dựng, kỹ sư, cơ khí..

 

 

-BHLĐ Việt An -  chúng tôi với phương châm – Chất lượng - Uy tín - HIệu quả. Để thuận tiện cho việc lựa chọn sản phẩm, mẫu mã, cũng như giá cả… Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mẫu mã, chất liệu vải và báo giá tốt nhất.

- Bảo hộ lao động Việt An cung cấp tất cả các sản phẩm về bảo hộ lao động với nhiều thương hiệu trong nước và nhập ngoại với đa dạng sản phẩm từ các sản phẩm có giá thành thấp đến các sản phẩm cao cấp. Ngoài ra chúng tôi báo giá theo yêu cầu sản phẩm của khách hàng gởi mẫu hình ảnh. Báo giá nhanh, thời gian giao hàng 1-2 ngày phục vụ khách hàng. BHLĐ Việt An còn cung cấp các sản phẩm quần áo bảo hộ lao động cho nhiều lĩnh vực trong môi trường công nghiệp với giá cạnh tranh nhất.

 

 

-Đi vào hoạt động từ năm 2015, Bảo hộ lao động Viêt An luôn cải tiến chất lượng, dịch vụ với tiêu chí, sứ mệnh mang sự an toàn tuyệt đối đến với người lao động Việt Nam.

-Chúng tôi chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ lao động đầy đủ cho mọi ngành nghề, dù là những dụng cụ bảo hộ lao động nhỏ nhất bảo vệ tai, mắt, tóc…

Trang bị bảo hộ đa dạng và phong phú. Tất cả mẫu mã, sản phẩm nào quý khách yêu cầu.

 

 

-Cho đến nay, chuỗi cửa hàng bảo hộ lao động Việt An  đã có mặt tại một số thành phố lớn cả nước. Liên tục mở rộng với những chính sách hỗ trợ các đại lý chi nhánh tốt nhất. Hướng đến trang bị bảo hộ lao động an toàn tối ưu bất kể những vị “thượng đế” khó tính nhất. Từ bảo hộ lao động tại Hà Nội đến bảo hộ lao động tại Tp Hồ Chí Minh, Quảng Bình…

 

 

Xem thêm chi tiết tại đây! www.baoholaodongvietan.com .

--Khác với những đơn vị gia công quần áo bảo hộ lao động, quần áo đồng phục khác  trên thị trường, khi đặt may đồng phục công nhân, quần áo bảo vệ  tại Viet An Uniform chúng tôi cam kết giao hàng đúng hẹn – đúng chất lượng – xấu sẽ hoàn tiền 100%!

 

 

Hãy cùng may đồng phục Viet An lựa chọn những mẫu quần áo bảo vệ đẹp với giá tốt nhất cho công ty của bạn.Liên hệ ngay chúng tôi 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh xinh đẹp để được tư vấn và lựa chọn mẫu đồng phục đẹp nhất cho doanh nghiệp của mình .

Viet An Uniform – Đồng Hành Cùng Thương Hiệu!

Biên tập – Phạm Quỳnh Anh (Jen)

Nguồn : Viet An Uniform 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform