Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

3 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN NHÀ MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN

3 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN NHÀ MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN

Với nhu cầu ngày càng cao, không ít nhà máy may đồng phục công nhân xuất hiện với đủ giá thành và chất lượng. Lựa chọn được một địa chỉ uy tín để đồng hành lâu dài là mong muốn của bất kỳ khách hàng nào.

 

Tại sao nên may đồng phục công nhân theo yêu cầu?

Nhiều người nghĩ rằng, đồng phục công nhân là sản phẩm không quá quan trọng, nên không cần quá lưu tâm khi mua. Vì vậy nhiều lao động có xu hướng mua sẵn, giá thành rẻ mà không quan tâm đến chất lượng sản phẩm ra sao. Thế nhưng, ngoài tác dụng phân biệt, chia nhóm lao động, thì đồng phục công nhân còn giúp bảo vệ an toàn lao động khi làm việc.

 

Ngay cả với những ngành nghề cơ bản như may mặc, chế biến thực phẩm, đồng phục công nhân cũng giúp thấm hút mồ hôi, hạn chế bị thương khi làm việc, tránh bụi,… Vì vậy, nếu như mong muốn có được một sản phẩm chất lượng, thì lời khuyên là nên lựa chọn may theo yêu cầu bởi những lợi ích sau:

Kiểm tra được chất lượng trước khi may hàng loạt

Chỉ định được mẫu mã mong muốn

Giảm thiểu rủi ro, sai sót nhờ có hợp đồng cụ thể

 

Chính sách giá sỉ nhiều ưu đãi,…

Lưu ý khi chọn nhà máy may đồng phục công nhân

Với những công ty, doanh nghiệp lần đầu may đồng phục công nhân, sẽ dễ lựa chọn nhầm cơ sở kém uy tín. Điều đó dẫn đến chất lượng sản phẩm không đảm bảo, tốn thời gian và tiền bạc. Để tránh được rủi ro không đáng có ấy, khi lựa chọn nhà máy may đồng phục công nhân, khách hàng cần lưu ý những tiêu chuẩn sau:

 

Chất liệu cao cấp

Là sản phẩm sử dụng liên tục, đồng phục công nhân không thể mỏng, dễ sờn mà phải thấm hút tốt, hạn chế bay, phai màu. Tại Công ty Việt An, chúng tôi luôn lựa chọn vải kaki cao cấp, dày dặn nhưng không hề khó chịu khi mặc để may cho khách hàng. Nhờ vậy, người lao động có thể vận động, đi lại thoải mái mà không sợ vướng víu ảnh hưởng tới năng suất làm việc cũng như sự an toàn của mình.

Mẫu mã đa dạng

 

Thông thường, mỗi công ty khác nhau lại muốn có đồng phục công nhân riêng biệt để nhận diện thương hiệu. Các nhà máy may đồng phục công nhân hiện nay tuy đã cập nhật nhiều mẫu mã hơn nhưng vẫn mang tính rập khuôn, thiếu điểm nhấn.

Với đội ngũ thiết kế trẻ, nhạy bén với thị trường, các sản phẩm do Công ty Việt An sản xuất đều khác biệt, có cá tính riêng. Chúng tôi hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu nghề nghiệp, môi trường và tiêu chí của quý khách hàng, đảm bảo độc quyền và không sao chép mẫu.

 

Giá thành phù hợp

Khi may đồng phục công nhân với số lượng lớn, nhiều nhà máy may đồng phục công nhân khó có thể đảm bảo được công suất, dẫn đến chậm tiến độ, khiến chi phí sản xuất tăng lên. Khi đến với Công ty Việt An, khách hàng sẽ ngạc nhiên với tiến độ làm việc nhanh chóng, giá thành cạnh tranh của các sản phẩm của chúng tôi. Với các xưởng may lớn, lương công nhân tay nghề cao đông đảo, chúng tôi có thể sản xuất ra hàng nghìn sản phẩm mỗi ngày, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, Việt An còn hỗ trợ chi phí thiết kế, vận chuyển, khiến cho giá thành đồng phục giảm xuống mức thấp nhất và có lợi cho khách hàng.

 

Với những điểm vượt trội ấy, Công ty bảo hộ lao động Việt An luôn tự hào đứng trong top đầu những nhà máy may đồng phục công nhân uy tín nhất hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ 24/7 và thăm quan trực tiếp nhà máy để có lựa chọn tốt nhất cho người lao động của mình.


Tác giả: Phạm Quỳnh Anh – Jen.
Nguồn:Viet An Uniform Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform