Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

3 LƯU Ý CẦN BIẾT KHI ĐẶT ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN NĂM 2020 NÀY !

3 LƯU Ý CẦN BIẾT KHI ĐẶT ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN NĂM 2020 NÀY !

 

 

-Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại May Mặc Việt An -  chuyên nhận may áo thun đồng phục giá gốc tại xưởng sản xuất, may áo thun đồng phục công ty, áo thun đồng phục chuỗi nhà hàng, coffee, may áo thun đồng phục sự kiện. Xưởng may áo thun đồng phục Việt An , luôn đặt chất lượng may in áo thun đồng phục lên hàng đầu, bảo hành sản phẩm 6 tháng đường kim mũi chỉ- đường may sắc nét , đảm bảo đúng mẫu mã, đúng chất lượng vải theo thiết kế ban đầu.

-Với nhiều doanh nghiệp, công ty,… thì việc lựa chọn may đồng phục áo thun nhằm tăng sự đoàn kết giữa các thành viên. Đồng thời còn sự thể hiện chuyên nghiệp, đẳng cấp và đáng tin cậy đối với khách hàng. Nhưng với các đội nhóm, tập thể lớp học,… thì việc mặc áo thun đồng phục để thể hiện được cái “tôi” riêng, tạo được sự ấn tượng và cá tính riêng cho mình. Tuy nhiên, như thế nào để được xem là đồng phục áo thun đẹp? Dựa trên những bí quyết nào để đánh giá? May ở đâu để thể hiện được tinh thần đó thì sẽ được  Việt An Uniform - đề cập trong bài viết này.

3 LƯU Ý CẦN THIẾT KHI ĐẶT MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC :

-Xưởng may đồng phục Việt An -  xin chia sẻ một vài lưu ý cần thiết khi đặt may in áo thun đồng phục để giúp doanh nghiệp và các bạn có nhu cầu đặt áo hội nhóm, áo lớp, áo thun đồng phục công ty đẹp và phù hợp với mong muốn. 3 yếu tố cần lưu ý khi đặt may áo thun đồng phục: Hình thức vải, phần trăm thành phần cotton trong vải và độ co giãn thun 2 chiều hay 4 chiều.

 

1.Hình thức vải (kiểu dệt vải), mặt vải và độ dày, độ bền của áo thun đồng phục:

-Hình thức vải (kiểu dệt vải): Hình thức vải (kiểu dệt vải) là một yếu tố khá quan trọng trong việc chọn lựa loại vải để may in áo thun đồng phục. Hình thức vải( kiểu dệt vải) hay bề mặt vải đẹp hay không phụ thuộc vào mắt thẩm mỹ của mỗi cá nhân, tính cách, tuổi tác, nhu cầu ăn mặc, phong cách của mỗi người. Trên thị trường xuất hiện hàng ngàn loại vải thun, với nhiều kiểu dệt vải khác nhau, dùng để may quần áo thiết kế thời trang, phong cách, nhưng dùng để may áo thun đồng phục, áo doanh nghiệp, áo công ty, áo nhóm, áo lớp, áo trường học... thì chủ yếu có 3 loại vải thun sau:

 

A. VẢI THUN TRƠN:

Vải thun trơn là loại vải có mắt vải rất nhỏ, đan khít nhau.Loại vải này khá rẻ trên thị trường và cũng thông dụng nhất, vải thun trơn rất dễ may và có thể may đươc áo thun đồng phục cổ tròn và cổ trụ (cổ bẻ). Loại vải này có độ dày từ "mỏng" đến "trung bình", có độ bền tương đối tầm khoảng 1,5 năm.

 

B. VẢI THUN CÁ SẤU

-Vải thun cá sấu là loại vải thun có kiểu dệt mắt vải to hơn mắt vải thun trơn, đan xen vào nhau nhìn giống như những sợi xích. Loại vải thun này đa số chỉ may áo thun đồng phục cổ trụ (cổ bẻ ) mà thôi. Vải thun cá sấu mang tính thời trang cao, được rất nhiều người trên thế giới yêu thích lựa chọn để may áo thun. Độ dày của vải thun cá sấu ở mức trung bình, khi may lên form áo đứng, ít nhăn nên rất phù hợp may áo thun đồng phục cổ trụ, độ bền cao khoảng 2-3 năm. Bởi tính chất lịch sự, sang trọng và thời trang nên Cty May Áo Thun Đồng Phục Việt An - thường tư vấn cho khách hàng sử dụng loại vải này để may đồng phục.

 

C. VẢI THUN CÁ MẬP:

-Vải thun cá mập là loại vải thun có kiểu dệt mắt vải to nhất trong số các loại vải thun, mắt vải thun cá mập hình chữ nhật và nổi lên hẳn. Vải thun cá mập khá dày, độ bền cao trên 2 năm sử dụng và thường có giá cao nhất trong số tất cả các loại vải thun. Loại vải này chỉ thích hợp may áo thun đồng phục cổ trụ (cổ bẻ). Với độ bền cao, sử dụng lâu dài của vải thun cá mập, Xưởng may đồng phục Việt An - luôn tư vấn cho khách hàng sử dụng loại vải thun cá mập này để may áo thun đồng phục công ty khi có yêu cầu cao về độ bền, mức độ sử dụng nhiều và liên tục.

 

2. Độ co giãn của vải thun: co giãn 2 chiều và co giãn 4 chiều:

A. Thun co giãn 2 chiều:

Loại vải thun này khi các bạn kéo giãn chiếc áo thì nó chỉ co giãn theo chiều ngang của áo, mặc mát (nhưng không mát bằng thun 4 chiều), thường thì độ co giãn không nhiều, nên người sử dụng khi mặc vận động không thoải mái bằng thun co giãn 4 chiều.

 

B. Thun co giãn 4 chiều:

-Loại vải thun này có thể kéo giãn theo chiều ngang hoặc chiều dọc, mặc rất mát, độ con giãn nhiều nên người sử dụng khi mặc vận động vô tư, thoải mái hơn thun co giãn 2 chiều. Do có nhiều ưu điểm hơn nên loại vải thun này thường đắt tiền hơn loại vải thun co giãn 2 chiều.

3. Tỉ lệ % thành phần cotton trong vải:

-Với điều kiện khí hậu nóng ẩm quanh năm ở Việt Nam thì việc sở hữu một chiếc áo thun có độ thấm hút mồ hôi cao, mát mẻ, thoải mái là điều khá quan trọng bạn cần lưu ý khi đặt may in áo thun đồng phục. Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến độ thấm hút mồ hôi của áo thun là số % cotton trên vải. Có 2 thành phần chính để dệt vải là: sợi bông (cotton) và sợi vải nhân tạo PE (poly hay nhựa). Tỉ lệ % cotton trong vải càng cao thì độ thấm hút mồ hôi càng tốt, mặc càng mát và dễ chịu. Ngược lại thì tỉ lệ % sơi nhân tạo PE càng cao thì mặc càng nóng.

 

Trên thị trường có 3 loại vải chính như sau:

A. COTTON 100%

✔Ưu điểm : mềm mại, gây dễ chịu cho làn da, mặc mát, vận động thoải mái, thấm hút mồ hôi rất tốt.

✔Nhược điểm: đôi khi bị xù lông, mình vải khá mềm nên may lên nhìn không đứng áo, giá vải cao, thuộc dòng cao cấp

B. COTTON 65/35 (65% COTTON VÀ 35% PE).

✔Là chất liệu vải thông dụng nhất trên thị trường, được nhiều khách hàng lựa chọn đặt may đồng phục nhất, chất vải vừa mát, vừa thấm hút mồ hôi (không thấm hút bằng cotton 100%), khắc phục hầu như các nhược điểm của chất vải 100% cotton.Chất vải 65/35 không bị xù lông, may áo thun đồng phục mặc đứng áo, đẹp, giá thành tốt, rẻ hơn vải cotton 100%.

 

C. VẢI PE (NHỰA)

Vải PE may áo thun đồng phục mặc tương đối nóng, không thấm hút mồ hôi, dành cho đối tượng sử dụng trong môi trường máy lạnh, thoải mái, giá thành rẻ, không bị xù lông, mặc đứng áo và độ bền rất cao.

Xem chi tiết qui trình đặt may đồng phục tại đây :

 www.dongphuccaocap.org / www.baoholaodongvietan.com

 

*Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

+02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

+Hotline : 0914.424.525 Ms Thảo Trúc -0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt.

+0912.280.989 Ms Thanh Tâm – 0917.280.989 Ms Thanh Vân .

Email : baohovietan@gmaill.com-www.baoholaodongvietan.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform