Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

5 TAI NẠN THƯỜNG GẶP TRÊN CÔNG TRƯỜNG LAO ĐỘNG

5 TAI NẠN THƯỜNG GẶP TRÊN CÔNG TRƯỜNG LAO ĐỘNG

Công trường xây dựng luôn chứa đựng nhiều rủi ro tai nạn khi lao động. Đó là những loại tai nạn nào? Có cách nào để đẩy nguy cơ xảy ra tai nạn về con số 0 hay không? Tất cả đều gói gọn trong bài viết này. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

 

1.Tai Nạn Do Ngã

Đây là tai nạn phổ biến nhất tại các công trường xây dựng. Mức độ thương tích từ các tai nạn trên thường rất nghiêm trọng. Đây cũng là nguyên nhân cao dẫn đến tử vong tại các công trường xây dựng.

Nguyên nhân thường là do lỗi kỹ thuật lắp giàn giáo, lỗ hổng nền nhà, không đeo dây đai bảo hộ khi làm việc ở trên cao,…

 

2.Vật Rơi Tự Do

Làm việc tại các công trường xây dựng không thể tránh khỏi việc các viên gạch hay bê tông, cốt thép rơi tự do từ trên tầng cao xuống. Để phòng tránh tai nạn này, cách tốt nhất là cần trang bị mũ bảo hộ đạt chuẩn chất lượng. Đây là vật bất ly thân nếu bạn không muốn gặp chấn thương vùng đầu.

 

3.Tai Nạn Do Sập Hầm, Hào

Rủi ro gây chết người khi làm việc tại các dự án công trường có hầm, hào được cho là cao hơn rất nhiều so với các khu vực khác. Vậy nên đây cũng là loại tại nạn đáng được lưu tâm.

 

4.Giật Điện

Giật điện cũng là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu tại các công trình xây dựng do phơi nhiễm với đường dây tải điện cao thế. Ngoài ra, các đường điện hở hoặc dụng cụ sử dụng điện bị hỏng cũng rất dễ gây giật điện, nguy hiểm cho công nhân.

 

5.Xây Xát Da

Việc trầy da khi lao động trong môi trường xây dựng là không thể tránh khỏi. Công nhân thường xuyên khiêng vác nặng hoặc va chạm với các vật sắc nhọn trong công trường như sắt thép. Để giảm thiểu tối đa các xây xước trên, công nhân cần được trang bị quần áo bảo hộ lao động đạt chuẩn. Dày dặn, độ thấm hút mồ hôi tốt để họ thoải mái mặc cả ngày dài.

 

An toàn là bạn, tai nạn là thù! Bạn hoàn toàn có thể giảm thiểu thậm chí là ngăn ngừa các tai nạn lao động xảy ra bằng việc trang bị đồ bảo hộ lao động đạt chuẩn.

Việt An – Địa chỉ cung cấp đồ bảo hộ lao động uy tín trên 10 năm

☑  Giao hàng nhanh chóng, đúng hạn

☑  Miễn phí giao hàng cho đơn từ 2 triệu

☑  Miễn phí in ấn 1 màu logo thương hiệu với những đơn hàng lớn

☑  Mẫu mã đa dạng

☑  Giá cả siêu phải chăng

☎☎☎ Liên hệ ngay để được tư vấn và đặt hàng với mức giá không thể tốt hơn!


Tác giả: Phạm Quỳnh Anh – Jen.
Nguồn:Viet An Uniform Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform